[Lưu ý]
* Phần này có cảnh thân mật hạn chế độ tuổi (có chứa từ ngữ có tính chất thô tục), xin hãy cân nhắc trước khi xem. Người viết xin phép không chịu trách nhiệm nếu bạn đọc có những trải nghiệm không tốt sau chương truyện này.
** [in ma ima] sẽ là một mục nằm trong "Sữa đặc quấy đường". Những chương gắn tiêu đề này sẽ là ảo giác của mình về các phiên bản YinWar ở những thế giới khác, trở thành những người khác nhau và tất nhiên là "yêu" nhau. Nhân vật mang tên Yin Anan Wong và War Wanarat Ratsameerat, có một số chi tiết giống với cặp đôi mà chúng ta yêu thích nhưng phần lớn là do sự ảo ma của mình tạo ra.
*** Phần tiếp theo của [in ma ima][14][NC] Redeciding. Bạn có thể đọc lại chương này để có trải nghiệm mượt mà hơn.
Mong đọc được bình luận của các bạn, xin cảm ơn!
—————
Chiang Mai.
11:09
Bóng cây tiêu dần về trưa dưới nền trời lặng gió. Mặt Trời dường như chỉ cần thở dài thêm lần nữa là có thể chạm tới đỉnh đồi. Hay chính xác hơn, là chóp mái của nhà nghỉ dưỡng xa hoa, toạ lạc đơn côi giữa khu du lịch nổi tiếng. Sau lớp cửa dày là một lớp vải chần bông trắng muốt, trải dài từ nệm giường xuống sàn gỗ và cũng vô tình lấp đi chiếc điện thoại đời mới. Thương hiệu được khắc trên mặt lưng luôn được biết đến là do nghệ sĩ War Wanarat làm đại diện hình ảnh.
Dao động được tạo ra từ cuộc gọi đến trong chế độ im lặng đánh thức chàng nghệ sĩ khỏi giấc mơ khi còn chưa kịp thỏa mãn. Khiến cơn gắt ngủ đã lâu không xuất hiện vơ lấy khoảnh chăn đang run rẩy bên tai. Người trên giường hậm hực:
- Sao?
[RỐT CUỘC LÀ KHI NÀO MỚI CHỊU ĐI LÀM HẢ WAR? LỊCH TRÌNH SẮP ĐÈ ĐƯỢC NGƯỜI RỒI ĐÓ!]
Đầu dây bên kia, người quản lý hét lên, nguồn năng lượng tạo thành có thể công phá cả mạng lưới viễn thông của một quốc gia. Âm lượng đáng kể kéo Wanarat về với thực tại. Nếu cuộc gọi này đến lúc anh còn tỉnh táo thì chắc chắn rằng nó sẽ trở thành cuộc gọi nhỡ như những ngày vừa qua... nhưng phóng lao rồi thì phải theo lao thôi.
Nghệ sĩ, người trực tiếp trả lương cho quản lý, hắng giọng:
- Tôi mệt, mấy người tự sắp xếp đi.Im lặng, như thể việc thở lúc này cũng đã là quá khó khăn với vai trò quản lý. Người ta lại càu nhàu theo thói quen:
[Uhm, thế Artlism, cái mà anh bảo tôi liên hệ đấy... chắc phải hủy rồi, người ta không chịu dời nữa đâu]
Nghe đến đây, War bật dậy, chẳng quan tâm đến những thứ còn vướng trên mình, gào vào bộ phận thu thanh:
- Cái này... TẠI SAO KHÔNG NÓI SỚM CHO TÔI CHỨ!!
Wanarat ngồi bó gối, đầu ngón cái lại đưa lên miệng cắn theo thói quen, khiến lời nói ra cũng bị bóp méo đôi phần:
- Đặt vé đi, ngà..mai tôi về...a.. mau liên hệ với người ta đi, càng sớm, sớm nhất...
Tít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện ngắn dài kỳ] [YinWar] Sữa đặc quấy đường
FanficMy love for you is like sweet condensed milk, Not need to add sugar, it can be sweet The ghost are scared because of us, Nothing can be better than our love.