13

32 3 0
                                    

Đang ăn thì Fourth có cuộc gọi đến là Mark

- Fourth, có chuyện rồi.

Fourth vội vàng đặt đũa xuống, gương mặt nghiêm túc. Gemini nhìn cậu với ánh mắt tò mò.

- Chuyện gì ?

- Ở toà nhà PW, một người đàn ông bắt cóc nhiều cô gái ở một quán bar có đem súng và có mang thuốc nổ.

- Ừ, tao qua ngay.

- Chuyện gì thế, Fourth?

- Có người bắt cóc còn mang theo thuốc nổ. Em phải qua đó

- Anh đưa em đi.

Đến hiện trường, cảnh sát đã phong tỏa khu vực và một đám đông người hiếu kỳ đang đứng bên ngoài. Fourth gặp Mark ngay tại lối vào.

- Tình hình sao rồi, Mark?

- Đã gọi người đàm phán đến nhưng anh ta không chịu ra ngoài nói chuyện hiện tại ở lầu phía trên.

Mark nhìn phía sau Fourth là Gemini đi cùng.

- Trên lầu có hành lang phía ngoài không?

- Có. Sẽ có lối dẫn lên phía hành lang nhưng mà bây giờ phải làm phân tâm anh ta mới có thể đi lên đó được.

Trong lúc suy nghĩ tìm ra cách giải quyết thì Gemini quyết định thử nhưng Fourth ngăn cản.

- Không được.

- Fourth, anh sẽ không sao đâu. Chỉ là lên nói chuyện đàm phán với anh ta câu giờ cho mọi người thôi. Yên tâm, chồng em là chuyên gia tâm lí tội phạm đó.

Cậu không yên tâm để hắn làm như vậy nhưng hắn đã thuyết thục để hắn lên đó, trang bị áo chống đạn cho hắn dùng xe nâng để đưa người lên.

- Anh phải cẩn thận

Hắn gật đầu vỗ vai cho cậu yên tâm rồi xe nâng lên gần cửa kính nơi tên kia bắt giữ các cô gái. Gemini đứng trước cửa kính, đối diện với kẻ bắt cóc. Anh ta có chút bồn chồn cứ đứng đó run rẩy,hắn quan sát những cô gái kia vẫn ổn bắt đầu nói chuyện

- Xin chào.

Tên kia quay lại chĩa súng về phía hắn,tay vẫn run rẩy, hắn nhìn rồi cười khẩy lên

- Anh cười cái gì?

Lúc này tên kia mới có chút phản ứng lại với lời nói của Gemini. Fourth và Mark bắt đầu đi lên phía ngoài hành lang.

- Hình như tôi gặp cậu ở đâu rồi nhỉ?

- Gì cơ, anh từng gặp tôi?

- Hình như vậy, có điều tôi không nhớ tên cậu là gì. Có lẽ vì cậu quá tầm thường chăng?

- Anh...anh

Anh ta nhắm súng vào Gemini, Mark và Fourth lúc này lên đến đang nắp ở phía hành lang.

- Gemini này liều lĩnh thật đang khiêu khích tên đó.

- Suỵt

Phía trên Gemini tiếp tục nói chuyện với anh ta.

- Tại sao lại bắt những cô gái đó, họ gây thù với cậu sao? Hay là họ làm cậu nhớ đến vợ mình?

- Sao...sao anh biết?Anh thật sự quen biết tôi?

- Đương nhiên biết, tôi có người thân gần nhà cậu. Họ nói cậu thường là trò cười của bọn họ.

- Anh im đi, im đi!

Có vẻ như nói đúng nên anh ta có chút kích động mà cầm súng chĩa lung tung.

- Bình tĩnh đã, cầm cho chắc vào vì nó là thứ làm cậu có giá trị đấy.

- Anh xem thường tôi, có tin tôi....

- Cậu nhìn xem tay run đến mức đó cơ mà, có phải cậu bóp còi không nổi nữa không hả?

Anh ta bối rối trước những lời của Gemini.

- Anh...anh

- Tôi biết vì cậu vô dụng. Hơn nữa tôi còn biết căn bản cậu không bắn được? Ừm...tay run đến vậy có phải lại đến cơn nghiện không?

Anh ta như bị nắm thóp liên tục nói không phải, nhưng Gemini nhìn thôi cũng biết.

- Không phải do cậu sợ mà run rẩy mà là cơn nghiện. Khi vợ cậu chết, cô ta không để lại gì ngoại trừ cơn nghiện...

- Không...anh im đi. Vợ tôi rất tốt không phải như vậy.

- Uầy, cậu không muốn biết ai đã đưa thứ đó cho vợ cậu à? Là tôi đấy hahaha vì tôi biết nó sẽ phá hoại gia đình cậu, phá vỡ hạnh phúc của cậu nên cố tình đưa cho cô ta đấy. Thật đáng thương cho cậu mãi không biết gì, có điều bây giờ biết rồi cậu cũng không thể làm gì được tôi cả bơi vì cậu vô dụng.

- Là anh, là anh hại chết vợ tôi. Là anh tôi phải giết anh

- Giết bằng cách nào hả, ngay cả sợi tóc của tôi cậu không động được vậy mà đòi giết tôi đang đùa à?

Anh ta lúc này gần như mất kiên nhẫn với hắn, Fourth định lao đến nhưng hắn ra hiệu chưa phải lúc nên cậu chờ thêm một lúc.

|•GEMINIFOURTH•| BÍ MẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ