Ella's POV
I woke up kasi maliligo na ako... dahil work from home.. still need ko padin mag work later... buti nakabili ako ng stocks kahapon at may pwede ako lutuin at ang hirap mag grab ng foods ngayon.
4pm... ligo muna ako I still have time naman to cook food or initin nalang yong tira kagabi.
sana naman wag mag brown out at kanina medyo fluctuating na e..
pumasok na ako ng CR at naghubad..
pakanta kanta pa ako.
feeling concert sa CR pag ako lang talaga... d naman kapangitan ang boses ko hindi lang ako confident kumanta sa harap ng mga tao.
kinakanta ko yong what about love ni Heart
"What about love?
Don't you want someone to care about you?
And what about love?
Don't let it slip away
What about love?
I only want to share it with you
You might need it someday"feel na feel ko pa naman paulet ulet na kinanta and chorus. ginawa kong mic ang lagayan ng facial wash.
"ahhhhh...!!!!!! ahhhhhh!!!" lakas ng tili ko at di ko alam paano tatakpan ang sarili ko
"ahhhhhh!!!! napasigaw din sya at tumingin saken... sa katawan ko
"ahhhhhhh!!!!" sigaw na naman ako saka ko naisip na takpan ang sarili ko
"ano ginagawa mo dito????!!!!! paano ka napasok????!!!!" sunod sunod ko na tanong at may sabon sabon pa ang mukha at katawan ko.
"pwede pa weewee muna... ihing ihi na ako" namimilipit na sya sa pagpipigil ng ihi nya at baka maihi na nga sya.
tinulak nya ako palabas saka nagsara ng pinto.
"paano ka nakapasok dito??????" sabi ko nalang at di ko alam paano sya nakapasok.
"hays..." mukha nyang with relief after nya makaweewee.
"tinatanong kita.... paano ka nak..." she cut me off and put her fingers sa labi ko.
"eewww kadiri ka.. galing ka weewee ah" sabi ko
"tingin mo saken??? lalaki????" sabi nya
"paano ka nga nakapasok????? sagutin mo ako???" inis ko na natanong at puro sabon pa ako
"secret....tsaka bakit kasi dinka naglock" sabi nya na nang aasar pa ang ngiti na tiningnan ako mula ulo hanggang paa
"lumabas ka Jema... labas!!!..." at tulak tulak ko sya papuntang pinto
"teka teka... kakarating lang e.. papauwiin mo ako agad.." sabi pa nya na ngaun hawak hawak ang tip mg towel.
"ahhhh... kainiz!" pagmamaktol ko
"papatila lang ako ng ulan.. then uwe na ako" she said at duda ako sa sinasabi nya
"mag buhos kana.. at tatapusin mo pa ang concert mo" sabi nya at narinig nya pa pala pagkanta ko.. so ilang minuto sya nakatayo kanina.
dali dali ako pumasok ng cr at tinapos ang pagligo.
grrrrr.
sa isip isip ko paano sya nakapasok??? naka smartlock ang door.. ako lang may alam ng code.
YOU ARE READING
Love Against the Net (Jella Jema and Ella)
FanfictionShe was mesmerizing, and each time she graced the court with her powerful spikes, the sound of the ball hitting the floor resonated like a beautiful melody. Naging fan ako ng isang superstar volleyball player, Jema Galanza, eagerly following her gam...