PHẢI ĐỌC.

276 28 18
                                    

bắt đầu từ chap 21 trở đi, drm sẽ được đẩy lên khá nhiều và các drm sẽ kèm theo các tình tiết nặng (?) nên mình mong muốn những bạn reader nào đang theo dõi bộ này mà nhạy cảm hay bài xích với các yêu tố : hãm hại, nhân vật trong truyện (?) chết, trả thù, súng(?), chửi tục, hiểu lầm, sa đoạ, ngược công, ngược tâm thụ, truy thê(?),... thì mình mong các bạn có thể ngừng đọc. Nếu cứ cố chấp đọc rồi bế fic này đi chỗ này chỗ nọ, nói này nói kia thì đừng trách tại sao klinh hỗn.

lý do tại sao lại như vậy vì vốn dĩ thể loại truyện klinh đang theo đuổi nó buộc phải như vậy. Klinh mượn 2 anh để làm nhân vật chính và tất cả những điều còn lại sẽ hoàn toàn là hư cấu.

cách đây vài tháng (?) đã nổ ra khá nhiều tranh cãi về motip mà cái au hướng tới làm 1 số khó chịu, thậm chí là mạt sát (?). Klinh không mong muốn điều đó vì vốn dĩ fic này klinh tạo ra để nối tiếp những gì còn dang dở của chiếc fic klinh đã xoá. Klinh rất tâm đắc với motip này ( dù klinh viết như loz ) nên klinh không mong đứa con này của mình bị nói này nói kia, bị nói thì xàm loz lắm vì vốn dĩ klinh đã cho mìn từ trước rằng bộ này là HƯ CẤU.

nếu 1 số babii vẫn muốn ủng hộ klinh thì hãy ủng hộ chiếc fic sẽ ỏn e để dành cho những babii không phù hợp với fic này với motip thời niên thiếu (?), gương vỡ lại lành nhá.

cũng sẵn tiện update lịch ra fic thì sẽ là tuần này 2 chap của này ( off fic kia ) và tuần sau 2 chap của fic kia ( off fic này ), có nghĩa là khi nào có chap fic này thì sẽ không có chap fic kia. Cụ thể :
• " Bao lâu hoa nở " : 2 chap vào tối t7,cn ( off fic kia )
• ( fic mới chưa có tên ) : 2 chap vào tối t7,cn ( off "Bao lâu hoa nở " ).

Mong các babii còn ở lại sẽ mãi ở lại và yêu chiếc fic này và trân trọng những babii sẽ rời đi và đến với fic mới.

Mãi iu 🌻

| Ninh Dương | Bao Lâu Hoa NởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ