Hắn tỉnh dậy do tiếng động, mở mắt ra nhìn xung quanh là một căn phòng. Đang cố vùng vẫy thì tấm kính tự động chuyển sang trong suốt hắn nhìn thấy Norawit ngồi chéo chân uống rượu
- Tỉnh rồi à?
Hắn nhíu mày nhìn Norawit, cố gắng thoát khỏi dây trói đang giữ chặt đôi tay và chân của mình nhưng vô ích. Norawit mỉm cười đầy mỉa mai, nâng ly rượu, ngắm nhìn hắn với ánh mắt lạnh lùng và tự mãn.
- Đừng cố vùng vẫy nữa,chỉ làm phí sức thôi.
Norawit nhẹ nhàng hỏi, giọng điệu vừa trêu chọc. Hắn đã quá quen với những thủ đoạn của Norawit nhưng không ngờ lần này lại rơi vào bẫy của hắn ta.
- Đã lâu lắm rồi chúng ta không gặp nhau, đúng không? Nói chuyện một chút ôn lại kỉ niệm nào.
Hắn cười khinh
- Giữa tôi và ông có chuyện gì chứ?
Norawit cười nhếch mép, đặt ly rượu xuống bàn rồi từ từ đứng dậy từng bước tiến đến gần Gemini.
- Vậy à? Mang người ra đây.
Mấy tên thuộc hạ mang Mark đẩy trước mặt hắn, Mark bị đánh gương mặt toàn là máu
- Nhìn xem, quen không?
Lão ta nhếch mép cười rồi hất hàm ra hiệu cho thuộc hạ tạt nước cho Mark tỉnh. Mark mơ hồ tỉnh lại hơi thở yếu ớt, anh cố gắng ngẩng đầu lên, nhìn thấy Gemini thì
- Đồ ngốc....ai kêu cậu đến đây
Trước đó Namtan đã kể cho Mark hết tất cả mọi chuyện của họ, lúc đầu anh không muốn tin nhưng căn bản Gemini không có lỗi gì cả họ cũng chỉ là con rối bị Norawit lấy ra làm bia đỡ, anh cũng thấy được tình cảm của hắn dành cho Fourth nên không để ý chuyện cũ. Hắn không nói gì chỉ nhìn Mark nằm dưới sàn thân thể bị đánh đến không còn sức.
- Ông muốn gì?
- Không yêu cầu gì cao, vẫn như cũ giết Fourth Nattawat.
Hắn nhìn lão ta thản nhiên như không có chuyện gì rồi bật cười
- Hâhahah, Norawit ông già rồi rris não không còn minh mẫn nữa à.Chuyện đó là chuyện không thể
- Vậy à?
Ông ra vẫy tay thuộc hạ liền kéo Mark ra xa bắt đầu đánh, hắn muốn đứng dậy nhưng chỉ có thể nhìn Mark bị đánh. Namtan lúc này chạy đến nhưng chỉ có thể bên ngoài nhìn
Mark bị đánh- Dừng tay.....dừng tay lại đừng đánh nữa....
Tay đập vào cửa miệng không nói gào lên đừng đánh nhưng lão ta vẫn thản nhiên nhìn biểu cảm của Gemini.
- Mày quyết định nhanh đi, trễ quá e là không cứu được cậu ta đâu...
Bàn tay hắn siết chặt lại nhìn Norawit.
Fourth tỉnh dậy, vươn vai nhìn bên cạnh không thấy Gemini đâu nghĩ rằng hắn dưới nhà chuẩn bị đồ ăn, vơ tay tìm điện thoại nhìn thấy mảnh giấy hắn để lại. Fourth hối hả xuống nhà tìm kiếm mọi ngóc ngách, gọi cho hắn cũng không được cùng lúc đó ba Fourth đi đến
- Gemini đâu?
- Con không biết, sáng nay thức dậy đã không thấy còn để lại lời nhắn kì lạ. Nhưng sao ba đến đây.
- Là nhận được tin nhắn của Gemini, nó kêu ba đến có chuyện muốn nói.
Cả hai đang không biết làm sao thì Pond gọi đến, hẹn họ đến quán của Phuwin. Khi đến Pond kể rằng có người gửi tin nhắn nói đến cứu Gemini, nhớ đến hôm qua hắn nhờ Pond giữ dùm đồ đưa Fourth nên lặp tức gọi đến.
Mọi người cùng nhau xem nội dung trong USB, mọi người sững sốt với sự thật hắn là kẻ bị truy nã 5 năm trước nhưng hắn bị oan do Norawit chủ mưu, mọi hồ sơ và bằng chứng đã được lưu vào máy tính của Fourth và lời cuối cùng của hắn là gửi đến Fourth
" Fourth à, anh xin lỗi đã che giấu sự thật này, xin lỗi vì đã lợi dụng em. Nhưng vì gặp em, anh mới tìm lại được chính mình, một tháng qua anh cố gắng bù đắp những thiếu xót để em có được hạnh phúc trọn vẹn, anh không chắc nó là đủ nhưng nó có thể bù đắp một phần nào đó. Mong em hạnh phúc và phải cười thật nhiều, anh rất thích nụ cười củ em và anh cũng yêu nó. Bảo bối à, tạm biệt. Anh xã yêu em"
Những lời tạm biệt khiến cậu không biết bản thân phải chấp nhận thế nào. Nước mặt tự động chảy dài trên má, hình ảnh hắn dần mờ đi.
Điện thoại Fourth reo lên là một số điện thoại lạ cậu vừa nhất máy lên- Fourth, mau đến cứu Gemini và Mark họ bị nhốt ở khu X ở bãi đất trô....mày dám báo cho bọn nó..
- Alo, alo chị Namtan...alo...
- Chuyện gì vậy Fourth?
- Con không biết chỉ nghe được Mark và Gemini bị giảm ở khu đất trống ở ngoài thành.
- Được, gọi cả đội bao quanh ở đó. Norawit đó từng là nghi phạm trong 1 vụ buôn bán trái phép nhưng ông ta được thả vì không có chứng cứ bây giờ đến đó để cứu lấy họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|•GEMINIFOURTH•| BÍ MẬT
Historia CortaMỌI HÀNH ĐỘNG, HÌNH ẢNH, NGÔN TỪ CHỈ LÀ GIẢ TƯỞNG. KHÔNG DỰA TRÊN BẤT KÌ NỘI DUNG NÀO. CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC Fourth _ một cảnh sát trưởng Gemini _ một chuyên gia tâm lí Họ vô tình gặp, yêu nhau và kết hôn Một ngày nọ, bí mật bị phát hiện, mọi nghi...