"T-teka! Ikaw si mister epal---" hindi na niya ako pina tapos. Bastos to ah.
Ilagay ba naman yung kamay niya sa bibig ko.
I mean tinakpan niya yung bibig ko. Pektusan ko na'to.
"Shh... Ako nga. Tumigil ka dyan. Basta sabayan mo lang ako sa gagawin ko" Ha? Anong pinagsasabi niya?
Nagulat ako bigla nalang niya akong niyakap. Siguro 2 minutes din kaming naka ganun lang yung pwesto.
Di ako makapag salita. Binulong kasi niya sakin na gawin ko nalang daw to para mabawasan kasalan ko sa kanya.
Psh. Parang sinapak ko lang siya. Kakalalaking tao nasaktan agad sa suntok ko? Hahahahaha!
"Mabuti naman at sinabayan mo lang ako. Simple as that" tapos tinulak niya ako. Napa tingin tuloy ulit samin yung ibang tao. Ano ba' tong impakto na' to.
"Hoy epal. Mas mabuting mag coc ka nalang kaysa bwisitin mo ako. " utang na labas naman!
Teka! May atraso to sakin ah! Bat siya nanunulak? Ako na nga lang yung hinihingan niya ng pabor eh. Amfufu
Tumalikod nalang ako sa kanya, masasayang lang oras ko sa epal na yun. Hindi pa ako nakaka lapit sa cashier bigla siyang sumigaw.
"Hoy panget!" Luh, sinong sinasabi niya? "Oo ikaw, nag taka ka pa. Eh ikaw lang naman panget dito. Hahahaha!" Ang sama niya talaga! Ugh.
Andami na naman naka tingin sakin. Kung maka tingin yung mga babae, parang nililibing na nila ako sa sama ng tingin nila. Bakit? Who cares
"Sa susunod, wag mo na akong pilitin yumakap sayo. Baka mag selos mga fans ko" nag sad face siya. Sus.
"So what? At FYI ikaw yumakap sakin. O kaya naman chansing lang habol mo?" sabay ngisi ko. Ha! Kala niya papatalo ako sa kanya. No way high way!
Lahat naman ng tao nag bulungan na naman. Mukhang nainis ko nga si Snoopy dahil umuusok na yung tenga niya. Haha! Yan ang nakukuha ng mga assumero.
Snoopy nalang tawag ko sa kanya. Halata namang paborito niya eh. Sa suot niya pa lang eh. Pfft!
"Wag mo nga baliktarin. Alam ko naman nagustuhan mo rin." Sabat taas baba ng dalawang kilay niya. He's crazy.
"Bukod sa mukha at notebook ko'ng hawak mo. Ano pa makapal sayo!?" Uh-oh. Sama na talaga ng hangin dito. Sobrang sama na ng mga tingin sakin ng mga tao. Teka, tao ba sila? Hahaha djk. Yung kaharap ko lang yung hindi tao. Mukha siyang daga, pwede ng cute na daga.
Umalis nalang ako dun sa lugar na yun at parang walang nangyari na nag lakad palayo.
"Nasan ba cr dito? Baka tagusan na'ko." Magtatanong muna ako sa isang stuff dito.
"Uhm. Miss excuse lang, pwede bang matanong kung saan dito yung restroom?" Tinignan ako ng sales lady. Siguro nagtataka siya bat di ko alam restroom dito. Sorry na kaya nga nag tatanong eh.
Bigla siyang ngumiti. "This way po." Sinamahan niya ako sa restroom. Bat pa niya ako sasamahan, pwede naman ituro niya nalang. Ganon ba ako ka special? Hehe.
Pumasok nako sa isang cubic. Nag tataka lang ako kasi bukod sa may sarahan sa loob, may sarahan din sa labas. Pero kailangan ko na talaga mag palit.
Tapos nako mag palit pero di ko na mabuksan yung pinto. Teka, na lock ba ako?
"Tulong! May tao po dito!" Pinilit kong buksan pero bigla nalang may bumuhos sakin ng tubig. Sheeze! Basang basa nako.
Narinig ko nalang may nag tatawanan. Binuksan na nila yung pinto. Tawa parin sila ng tawa. Nakakainis sila! Ano bang ginawa ko sa kanila?
BINABASA MO ANG
My fiance is a COC addict
Novela JuvenilAng story na ito ay punong puno ng kabaliwan. Pagpasensyahan na si author kung may mga wrong gramar or typographical errors.Thankyou for understanding. Enjoy reading!