Tin tức mà Lý Thống để lại chính là đêm ngày mai đám người của Thi Thiết sẽ đến thành Tây Xuyên, bọn chúng vốn dĩ không ở một nơi cố định vì sợ lộ thân phận, nhưng lần này chúng hợp tác với Dạ Quỷ và cả đám võ lâm chính phái, cho nên nơi này đã xem như hang ổ của chúng rồi.
Để dành lại được thi thể của huynh trưởng chỉ có một cách, Vương Nhất Bác trực tiếp ra mặt khiêu chiến với đám người đó, nhưng tất nhiên, một mình hắn thì không đủ sức, Lý Thống sẽ tìm một vài người kích động đến các vị chưởng môn, nói rằng Đại Hội Võ Lâm lần này không công bằng, họ muốn tổ chức lại lần nữa, khi đó, Vương Nhất Bác sẽ báo danh và phải lần lượt chiến thắng từng người từng người ở đây.
Từ xưa đến nay, người thắng cuộc trong trận này sẽ xứng đáng được nhận giải thưởng vô cùng cao, hoặc có thể đưa ra yêu cầu nào đó.
Mà yêu cầu của Vương Nhất Bác thì chắc chắn là lấy lại thi thể của huynh trưởng rồi.
Cả hắn và Lý Thống đã thống nhất với nhau rằng sẽ thực hiện kế hoạch như vậy, nhưng Vương Nhất Bác lại có dự định riêng của mình, hắn chưa từng tin tưởng vào người khác ngoại trừ bản thân mình, cho nên sẽ không tùy ý hành động.
Trở về khách điếm, Vương Nhất Bác dùng loại giấy thấm nước viết một dòng ám hiệu lên đó, hắn không chắc người đó có thể đến kịp hay không nhưng vẫn đặt chút hi vọng.
Buổi sáng hôm sau, trong khi hai người ở dưới đại sảnh ăn sáng liền nghe được tin tức quan trọng từ đám người rảnh rỗi không có việc làm.
Cả quán trọ náo nhiệt hẳn lên sau khi nghe được tin này: đêm hôm qua có hơn mười người xông vào Lý phủ, họ dùng danh phận người bị hại yêu cầu ngài chưởng môn mở ra Đại Hội Võ Lâm lần nữa. Lần trước chỉ vì một chút sự cố khiến họ không có dịp thể hiện bản thân, bao nhiêu kinh nghiệm tích lũy bấy lâu chẳng lẽ lại phải đợi thêm ba năm nữa! Ba năm sau lại mới tổ đại hội, khi đó ai mà biết được liệu còn có thể tham gia nữa hay không.
Dưới áp lực của những người này, cộng thêm việc từ sau khi phát sinh chuyện hoãn lại Đại Hội Võ Lâm, khiến cho hàng trăm huynh đệ võ sĩ từ khắp mọi nơi đều vô cùng bất mãn.
Cuối cùng Lý Thống đành phải thỏa hiệp, trời vừa rạng sáng liền cho người dán thông báo: bắt đầu từ sáng hôm nay bất cứ người nào muốn ghi danh tham dự đại hội, đều có thể đến võ đài phía Tây thành ghi danh tham gia, không giới hạn độ tuổi và số lượng.
Tin tức này vừa truyền ra khiến cho rất nhiều người ở khắp mọi nơi trong thành đều nháo nhào, họ bàn luận sôi nổi, còn có người chưa kịp ăn bữa sáng đã vội chạy đến võ đài để ghi danh.
Tiểu Tán nghe mọi người bàn luận xôn xao đến độ quên cả ăn, Tiểu Long Bao bị cậu ngậm trong miệng, đến khi Vương Nhất Bác gõ gõ vào đầu mới quay đầu nhìn hắn
" Thúc thúc~ "
Đứa nhỏ này không biết sợ là gì sao?
À, không phải! Hình như trước đây khi mới gặp lần đầu có sợ hắn nhưng hiện tại không đáng kể nữa!