" Ninh ơi ".
" Ninh lại đây với em đi ".
" Ninh ơi ".
" Ninh ơi ".
Thân ảnh không rõ mặt mũi cứ dang rộng tay chờ đợi hắn tiến tới.
" Ai vậy ? ".
Nhưng hắn càng bước tới thì bóng hình ấy càng xa tầm với của hắn
" Ninh ơi, là em đây ".
" Em mới là người đến trước mà Ninh ".
" Sao Ninh nỡ quên đi em vậy Ninh ơi ".
Tiếng kêu vang vọng khắp khoảng không trắng xóa, nó cứ thôi thúc Bùi Anh Ninh tiến lại gần.
Hắn cố gắng nheo mắt mình lại để nhìn rõ gương mặt ấy nhưng chẳng hiểu sao càng cố gắng, khuôn mặt ấy càng mờ nhạt đi giống như thể nó chưa từng tồn tại trong kí ức của hắn vậy.
" Rõ ràng em mới là người Ninh thích, cớ sao Ninh lại nhớ tất cả mà lại không hề nhớ ra em là ai vậy ".
" Em là đóa hoa hướng dương của Ninh cơ mà ".
" Ninh "
" Ninh ".
" Ninh "
"...".
...
Bùi Anh Ninh bừng tỉnh sau cơn hôn mê. Trán hắn đổ đầy mô hôi hột sau giấc mộng ấy, lông mày cau lại vì mùi thuốc sát trùng, toàn cơ thể như bị tê cứng lại, đầu óc trống rỗng vô định nhìn lên trần nhà trắng xóa.
Phải mất một lúc, hắn mới bắt đầu cảm nhận lại không gian xung quanh.
" Bị nặng đến mức này cơ à ". Hắn thầm nghĩ
Nếu hỏi hắn thì chắc chắn hắn sẽ trả lời rằng hắn chả nhớ cái mẹ gì diễn ra đêm hôm ấy đâu. Hắn chỉ nhớ trong lúc vội vàng quay về nhà để nói chuyện của Tùng Dương thì có một luồng sáng chiếu thẳng vào mắt hắn và rồi hắn nằm ở đây với cơ thể cũng tầm cỡ sắp tàn phế, may là cái mặt tiền vẫn còn nguyên vẹn dù có vài vết thương nhưng cũng không đáng kể lắm.
Khẽ cử động cổ nhìn xung quanh thì bùm, ngay bên cạnh giường hắn lại có thêm một chiếc giường bệnh nữa, mà kì lạ người nằm trên đó lại là Tùng Dương, lại còn đeo mặt nạ oxy và truyền nước giống hắn nữa chứ.
" Ơ đụ má, đừng nói là mình tông vào cậu ta đó nha ".
" Nhưng nhìn cậu ta lành lặn phết mà, chỉ là cơ thể có hơi gầy guộc và cơ thể xanh xao một tí thôi mà ".
Cạch..
Đang tự chìm đắm trong suy nghĩ thì tiếng mở vửa vang lên khiến hắn giật mình quay ngoắc đầu lại theo phản xạ.
" Á ui ". Hắn rên lên vì đau.
" Ôi bạn tôi còn mở mắt được đấy à. Bị một nùi vết thương như thế mà vẫn sống, đúng người ác thường sống dai ". Chu Thanh Phong tay cầm túi hoa quả bước vào phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Ninh Dương | Bao Lâu Hoa Nở
Fanfic" Hoa đã tàn rồi người mới tới chăm sóc thì có nghĩa lý gì nữa ? " Thể loại : cưới trước yêu sau, ngược thụ, HE