Buổi trưa đáng nhớ của Jeongin (2)

11 1 0
                                    

Jeongin và Jisung không ai nói gì, cả hai vào nhà trong im lặng.

Sau khi Jeongin hét lên khiến Minho và Jisung dừng lại và tách ra, cả hai dường như mới nhận ra những gì vừa làm. Không có gì ngoài ánh mắt trao đổi giữa ba người. Một lúc lâu sau, tất cả im lặng rồi Minho xin phép về và để lại hai người vẫn còn nhìn nhau.

Jeongin là người bước vào nhà trước, bỏ lại người bạn vẫn đang ngơ ngác phía sau.

"Ji đâu? Sao chỉ có cậu?" một giọng nói từ phòng khách hỏi.

Đó là Seungmin, trợ lý giáo sư, đang đứng gần Jeongin.

Jeongin mới nhận ra trong nhà Ji không chỉ có hai người họ, sau lưng Seungmin là hai anh đàn anh nữa, Hyunjin và Felix.

Rút được bài học từ trải nghiệm vừa rồi, Jeongin chào ba người bạn của Ji trước rồi trả lời một cách lịch sự câu hỏi của giảng viên, "Ji có ở đây thưa thầy. Cậu ấy đang cởi giày sắp vào ngay." Jeongin hơi lưỡng lự, nhưng vẫn bước về phòng Ji, "Em vào phòng Ji một chút. Để thay đồ."

Điều cuối cùng Jeongin thấy trước khi đóng cửa phòng Ji là Ji đã ở trong vòng tay Seungmin và họ cũng làm những gì Ji và Minho đã làm lúc nãy. Và cũng mãnh liệt như vậy.

Có vẻ như Jeongin sẽ ở trong phòng bạn mình lâu hơn chỉ để thay đồ thôi.

Tiếng thở dốc, những tiếng hôn và ba giọng nói gọi tên bạn mình lần lượt vang lên từ bên trong phòng Ji, tạo thành âm thanh nền cho Jeongin thay đồ trong đó.

Jeongin thật sự chỉ muốn về nhà thôi.

Khi Jeongin định lại gần giường Ji, muốn nằm xuống thay vì bối rối chờ đợi người bạn đang bận rộn, cậu nhận ra không còn ồn ào gì trong phòng khách nữa.

Cậu bắt đầu chú ý đến những tiếng bước chân xa dần, theo sau là tiếng cửa chính mở và đóng. Điều này báo hiệu ba người bạn của Ji đã về hết.

À, họ đã xong rồi,

và ngay lập tức Jeongin lấy điện thoại từ trong túi và bước ra ngoài,

Cậu chỉ định ăn hết món ăn mà Chan hyung đã làm trước khi về nhà vì sợ nếu ba người bạn Ji quay lại.

Cậu không muốn nhìn thấy cảnh hai người hôn nhau nóng bỏng trước mắt nữa.

"Jeongin, mình xin lỗi," Ji theo sau Jeongin bất cứ nơi đâu cậu bước. Jeongin đi vào phòng khách để bật TV, rồi vào phòng Ji để lấy túi của mình, sau đó vào bếp hâm lại món ăn Chan đã làm, rồi quay lại phòng khách ngồi trên sofa lớn của Chan, Ji vẫn theo sau như một chú vịt con không muốn xa mẹ.

Jeongin vẫn không đáp lại bạn, cậu thà xem Haikyuu trên Netflix và ăn kimbap. Để Ji ngồi dưới, vờn vờn đầu gối cố gắng thu hút sự chú ý của cậu.

"Lên trên ngồi đi Ji." cuối cùng Jeongin lên tiếng, làm sao cậu có thể để Ji ngồi dưới lâu như vậy được.

"Mình xin lỗi trước mà," Jisung kiên trì.

"Ai bảo là mình giận chứ," Jeongin trả lời một cách lười biếng, câu trả lời không chính xác lắm để nói với bạn. Quả nhiên, sau khi nghe lời Jeongin không nhiệt tình, Ji đứng dậy một chút và không ngần ngại gì ôm lấy Jeongin.

Jisung biết rõ Jeongin không thích skinship chút nào. "Mình sẽ chỉ buông ra nếu cậu tha lỗi cho mình," Ji thách thức.

Và tất nhiên Jeongin dễ dàng đáp trả, trước tiên cậu đặt bát kimbap xuống bàn bên cạnh sofa rồi nắm lấy hai tay của Ji, kéo cậu ấy ra khỏi vòng ôm của mình.

Jeongin vẫn giữ tay Ji như vậy, nhưng không nắm quá chặt. "Mình không giận," Jeongin khẳng định.

Ji nhìn cậu với vẻ không tin, nếp nhăn trên trán cho thấy cậu ấy đang suy nghĩ rất nhiều, "Cậu giận mà, Jeongin. Đúng không?"

"Không giận."

"Có."

"Cái gì vậy Ji."

"Tha lỗi đi nhé?"

"Ai giận chứ."

"Thật lòng thì mình không biết là họ sẽ đến đây."

Jeongin đã buông tay Ji, không ngờ bạn mình lại cứng đầu như vậy, "Thôi được rồi mình không giận nữa. Ngồi lên đi, nhanh lên."

Dĩ nhiên Ji không làm theo ngay lập tức, cậu vẫn nhìn Jeongin, cố đoán xem lời nói của bạn có thật hay không.

Sau một lúc, một nụ cười nhỏ bắt đầu hiện lên trên khuôn mặt bạn.

"Cảm ơn nhé." Ji nói nhỏ, rồi ngồi xuống bên cạnh Jeongin.

"Nếu họ lại đến đây, mình sẽ đi về ngay."

Jisung, người bạn không rõ ràng nhất, người tsundere nhất, nhưng gần đây lại hành xử rất trẻ con khi ở bên Jeongin, "Mình sẽ đuổi họ đi," cậu hứa, nụ cười trên mặt ngày càng rộng hơn.

"Thật sao?" Jeongin khịt mũi thách thức.

Ji chỉ cười nhẹ, cả hai đều biết câu trả lời.

Điện thoại của Ji rung lên vài lần, cứu vớt cậu khỏi việc phải trả lời câu hỏi của Jeongin, động tác tay của Ji trên màn hình điện thoại cho thấy có tin nhắn mới.

Biểu cảm trên khuôn mặt bạn chuyển sang vẻ bối rối khi đọc tin nhắn trên màn hình. "Ý là sao nhỉ?" Ji lẩm bẩm.

"Có chuyện gì vậy?"

"Seungmin nhắn tin, bảo mình không được mặc áo thun cao cổ khi đến trường nữa."

Hả?

Jeongin càng hiểu rõ tin nhắn từ trợ lý giáo sư và nhớ lại sự kiện nóng bỏng với các bạn của Ji lúc nãy thì cũng hiểu được lý do tại sao các bạn của Ji lại hành động như vậy.

"Đừng nghĩ quá nhiều," Jeongin tiếp tục ăn kimbap, lấy một miếng và đút cho Ji, Ji lập tức ăn hết. "Quan trọng là, nếu không muốn bị tấn công như vừa rồi, thì đừng mặc áo thun cao cổ đến trường nữa."

"Mình không hiểu."

"Chỉ cần nghe theo thôi, vì sự an toàn của cậu mà."

Ji không muốn bận tâm thêm nữa, cậu thích ăn kimbap cùng Jeongin và xem Haikyuu.

Allhan Trans | Không thể ngừng yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ