Jeong Jihoon bắt đầu buổi stream đầu tiên sau kì nghỉ đông. Lúc này cậu vẫn chưa công bố mình sẽ tiếp tục kí hợp đồng với GenG hay qua đội khác.
Phương tiện truyền thông, người hâm mộ và các nhà phân tích khá chắc với việc cậu sẽ tiếp tục ở lại GenG, bởi chẳng có lí do gì cậu lại rời nơi đem lại cho mình mức đãi ngộ cao nhất và điều kiện thuận lợi nhất cả. Ở GenG cậu là người gắn bó lâu nhất.
“Xin chào mọi người, xem stream vui vẻ nhé.”
Khuôn mặt lạnh lùng, kiệm lời của Jihoon khiến fan thấy lo lắng, hàng loạt dấu chấm hỏi hiện lên trong ô bình luận. Cậu chỉ mở miệng cảm ơn khi có người tặng quà rồi lại tiếp tục im lặng.
“Hôm nay tuyển thủ Chovy có gì không vui ạ? Lại đây nào, memeda!” Một fan donate 10000 bóng kèm lời nhắn.
Đôi tay trên bàn phím của Jihoon dừng lại, cậu có chút mất tập trung khiến mình bị mất mạng trong game đấu.
“Cảm ơn deftiu.”
Hộp bình luận lại bắt đầu chạy tít, mọi người bày tỏ thích thú vì sự thất thố của Chovy. Thì ra ẻm vẫn chưa miễn dịch được với ngải lạc đà!
“Hãy chuẩn bị đón chờ điều bất ngờ nhé.” Lại một fan khác donate 10000 bóng. Nhưng lần này lời nhắn sao lạ quá, điều bất ngờ gì cơ? Tại sao người đó lại biết sắp có điều bất ngờ đến với cậu?
“Cảm ơn alpaca.”
Sao thế nhỉ? Mấy fan donate cho cậu hôm nay nếu không phải nội dung liên quan đến anh thì tên tài khoản của họ lại liên quan đến anh. Jihoon vẫn đang rất đau lòng, không muốn thấy anh chút nào nhưng nhớ anh quá.
Hai hôm nay cậu đã phải kiềm chế lắm để không chạy tới gặp anh, cậu muốn đánh cược một lần để xem với anh mình có quan trọng không.
Cậu thấy tin nhắn kkt của anh nhưng không trả lời. Thay vào đó cậu đã chạy tới tiệm, đeo khẩu trang thật kín rồi đứng ngoài nhìn vào. Bóng dáng mảnh khảnh, cử chỉ dịu dàng khiến lòng cậu mềm nhũn. Cái con người này luôn làm người khác giận không nổi.Cậu chỉ định giận anh chút xíu thôi, cậu vẫn thương anh nhiều lắm…Chờ mùa xuân này lấy được cúp vô địch cậu nhất định sẽ quay lại Busan để bày tỏ tấm lòng với anh.
Em không chỉ muốn đồng hành cùng anh, lên đỉnh vinh quang cùng anh mà còn muốn cùng anh đi hết cuộc đời. Đó là điều em đã nghĩ đến mấy năm nay nhưng chẳng dám nói ra. Mong rằng cúp vô địch LCK xuân sẽ là bùa lợi của em, giúp em đạt thành mong ước.
Nghĩ vậy, tâm trạng Jeong Jihoon bỗng nhiên thay đổi hẳn, cậu tập trung chơi một cách tốt nhất, liên tục dành chiến thắng trong các ván đấu. Huykkyu quả nhiên là bùa lợi của Jihoon.
Sắp đến những ngày cuối năm, các câu lạc bộ thể thao điện tử đã bắt đầu công bố đội hình năm sau. GenG cũng đã công bố 3/5 thành viên chủ chốt của đội 1 nhưng fan hâm mộ và báo chí trong ngành vẫn chưa được tiết lộ bất kì một tin tức nào về tuyển thủ Chovy.
Ngay lúc GenG công bố thành viên thứ tư không phải là cái tên quen thuộc, trên diễn đàn bắt đầu xuất hiện thông tin Chovy giải nghệ, bởi tất cả các đội ở LCK cũng như LPL đều đã gần như chốt đội hình. Điều này gây ra một làn sóng dư luận cực lớn.
Jeong Jihoon đau đầu với mớ tin nhắn và lời mời phỏng vấn mà mình nhận được, cậu vẫn còn chút chần chừ trong quyết định của mình, lúc này chẳng muốn gặp ai hết.
Cậu đã về nhà từ tuần trước, cao tầng GenG vẫn đợi cậu cho quyết định cuối cùng.
Jeong Jihoon mở tin nhắn của anh ra, vẫn là dòng chữ ngày ấy, anh chẳng nhắn thêm cho cậu một lời nào. Phải rồi, cậu không nên đặt kì vọng vào con người này mà.
Một tuần sau, cuối cùng cũng có tin tức thành viên thứ 5 trên trang chủ Gen.G, là tuyển thủ Chovy!
Fan không kìm được niềm vui sướng, lập tức tràn vào bày tỏ cảm xúc.
Mùa chuyển nhượng tuyển thủ đã khép lại, giờ chỉ còn vị trí huấn luyện viên.
Jihoon lại bắt đầu mấy tiếng một ngày trong phòng huấn luyện, thi thoảng sẽ phải dành thời gian đấu tập và hướng dẫn các thành viên đội 2. Cậu chẳng mấy quan tâm đến ban huấn luyện năm nay, chắc vẫn là các thầy cũ, bọn cậu cũng đã quen với cách làm việc và rất thân thiết với họ. Mùa giải này vẫn sẽ là mùa giải đáng mong chờ.
Khác với thời gian công bố tuyển thủ, trong thời gian công bố huấn luyện viên rất ít tạo ra tiếng gió. Độ thảo luận trên các diễn đàn không cao.
Chẳng có gì bất ngờ khi đội ngũ huấn luyện của GenG được giữ nguyên sau một mùa giải thành công rực rỡ.
Lúc này, dưới toàn nhà trụ sở văn phòng thể thao điện tử của GenG, một người đàn ông đội mũ lưỡi trai đen, toàn thân khoác áo bông dài đến đầu gối, mặt đeo khẩu trang, hai tay đút túi đi thẳng vào.
Cốc cốc cốc!
Văn phỏng mở ra, thư kí đưa tay làm động tác mời.
Quản lí câu lạc bộ bắt tay với người đối diện, hai màu da tương phản trông cực kì bắt mắt.
"Hợp tác vui vẻ, huấn luyện viên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chodeft ] Dịu Dàng Đến Bên Em
FanficTruyện lấy bối cảnh tưởng tượng vào năm 2027, khi Hyukkyu đã xuất ngũ, GenG dành được chức vô địch CKTG. Jeong Jihoon ngày càng khẳng định được vị trí đường giữa số 1 thế giới của mình. Jihoon và "người anh thân thiết" có cuộc gặp gỡ tại thành phố t...