Chương 12: Lux

37 12 4
                                    

"Lâm Lan." A Ngư kích động nhìn cậu, trong mắt toàn là sự ngưỡng mộ: "Mày chơi Thresh giỏi quá!"

Lâm Lan ít khi chơi SP, còn lâu mới chơi tốt được như chơi Mid, cho nên cậu trả lời: "Tàm tạm."

Cậu nói như vậy làm A Ngư cảm thấy cậu vừa giỏi vừa khiêm tốn, như này làm sao tên Ngô Thiên Kỳ chảnh chó được nữa?

A Ngư nghĩ tới đây liền nhìn về phía Ngô Thiên Kỳ, sau khi kết thúc ván đầu trông hắn như con gà trống bị bại trận, đỏ hết cổ, nhịn rất lâu nhưng không nói được lời nào, cũng không có bộ dạng đắc ý như mọi khi.

Lần này hết đổ thừa đường dưới rồi chứ gì? A Ngư nhướng mày hả hê.

Lâm Lan phát huy tốt ngoài dự đoán của HLV Trương, anh không ngờ Lâm Lan sẽ chơi tốt như vậy, nhưng ván sau lại khó rồi đây.

"Ván sau bên kia chắc chắn sẽ ban Thresh, Lâm Lan, cậu còn tướng SP nào chơi được nữa không?"

Hỏi câu này Lâm Lan cũng không biết trả lời sao, bởi vì bể tướng của cậu rất rộng: "Em chơi được hết."

Ba chữ "chơi được hết" này rất mơ hồ, chơi tốt cũng là chơi được hết mà chơi gà cũng là chơi được hết, HLV Trương tự cảm thấy Lâm Lan chắc là trường hợp thứ hai: "Vậy đi, cậu pick Blitzcrank, tuy là không thể linh hoạt được như Thresh nhưng với tỉ lệ móc trúng của cậu khi chơi Thresh chắc vẫn ổn..."

Nhưng nghĩ thì hay còn thực thế thì rất khó, trận đấu vừa bắt đầu bên kia đã ban Thresh và Blitzcrank, xem ra bọn họ cũng cảm thấy không thể thả mấy tướng có kỹ năng móc cho Lâm Lan.

HLV Trương lo lắng: "Lâm Lan, cậu xem xem còn tướng nào có thể chơi được không?"

Lâm Lan cạn lời: "Em thực sự chơi được hết."

Sao nói hoài mà cái ông này vẫn không hiểu vậy?

Bể tướng của Phi Phi và Ngô Thiên Kỳ rất cạn cho nên để họ chọn trước mấy con tướng mà họ chơi tốt, sau đó thì tới A Ngư, Tiêu Thịnh Cảnh, vị trí cuối cùng mới tới lượt Lâm Lan.

Lâm Lan nhìn qua đội hình, bên kia không có tanker, JG và SP không có kỹ năng khống chế, ván này hình như rất phù hợp để pick Lux?

Nghĩ tới đây, cậu không bàn bạc bấm khoá tướng Tiểu Thư Ánh Sáng – Lux.

Đây là con tướng tay dài vừa đẹp vừa ngầu, dồn sát thương tốt, có thể đi Mid và SP, nhược điểm là máu giấy, chơi tốt thì diệt team đối thủ còn chơi không tốt thì tự bóp team mình.

HLV Trương sợ ngu người: "Ê, sao cậu lại pick con đó?"

Trong LOL tướng SP máu giấy rất khó chơi, nhất là với newbie chơi không tốt thì sẽ bóp Bot.

Lâm Lan rất tự tin: "Em có thể chơi được."

HLV Trương xem xong đội hình thì không nói gì nữa, anh chỉ âm thầm cầu nguyện cho Lâm Lan đừng đi tặng đầu là tốt nhất, anh Mục đang ở nhà xem livestream, lát nữa không đủ thuốc trợ tim để uống đâu.

Ván thứ hai chính thức bắt đầu, khán giả thấy Lâm Lan pick Lux thì cạn lời: [Trận này chơi Lux? Có hơi tự tin quá rồi không?]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thật ra tôi chỉ là dự bị [eSport] (đang dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ