Chapter 11

43 2 0
                                    

Warning: Rape, sexual assault, foul words.

"Mom, Gio baked me brownies" Kwento ko kay mommy kaya naman sinuot nya nanamang ang loko-loko nyang ngiti.

Tintignan ko syang iblend ang avocado na ginagawa nyang shake sa blender. Naka sabit sa balikat ang towel ko dahil hinihintay ko si Dad na naliligo sa banyo.

She pouted. "Ang baby ko, baby na ng iba.."

I chukled. My mom's pretty over dramatic sometimes. But this shows how genuine my mom is.

"Hindi naman.." Tanggi ko pa. Hindi naman talaga, walang kami. Siguro close lang kami at pakiramdam ko normal nalang sa amin ang maging komportable sa isa't isa.

Tinikman nya ang shake at tumango tango. Inalok pa ako na inilingan ko nalang, at sinabing mamaya dahil kakain din ako ng matamis kila Gio.

Namaywang sya at tinaasan ako ng kilay. Malalaman mo talaga kung kanino ako nag mana. "Anong hindi? Eh kung makaalaga sya sa 'yo mas malala pa sa akin! Minsan sya pa ang nag totoothbrush sa 'yo pag may sakit ka! Wag mo itanggi dahil yan ang ginagawa nya tuwing may sakit ka Vincent!" Tinuturo turo ako ng nag babagang dragon.

"Ganon lang talaga sya, ma. Hindi ko naman sinabi na sya mag toothbrush sa akin, eh kung gusto nya, diba? Ano paba ang magagawa ko kung mapilit.." Napilitan lang ako.. ata..

"Wag ako Vincent—" Naputol ang sinasabi ni mommy nang biglang sumulpot si daddy at niyakap sya sa likod para kumalma.

Pambihira, sa harapan ko pa talaga! Akala mo hindi mag kasama ng 28 years, parang kahapon lang nag kakilala!

Nag paalam na ako maligo. Hindi na ako nag tagal sa harap nila mommy kanina, baka ipakain lang sa akin ng magulang ko ang seed ng avocado dahil sa mga masasabi ko.

I chatted Gio first bago ako maligo. Nakagawian na dahil gusto ko parin nag papaalam bago pumasok sa bahay nila.

Vincentiments:

I'm coming na.

Sent 20 minutes ago.

Wala parin reply. Baka nag babake pa.

Vincentiments:

I finished taking a bath. Papunta na ako.

Baka wala sya sa bahay nila ngayon at bumili pa ng ingredients pang dagdag, sa puregold ko nalang kaya sya dadaan kung ganon? I'm craving double dutch.

Nang matapos mag bihis at nag papabango palang, maninupula ko ang cellphone ko para tignan kung may chat ba sya o wala.

But the text I sent was 40 minutes ago.

Vincentiments:

I'll go there na. Just open the gate for me.

Ito ang mahirap kaya puro ako chat. Hindi ako komportable na pumapasok ng bahay ng iba nang hindi nag papaalam.

"Kila Gio ma!" Sigaw ko para marinig nila ako sa kitchen.

"Kahit wag kana umuwi!" Patawang sigaw naman ni mommy.

I chuckled and shook my head as I open my phone to check.

It's 2:55 pm. Wala parin ah. Baka naluto nalang ako sa initan wala parin sya.

I wore my cap to atleast protect myself from the heat that's coning from the sun. Nasisilaw ako lalo na't ang gate nila Gio ay metal.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: a day ago ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Serve Me JusticeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon