Giới thiệu

332 11 0
                                    

Ryu Min-seok là một sinh viên năm cuối tại trường đại học danh tiếng, sống trong một thế giới đầy những bí ẩn và những mối quan hệ không thể đoán trước. Cậu là người có trái tim dịu dàng và yếu đuối, nhưng lại luôn tìm kiếm sự an toàn trong những người xung quanh. Min-seok không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ rơi vào một cuộc tình đầy thử thách và đầy bóng tối.

Chuyện bắt đầu khi Min-seok vô tình gặp Kim Hyuk-kyu, một bác sĩ tài năng với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng ẩn chứa nhiều đau thương. Min-seok cảm nhận được sự đặc biệt trong ánh mắt của Hyuk-kyu và không thể dừng lại trước sức hút mãnh liệt của anh. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ này cũng kéo theo một chuỗi sự kiện không ngờ.

Nhân vật chính:

Kim Hyuk-kyu (Top Chính): Bác sĩ lạnh lùng và cứng rắn, giỏi giang nhưng cũng mang trong mình nhiều vết thương tâm hồn. Anh yêu Min-seok nhưng lại không thể giải thoát bản thân khỏi những bí mật liên quan đến quá khứ của mình.

Kim Kwang-hee (Top Chính): Một giáo sư nổi tiếng trong trường, luôn thu hút sự chú ý của sinh viên, đặc biệt là Min-seok. Dù có vẻ ngoài điềm đạm và trí thức, anh lại mang trong mình một sức mạnh và sự quyến rũ khó cưỡng.

Jung Ji-hoon (Top Chính): Thiếu gia giàu có, anh là người luôn sống trong sự xa hoa, nhưng cuộc sống của anh lại luôn cô đơn và trống rỗng. Mối quan hệ của anh với Min-seok không phải chỉ vì tình yêu, mà còn là một sự sắp đặt của số phận.

Lee Min-hyeong (Top Chính): Bạn cùng lớp của Min-seok và là thái tử của một gia đình quyền lực. Mặc dù giữ vững hình ảnh của một người bạn thân thiết, nhưng Min-hyeong lại ẩn chứa những cảm xúc phức tạp về Min-seok, khiến mối quan hệ này thêm phần khó khăn.

Lee Sang-hyeok (Top Chính): Ông trùm trong giới giang hồ, vẻ ngoài lạnh lùng và đầy quyền lực. Anh tiếp cận Min-seok không phải vì tình yêu, mà là vì một lý do hoàn toàn khác. Tuy nhiên, càng tiếp xúc, Sang-hyeok lại càng có cảm tình với Min-seok.

Choi Woo-je (Top Chính): Là một đàn em khóa dưới, Woo-je nhìn thấy trong Min-seok sự hấp dẫn không thể cưỡng lại. Là một nhà văn đầy tham vọng, Woo-je có những kế hoạch riêng để chinh phục trái tim của Min-seok.

Mun Hyeon-jun (Top Chính): Bạn cùng lớp kiêm cùng phòng và đội trưởng bóng rổ. Hyeon-jun là người bảo vệ Min-seok trong những lúc nguy hiểm, nhưng cũng có những cảm xúc tình cảm dành cho cậu mà anh không thể lý giải.

Tình yêu của Min-seok dần lộ diện giữa những bóng tối của cuộc sống, nơi mỗi người trong số các "top" chính đều có một lý do, một quá khứ đen tối và một tương lai không thể đoán trước. Min-seok phải đối mặt với những thử thách đến từ chính những người yêu thương mình, những cảm xúc bị dồn nén và những bí mật khủng khiếp mà anh không hề hay biết.

Liệu Min-seok có thể tìm thấy tình yêu thực sự, vượt qua bóng tối và những đau khổ, hay sẽ bị cuốn vào một vòng xoáy không lối thoát giữa những người đàn ông đầy quyền lực và sức hút này? Cuộc chiến giành tình yêu không chỉ là sự đấu tranh nội tâm của Min-seok, mà còn là một hành trình tìm kiếm bản thân trong thế giới đầy hỗn loạn và mơ hồ.

( Allkeria) Tình yêu trong bóng tối Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ