Chan vừa bước ra khỏi xe sau khi đảm bảo chiếc xe đã đỗ đúng vị trí thì Changbin gọi đến. Mỗi lần điện thoại đổ chuông, Chan lại cảm thấy có gì đó không yên trong lòng. Kể từ khi Jisung, em trai nuôi của anh gặp tai nạn và rơi vào hôn mê, cuộc sống của Chan và Changbin đã thay đổi 180 độ.
"Bin à, có chuyện gì vậy?" Chan trả lời sau khi đã trấn tĩnh bản thân, vừa đi ra khỏi tầng hầm bệnh viện vừa tiến về phía thang máy.
Chan nghe thấy tiếng ồn ào xung quanh Changbin, điều này khiến anh không thoải mái. Vừa định hỏi thêm, Changbin đã lên tiếng trước: "Jisung, hyung... Ji tỉnh rồi."
3 tháng sau khi Jisung xuất viện
Jisung vẫn chưa quen với ngôi nhà mới của Chan và Changbin. Sau khi tỉnh dậy từ hôn mê, theo lời hai người anh, Jisung đã gặp tai nạn trong một buổi tiệc chào đón tân sinh viên tại hội trường đại học. Mỗi khi Jisung hỏi thêm về vụ tai nạn, cả hai người đều không cung cấp thêm thông tin, điều này càng làm cậu cảm thấy bực bội vì ngoài tên mình và gia đình, cậu không nhớ gì cả.
"Em định nhìn bánh mì mãi sao, Ji?" Chan nhẹ nhàng nói. Jisung không để ý rằng anh của mình đã đứng bên cạnh, lấy dao và nĩa từ tay cậu rồi bắt đầu cắt bánh thành những miếng nhỏ. "Hôm nay đi khám với anh nhé?"
Ji chỉ khẽ gật đầu và để anh đút miếng bánh vào miệng. Cả hai dùng bữa sáng trong im lặng, mỗi người chìm trong suy nghĩ riêng.
Hai người anh trai không bao giờ ép buộc Jisung bất cứ điều gì. Họ thay phiên nhau chăm sóc và ở nhà cùng cậu. Chan thậm chí còn sửa sang ngôi nhà mới để có một phòng làm việc giống văn phòng của anh. Họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì để thấy cậu em của mình khỏe mạnh và có thể hoạt động lại như trước đây.
Sự trở lại trường học của Jisung sau bốn năm nghỉ học vì tai nạn
Tin Jisung quay lại trường đã lan rộng khắp Đại học, bao gồm cả Minho, Hyunjin, Seungmin và Felix.
Jisung thật ra không phiền nếu phải nghỉ học và đăng ký vào trường khác, vì cậu đã bị tụt lại quá xa so với bạn bè cùng khóa. Tuy nhiên, trường đại học không ngần ngại đón nhận cậu trở lại và cho phép Jisung học chung với những sinh viên mới vào kỳ học này. Họ nói đó là một cách để cảm ơn. Ji không tiếp tục cuộc trò chuyện đó nữa vì Chan đã rủ cậu về nhà.
Những ngày đi học của Jisung không khác mấy so với trước đây ở Úc. Cậu vẫn theo kịp bài học năm đầu tiên khi theo học ngành Kỹ thuật Máy tính. Chan nói Jisung nên tham gia câu lạc bộ kịch với Hyunjin, Minho và Felix. Và cậu dự định sẽ quay lại vì Jeongin, bạn cùng lớp của cậu, cũng là thành viên của câu lạc bộ.
Hyunjin và Minho đã vào học kỳ cuối, cả hai đều nghỉ một năm để tập trung làm người mẫu cùng Felix.
Khác với Felix, cậu ấy bỏ học vào năm thứ hai và chọn dấn thân vào giới người mẫu. Nếu không có lịch trình biểu diễn thời trang, Felix thường xuyên đến trường để tham gia các hoạt động của câu lạc bộ.
Seungmin hiện là trợ giảng tại Khoa Kỹ thuật, rất nổi tiếng với tài năng ca hát của mình. Bên cạnh đó, cậu còn tham gia làm giáo viên thanh nhạc cho câu lạc bộ kịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allhan Trans | Không thể ngừng yêu em
Fanfiction[Skz x Han Jisung] Jisung vừa tỉnh dậy sau ba năm hôn mê do vụ hỏa hoạn tại trường, cậu phát hiện hai người anh nuôi của mình đã thành công trong sự nghiệp và ba người bạn học cùng khóa đã đến năm cuối đại học. Tuy nhiên, Jisung chỉ nhớ mỗi tên của...