Ở một góc khác của thành phố, Fourth và Gemini vừa trở về sau chuyến đi nông trại. Fourth ngồi trên ghế sofa nụ cười vẫn còn tỏa sáng sau một ngày đầy niềm vui. Gemini nhìn cậu ánh mắt tràn ngập sự yêu thương. Những giây phút yên bình này thật hiếm hoi và hắn biết rõ điều đó.
Fourth ngẩng đầu lên nhìn Gemini, đôi mắt lấp lánh,cậu với tay ra, nắm lấy tay Gemini
- Anh xã, hay chúng ta cũng tạo ra một nông trại đi.
Hắn cười cưng chiều nhìn cậu
- Em có thời gian sao, buổi sáng thì đi phá án, buổi chiều về chăm cừu à
- Thì em có nói rồi mà khi em 30 em sẽ không làm cảnh sát nữa. Em muốn sống yên bình thế này cơ.
Hắn ôm lấy cậu
- Nếu em thích vậy thì anh cũng nói cho em một bí mật.
- Là gì vậy?Hay là nông trại đó cũng là của anh sao ?
- Hahaaha. Anh xã của em đâu giàu như vậy, nhưng mà 50% vốn đích thực là của anh.Phải cày thêm mới có thể mua hết, khu đất ở đó không rẻ nhưng sẽ sớm thôi.
- Anh lén em mua nhiều thứ như vậy, rồi định im lặng luôn sao?
Hắn véo mũi cậu vì câu nói mang ý trách móc kia
- Anh muốn mọi thứ dành cho em đều phải hoàn hảo. Nên định khi nào đủ tiền mua mảnh đất đó sẽ nói với em.
- Vậy em sẽ góp 50% còn lại để sau này có chuyện gì em cũng sẽ có 50%
- Em định bỏ anh sao? Tính đến chuyện chia tài sản.
Fourth ngước lên nhìn Gemini
- Không phải, em muốn cả hai chúng ta cùng góp sức. Như vậy mới là nông trại của "chúng ta".
Gemini nhìn sâu vào đôi mắt của Fourth, lòng tràn đầy sự ấm áp.Hắn cười dịu dàng
- Không cần vì anh có mọi thứ mà.
- Hửm, em không hiểu.
- Em là tất cả của anh còn gì.
Fourth ngại ngùng trốn gương mặt đi, hắn cười vì cậu trong đáng yêu.
Ngay lúc ấy, tiếng chuông cửa vang lên, phá tan khoảnh khắc ngọt ngào của hai người. Fourth ngẩng lên nhìn Gemini với chút ngạc nhiên.- Ai vậy anh?
Gemini nhìn ra cửa rồi nhẹ nhàng vỗ lên tay Fourth.
- Để anh ra xem nhé.
Hắn bước tới mở cửa và bất ngờ khi thấy Namtan đứng đó. Cô ta cười mỉm
- Xin lỗi vì đến bất ngờ nhưng em nghĩ anh sẽ không phiền, đúng không?
Gemini khẽ nhíu mày, cố gắng giữ giọng bình tĩnh.
- Đến đây làm gì?
Namtan mỉm cười bí ẩn, nhìn vào bên trong nhà nơi Fourth vẫn đang ngồi trên sofa.
- Fourth, thật vui khi gặp lại em. Em không phiền nếu chị nói chuyện với Gemini một lát chứ?
Fourth thoáng chút bối rối nhưng vẫn nở nụ cười xã giao.
- Không sao đâu, anh cứ ra ngoài nói chuyện với chị ấy đi.
Gemini quay sang nhìn Fourth, ánh mắt đầy xin lỗi. Hắn đưa Namtan ra ngoài hành lang, đóng cửa lại trước khi quay sang đối mặt với cô.
- Tìm tôi có việc gì?
Giọng nói lạnh nhạt,Namtan nheo mắt nhìn anh, vẻ mặt lạnh. Cô rút súng ra chãi thẳng vào Gemini, hắn cũng không sợ hãi đứng bình thản, Gemini nhìn cô, ánh mắt sắc bén và lạnh lùng.
- Muốn gì?
Ánh mắt cô giao động, hắn đút hai tay vào túi quần đứng đối diện cô. Namtan khẽ chùn bước đôi mắt cô dao động
- Em chỉ có thể làm theo lời ông ta thôi, em chỉ có thể giết Fourth để chúng ta được an toàn kể cả Mark.
- Cô chắc khi giết Fourth, ông ta thả Mark sao? Có cả Mark sẽ tha thứ cho cô sao? Cô còn chưa rõ Norawit à, ông ta đời nào mà tha cho ai,cô vẫn ngu ngốc tin lời ông ta.
Namtan ánh mắt suy nghĩ tay cầm súng từ từ hạ xuống
- Cô sợ mất Mark, vậy còn Fourth? Em ấy cũng là mạng sống của tôi.
- Chúng ta căn bản không đấu lại ông ấy.
- Sao lại không? Mark bị lão ta bắt chắn chắc vẫn trong thành phố. Cô cứ làm theo lão ta, theo dõi và báo tình hình. Tôi sẽ tìm Mark
Cô u rũ gật đầu, hắn vẫn bình tĩnh thản nhiên như không có gì xảy ra. Hắn bước vào trong đưa tay xoa đầu cô.
- Đừng sợ, anh trai sẽ luôn bảo vệ em gái mà đúng không?
Nói rồi hắn đi vào trong, đây là lần đầu tiên hắn làm như vậy với cô trước kia chỉ có Pond làm như thế. Cô cảm thấy mình hạnh phúc khi có anh trai, cô tin tưởng vào Gemini nhất định hắn chưa bao giờ làm cô thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|•GEMINIFOURTH•| BÍ MẬT
Truyện NgắnMỌI HÀNH ĐỘNG, HÌNH ẢNH, NGÔN TỪ CHỈ LÀ GIẢ TƯỞNG. KHÔNG DỰA TRÊN BẤT KÌ NỘI DUNG NÀO. CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC Fourth _ một cảnh sát trưởng Gemini _ một chuyên gia tâm lí Họ vô tình gặp, yêu nhau và kết hôn Một ngày nọ, bí mật bị phát hiện, mọi nghi...