Đặng Thành An – Một cậu sinh viên ưu tú khoa piano Nhạc viện Thành phố – ngôi trường nghệ thuật danh giá bậc nhất ở Sài Gòn – cái nôi nuôi lớn biết bao nghệ sĩ tài năng của Việt Nam; Thành An sinh ra trong một gia đình tương đối khá giả, gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng họ biết cậu rất yêu âm nhạc; Thành An là một chàng thanh niên thư sinh và có một khuôn mặt vô cùng thanh tú, hiền lành. Âm nhạc và niềm đam mê mang tên piano đã theo Thành An lớn lên 18 năm rồi, thế nên âm nhạc với Thành An mà nói đó là máu thịt của cậu, cậu yêu nhạc và yêu âm thanh du dương của cây đàn piano vô cùng. Cậu quyết định gác lại việc học Đại học Kinh tế theo định hướng của gia đình để tập trung theo đuổi nghệ thuật. Cậu thật may mắn khi đậu thủ khoa khoa Piano của ngôi trường này. Thành An sống khá tự lập, tuy khá giả nhưng cậu quyết tâm tự lực cánh sinh mà không nhờ đến gia đình. Cậu đã đi làm thêm cho một quán cà phê ngay từ những ngày đầu đi học để kiếm tiền trang trải cuộc sống cũng như việc học hành sau này. Thành An rất yêu cây đàn dương cầm, lúc ngồi bên cây đàn là lúc trông cậu cũng đẹp nhất, tâm hồn cậu như thả trôi theo những ngón tay lướt nhẹ trên phím đàn, tạo nên những âm thanh du dương êm dịu. Cậu đi học ban ngày và đến chỗ làm sau mỗi giờ tan học. Công việc của cậu ở đây cũng như bao người làm khác thôi, nhưng có một điểm đặc biệt là cậu rất thích đàn nên sau mỗi giờ làm, cậu xin phép Trường Giang - anh chủ cửa hàng cho mình nán lại vài phút bên cây đàn. Thấy cậu hiền lành và chăm chỉ, anh chủ cũng dễ dàng đồng ý. Một vài lần để ý, Trường Giang - quyết định cho Thành An chuyển vị trí làm để thỏa mãn niềm yêu thích của cậu.
Trần Minh Hiếu – chàng sinh viên thủ khoa khoa thanh nhạc cũng của ngôi trường này. Minh Hiếu sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Minh Hiếu chính là giọng ca vàng của nhà. Và ngôi trường này là do gia đình anh lập nên cùng một hệ thống doanh nghiệp lớn nhỏ, một loạt khách sạn nhà hàng đều do người thân anh phụ trách. Minh Hiếu là một anh chàng có cá tính mạnh, thậm chí là nổi loạn. Minh Hiếu rất cứng đầu, ban đầu anh có ý định theo đuổi niềm đam mê trở thành một B-Boy. Thế nhưng mọi chuyện thật éo le nhưng cũng khá bất ngờ khi anh phải gác lại niềm đam mê nhảy múa và bắt đầu lại từ con số không với một lĩnh vực hoàn toàn mới – ca hát theo định hướng của gia đình. Ban đầu, ca hát với Minh Hiếu mà nói không khác gì cực hình, dù anh sở hữu một giọng ca tuyệt vời. Nhưng sau khi bước vào con đường này thì Minh Hiếu thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình, anh nghĩ mình cần trở nên toàn năng hơn và thế là Minh Hiếu phát triển song song mấy việc một lúc. Minh Hiếu là một anh chàng sở hữu một gương mặt khả ái, đôi mắt một mí, đôi mắt mỗi khi cười là con ngươi dường như biến mất; anh sở hữu một giọng hát là mơ ước của biết bao người – khả năng "tình cờ" phát hiện ra ở bản thân mình; và là một anh chàng đào hoa. Nhưng điểm thu hút của Minh Hiếu không phải là sự đào hoa, hay thậm chí là cái giọng hát mà sau này chính Thành An đã bị hớp hồn, mà lại là nụ cười bad boy và cái nháy mắt khiến bao trái tim điêu đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Cầm trắng Longfic [HieuGav]
FanfictionAuthor: Anne Category: Longfic, SE, OE ngược, Romance. Rating: G Cast: GERDNANG, GreyD, Trường Giang, một số nhân vật khác Couples: HieuGav, Hurrykng-Kewttie, Dương-Kiều, RhyCap Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về Anne, tuy nhiên cuộc đ...