Ăn sáng xong cậu và Gemini cùng thu xếp đồ mang ra xe, mọi người đều ở trước nhà tiễn họ.
- Bà nhớ giữ gìn sức khoẻ khi rảnh tụi con lại về. - Fourth ôm lấy bà nuối tiếc
- Biết rồi, hai đứa cũng phải lo sức khoẻ đấy. Công việc đừng quá chú trọng, an toàn là trên hết. - Bà dặn dò vài lời.
Jumu thì khóc sướt mướt khi Fourth rời đi. New bồng cô bé vỗ mãi Tay cũng cạnh bên pha trò nhưng không có tác dụng
- Jumu à, con khóc như thế sao chú về được?
- Ưmmm....hông chịu hức...ư..um
Fourth bế cô bé trong lòng thì thầm gì đó rồi không khóc nữa đổi lại cười tươi hơn.Gemini vừa đóng cóp xe thì gặp Namtan đứng ở phía sau.
- Gemini, anh nên nghe lời em đừng xen vào.
Gemini nhìn về phía Fourth đang cười vui vẻ, ánh mắt trầm ngâm nhìn cô
- Cảm ơn lời nhắc nhở. Nhưng tôi biết mình đang làm gì.
Namtan nhìn anh một lúc, rồi nhún vai.
- Được thôi, anh đã quyết định thì em cũng không nói gì thêm. Nhưng có điều em muốn nhắc cho anh, ông ấy về rồi cũng biết về Fourth, ông ấy sẽ sớm muốn gặp anh nên cẩn thận.
Nói xong Namtam quay người rời đi, hắn nhìn về phía Fourth rồi suy nghĩ gì đó.
Sáng hôm nay Fourth vẫn chưa đi làm thức dậy ngồi dậy vươn vai để tỉnh táo bước xuống nhà ngửi được mùi đồ ăn cứ nghĩ là hắn.
- Anh xã, hôm nay anh kh....Mẹ
Là mẹ cậu từ nước ngoài về, đang đứng trong bếp chuẩn bị bữa sáng. Fourth tiến tới ôm bà
- Thằng nhóc này còn nhớ mẹ sao, lâu như vậy không thấy mặt mũi đâu cả?
- Con nhớ mẹ lắm...Mẹ đến khi nào vậy, còn ba đâu ạ?
- Hình như có người vừa nhắc đến ông già này thì phải.
Fourth quay lại và thấy ba mình đang đứng ở cửa, Gemini ở phía sau mang đồ vào.
- Ba!
Cậu chạy tới ôm chầm lấy ông.Hắn đứng bên cạnh cười thầm.
- Hai người về không nói lời nào hết vậy.
- Tối qua mẹ gọi cho con để nói nhưng Gemini nói con mệt nên ngủ rồi. - Mẹ cậu lên tiếng.
Gemini mang đồ vào nhà
- Hai hôm nay sang nhà bố mẹ con, em ấy phải dậy sớm phụ việc nhà nên để em ấy ngủ 1 tí.
Mọi người cùng ăn sáng với nhau rồi cùng ngồi ở phòng khách nói chuyện, Gemini đem món tráng miệng cho mọi người.
- Gemini này, ở nhà con toàn làm những việc này sao. Con cưng chiều thằng nhóc này quá rồi
- Dạ không sao ạ. Công việc bận rộn, em ấy không bệnh thì con an tâm rồi.
Cậu cuời ngại nhìn hắn, ba mẹ cũng nhìn ra cả hai đang hạnh phúc cũng mừng.
- Gemini, hôm nay anh không đi làm sao?
- Có, bây giờ anh đi. Xin phép ba mẹ con có việc.
- Ừ, công việc quan trọng đi đi con. Đi đường cẩn thận nhé - Mẹ cậu nói.
Hắn lên xe gương mặt bỗng chốc lạnh ánh mắt đầy suy tư rồi lái xe đi. Gemini vừa rời đi thì gương mặt ba cậu trở nên căng thẳng.
- Fourth này!
- Dạ?
- Lần này ba về là có chuyện muốn nói với con. Bên nước ngoài, ba đang điều tra một đường dây chuyên đào tạo sát thủ và buôn bán vũ khí trái phép. Lúc đầu nó chỉ được hoạt động ở nước ngoài nhưng sau đó nghe được tin, thứ đó đã được vận chuyển đưa về đây.
Fourth nhíu mày, mặt nghiêm túc lắng nghe.
- Còn một điều nữa, tên bị truy nã 5 năm trước vẫn còn sống
- Là thật?
- Ừ, lãnh đạo bên nước ngoài đã cho ba biết hắn đã thay đổi diện mạo, thân phận và đang ở đây.
- Vậy họ biết hắn đang ở đâu không , thân phận hắn là gì?
- Không. Mọi thông tin liên quan đến hắn, mọi thứ từ các bác sĩ thực hiện phẫu thuật đến những tư liệu đều bị xoá sạch nói đúng hơn một vụ nổ đã xoá tan mọi dấu vết.
Gương mặt cả hai đều căng thẳng vì công việc của họ là bảo vệ an toàn cho mọi ngưởi, khi nghe đến tên giết người hàng loạt vẫn còn sống tâm trạng của cả 2 trùng xuống.
- Năm đó, vụ án giết người mọi thứ đều chĩa vào hắn, hắn lẫn trốn rồi đến đường cùng thì nhảy xuống biển.
- Năm đó hắn chỉ mới 20 tuổi sao?
- Đúng vậy, năm đó con vừa được giao về đây làm việc, cũng là lúc vụ án đó đóng lại.
Gemini đã đến chỗ hẹn với ai đó. Bước vào trong Namtan cũng đứng ở trong đó, chiếc ghế chỗ bàn làm việc hướng lưng về phía hắn có tiếng vọng lên
- Lâu rồi không gặp, Gemini.
Norawit người đứng đầu các vụ tàn trữ và buôn bán vũ khí trái phép, cũng là người cứu hắn. Người đứng sau tất cả những cái chết liên hoàn, người đã giúp tên giết người hàng loạt sống dưới thân phận một người khác. Cũng đơn giản vì Gemini là phiên bản hoàn hảo mà ông ta mong mong tốn công sức để giúp hắn chỉ để hắn làm việc cho ông ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
|•GEMINIFOURTH•| BÍ MẬT
Historia CortaMỌI HÀNH ĐỘNG, HÌNH ẢNH, NGÔN TỪ CHỈ LÀ GIẢ TƯỞNG. KHÔNG DỰA TRÊN BẤT KÌ NỘI DUNG NÀO. CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC Fourth _ một cảnh sát trưởng Gemini _ một chuyên gia tâm lí Họ vô tình gặp, yêu nhau và kết hôn Một ngày nọ, bí mật bị phát hiện, mọi nghi...