Gemini không thể kìm lòng thêm nữa, hắn cúi xuống tiếp tục hôn lên từng vùng da mịn màng của Fourth, tay hắn nhẹ nhàng vuốt ve khắp cơ thể cậu. Fourth nhắm mắt cảm nhận từng cái chạm từng nụ hôn của Gemini, cậu tận hưởng sự sung sướng, khoái cảm tăng lên khiến cậu thấy sướng vô cùng. Gemini ngước lên nhìn Fourth sự thoã mãn của cậu khiến hắn thích thú.
- Anh sẽ nhẹ nhàng, bảo bối.
Hắn thì thầm, rồi tiếp tục hôn xuống phía dưới, mỗi cái chạm nhẹ nhàng nhưng lại khiến Fourth cảm thấy từng đợt sóng cảm xúc tràn ngập. Gemini dùng sự kiên nhẫn và tinh tế của mình để đem lại cho Fourth sự thoải mái tối đa.
Fourth không thể kiềm chế được nữa, từng cơn khoái cảm đẩy cậu lên đỉnh. Cậu rên rỉ, đôi tay nắm chặt lấy ga giường cơ thể không ngừng run rẩy.
- Anh xã... em không chịu nổi nữa...ức...
Những tiếng rên khẽ của Fourth hòa quyện với nhịp thở của Gemini tạo nên một bản nhạc ngọt ngào của tình yêu và sự khao khát.Gần sáng, không biết bao nhiêu lần,cậu vừa mệt vì xuất quá nhiều vừa mệt do cơn say nên ngủ lúc nào không hay. Gemini nhẹ nhàng rút ra, ôm chặt Fourth trong vòng tay mình, hôn lên trán cậu đầy âu yếm. Fourth nằm gọn trong vòng tay của Gemini.
- Ngủ ngon, bảo bối. Anh yêu em.
Fourth đang ngủ thì chợt mỉm cười như nghe đuợc lời của hắn vậy.
Sáng hôm sau khi tỉnh dậy,cảm thấy đầu hơi nặng có gắng mở mắt ngồi dậy, khi hoàn toàn tỉnh thì nhận ra bản thân đang ở nhà mà không biết vì sao. Vẫn chưa hết thắc mắc vào nhà vệ sinh nhìn vào gương cổ ngực đều có vết đỏ tại sao vậy. Hoang mang xuống nhà thấy Gemini đang ngồi làm việc, từ phía sau ôm lấy hắn. Hắn nở nụ cười
- Dậy rồi à, đói không?
- Hôm qua, anh đón em về sao?
- Ùm, anh nhìn thấy tin nhắn em gửi về đến nhà chưa thấy em nên gọi đến đón nhưng em say Pond nghe máy.
- Em xin lỗi, anh xã.
Hắn cưng chiều kéo em vào lòng ôm ấp.
- Không sao, em vui vẻ là được. Anh xin lỗi, một tháng nay để em ở nhà một mình bảo bối.
Cậu ôm lấy hắn lắc đầu.
- Nói về chuyện đó thì em có lỗi nhiều hơn. Anh đừng xin lỗi em, em thấy ấy náy lắm
- Cơ thể em ổn không?
Cậu ngại đỏ tai rút vào cổ hắn, Gemini cưng chiều xoa xoa tóc cậu.
Hắn và cậu kết hôn 5 năm nhưng tình cảm cũng như lúc mới yêu vậy, cả hai có sự thấu hiểu,quan tâm dành cho đối phương nên dù có không gặp bao lâu tình yêu họ vẫn vậy. Hắn xoa xoa lưng cậu,cả hai ôm ấp nhau bù đắp lại 1 tháng qua. Gemini nhẹ nhàng hôn lên mái tóc mềm mại của Fourth, cảm nhận sự ấm áp từ cơ thể cậu. Fourth rúc vào lòng Gemini, mắt nhắm nghiền tận hưởng từng giây phút bình yên này.
- Anh xã, hôm nay anh có phải đi làm không?
Gemini khẽ lắc đầu, tay vẫn xoa nhẹ lưng Fourth.
- Không, hôm nay anh đã xin nghỉ. Anh muốn dành cả ngày bên em.Em muốn ăn gì sáng nay?
- Em muốn ăn món anh nấu. Lâu rồi em không được thưởng thức tay nghề của anh.
- Được rồi, để anh vào bếp. Em đợi chút nhé.
Gemini đứng dậy, chuẩn bị vào bếp. Fourth kéo tay hắn, nắm chặt.
- Em muốn giúp anh.
- Được thôi, bảo bối.
Họ cùng nhau vào bếp, chuẩn bị bữa sáng. Tiếng cười và tiếng nói chuyện rộn ràng khắp gian bếp. Họ cùng nhau ngồi xuống bàn ăn, thưởng thức bữa ăn ngon lành. Ăn xong cả hai dính nhau ở trên sofa, nói chuyện rồi xem tivi. Đến buổi chiều hắn cùng cậu ra ngoài đi chơi rồi đi ăn tối
BẠN ĐANG ĐỌC
|•GEMINIFOURTH•| BÍ MẬT
Historia CortaMỌI HÀNH ĐỘNG, HÌNH ẢNH, NGÔN TỪ CHỈ LÀ GIẢ TƯỞNG. KHÔNG DỰA TRÊN BẤT KÌ NỘI DUNG NÀO. CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC Fourth _ một cảnh sát trưởng Gemini _ một chuyên gia tâm lí Họ vô tình gặp, yêu nhau và kết hôn Một ngày nọ, bí mật bị phát hiện, mọi nghi...