END

55 8 1
                                    

Fourth run rẩy, nước mắt trào ra, đôi tay cố gắng ôm chặt lấy Gemini như thể giữ lại chút hơi ấm cuối cùng của hắn. Gemini yếu ớt cố mở mắt, mỉm cười dịu dàng nhìn Fourth. Hắn chỉ kịp nhìn rõ mặt cậu rồi nhắm mắt,cậu ôm chặt hắn khóc đau đớn một khoảng lặng được bao trùm tiếng khóc của Fourth.

3 năm sau, Fourth cùng mọi người đến viếng thăm, cậu đứng một bên nhìn tấm bia kia. Khi Mark và Namtan đến

- Người đó cũng sẽ hạnh phúc khi thấy khi thấy mày hạnh phúc.

- Ùm

Cậu ngồi xuống sờ tấm bia đó

- Ba à, yên tâm nhé. Con sẽ chăm sóc mẹ, tụi con cũng sẽ hạnh phúc.

Ba của Fourth do mắc căn bệnh ung thư nên qua đời sau 2 năm chóng chọi căn bệnh. Ông giấu cả nhà đến khi vụ án kia kết thúc mọi người mới biết.

Mọi người cùng nhau trở về nhà của Fourth, có cả gia đình của Gemini mọi người đang cùng nhau vui vẻ. Trở về nhà, cậu nhìn thấy bóng lưng to lớn đang ngồi chơi với Jumu, vừa thấy cậu thì cười tươi

- Fotfot nhìn nè, anh vẽ đấy đẹp không?

- Có Jumu vẽ nữa mà sao chú Gemini dành công hết vậy?

- Ò, quên mất xin lỗi Jumu nha.

Gemini hiện tại như đứa trẻ vì viên đạn làm xuyên qua não bộ cũng may không tổn thương quá nhiều đến hệ thần kinh nhưng ảnh hưởng không nhỏ. Hắn sẽ không nhớ gì và trở thành một đứa trẻ như hiện tại.

Cả nhà cũng nhau ngồi ăn, đến món cổ heo nướng Gemini mang cả đĩa đến gần Fourth

- Sao vậy, anh thích ăn nó sao?

- Hông, anh mang cho Fot á, Fotfot thích nhất món này.

Hắn quên mọi thứ nhưng những thứ liên quan đến cậu hắn đều nhớ rất rõ, tình yêu của hắn dành cho cậu vẫn thế.

- Wao, Tantan em nhìn Gemini kìa, chăm sóc Fourth kĩ như vậy. Sao em không như vậy với anh dạ?

- Vậy đi tìm cô khác mà chăm cho anh. Tôi không rảnh

- Vợ ơi, anh sai rồi.

Mọi người nhìn Mark mà cười vui vẻ.
Tối đó Fourth, Mark có cả Pond và Phuwin nữa cùng nhau uống rượu tâm sự.

- Trải qua bao nhiêu chuyện, cuối cùng thì ai cũng có cuộc sống yên ổn.

- Cha, Mark nhà ta nói chuyện hay nhỉ?

- Nè nè mày không kiếm chuyện với tao thì chán lắm sao Pond?

Fourth cười nhẹ rồi nhấp môi Phuwin nhìn ra Fourth không còn là cậu bé vô tư như trước nữa.

- Vất vả không Fourth?

- Chăm sóc Gemini sao? Không vất vả, anh ấy vẫn ở cạnh em đó là điều may mắn lắm rồi ạ.

- Cơ hội hồi phục có không?

Fourth lắc đầu.

- Em muốn anh ấy cứ như vậy thì sẽ tốt hơn, thời gian trước anh ấy quá vất vả rồi bây giờ cứ như vậy có lẽ là điều tốt nhất cho anh ấy.

- Em định rút khỏi ngành thật à?

- Dạ, em muốn toàn thời gian cạnh Gemini.

- Tao cũng vậy, Namtan đang mang thai lại phải chăm sóc thêm đứa đầu, tao muốn xây dựng một gia đình trọn vẹn. Cô ấy từng có một gia đình không hoàn hảo nên trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều.

- Ùm, vậy cũng tốt. Sống vì công việc quá đủ rồi, bây giờ đến lúc sống cho bản thân rồi.

- Hai anh thì sao?

Pond nhìn Phuwin

- Bọn anh hả? Vẫn như thế 1 quán rượu kinh doanh, 2 con người cùng làm việc cạnh nhau. Thế là đủ rồi.

- 1 túp liều tranh 2 trái tim vàng, waoo

- Thằng Mark mày ghẹo gan à? Xem mày có giống bố 2 con không?

- Lêu lêu

Pond rượt Mark chạy quanh sân Phuwin và Fourth chỉ ngồi cười.

Sáng hôm sau, Fourth lái xe đưa Gemini đến nông trại của họ. Ở đó Gemini vui vẻ chạy nhảy, tò mò với mọi thứ cậu đứng nhìn nụ cười của hắn mà hạnh phúc. Đến chiều khi hoàng hôn buông xuống, Gemini ngồi cạnh Fourth nghịch tóc cậu rồi cười thúc thít.

- Gemini, em yêu anh.

- Anh cũng yêu Fotfot nữa. Fotfot sẽ cạnh anh mãi đúng không?

Fourth nhìn Gemini nở nụ cười nhẹ nhàng gật đầu. Tay họ nắm chặt lấy nhau,Fourth tựa đầu vào vai Gemini nhìn về phía chân trời. Ánh mắt Gemini lúc này sâu thẳm hơn, nắm chặt tay Fourth.

" Anh mãi mãi sẽ bảo vệ em."

______________________________________

Vậy là hoàn thành xong 1 fic mới nữa rồi. Mong mọi người tận hưởng một cách tích cực. Cổ dạo này deadline dí quá. Cổ xin phép nghỉ ngơi một thời gian, sẽ trở lại kèm theo nhiều fic nữa. Cảm ơn mọi người nhiều. Love you😘😘

|•GEMINIFOURTH•| BÍ MẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ