Ella's POV
I was at home watching TV. Nagchange channel ako and stop on the onesport.
Napatingin ako kasi it was Jema on the screen. they way she talked.. smile.. mukhang ang bait. her smile... her eyes... ang ganda.
oh.. Ella.. nagshift ka na naman.. ayaw mo sa kanya diba.
as a fan I know her very well that shes with Alex. People are crazy with them makita lang silang magkasamaa.. boom!! taas ng views ng mga nagpopost about them sa soc med.
Malas lang ni Alex. mukhang ang amo ng mukha e... parang ang bait bait sumagot... kung alam lang nila ang tunay na ugali nya.. nakow nakow.. kausap ko ang tv at sarili ko.
I followed Alex's IG as well so alam ko about her as well... but not too well.. base lang din sa mga nakikita ko sa post. Ang laki din ng fandom ni Alex. may itsura din kasi at malakas ang appeal.
I looked at the mirror.. cute lang ako e... matangos ilong.. maganda naman mata ko din.. ay luge sa height.. waley. sila bagay oh.
ohh.. ella may pagcompare??? kala ko ba ayaw mo na kay Jema.
Inisip ko nalang yong ugali nya para sa turn off ako.
Jema was with Alex and they had an interview. ang sweet pa nila.. nakapatong pa kamay ni Alex sa hita ni Jema.
pinatay ko nalang ang tv at pumunta sa veranda. I was stretching out my legs.
I took my phone and check the game schedule ng creamline. Ohh.. next week may laro sila with choco.. anong araw bato.. goods saturday. Moa lang naman.
Calling Denise..
"Den... pahinge ticket sa game nyo sa sat." Sabi ko kay Denise
"wow!!! kala ko ba d kana manonood??" Sabi ni Denise sa kabilang line
"E.. mahal ng ticket kasi .. e anjan ka naman.. libre mo naman ako.. tsaka susuportahan kita friend..." sabi ko nalang
"ako .. oh si Jema.. sila kalaban namin e" pang aasar pa ni den saken
"ay syempre ikaw.. sige na plsss" at umoo naman si Denise
"yay!!! I love you friend... see you sa sat.. galingan mo" sabi ko nalang
"sus... tuwang tuwa kalng at makikita mo na naman amg crush mo!wag nga ako els.. kilala kita.. oh sya see you sa sat" binaba na nga ang cp.
YOU ARE READING
Love Against the Net (Jella Jema and Ella)
FanfictionShe was mesmerizing, and each time she graced the court with her powerful spikes, the sound of the ball hitting the floor resonated like a beautiful melody. Naging fan ako ng isang superstar volleyball player, Jema Galanza, eagerly following her gam...