Chương 8: Ghét

520 94 27
                                    

Phiên đấu giá mọi người mong chờ nhất cuối cùng cũng đến, các anh trai sau khi nghe demo và lựa chọn ra số điểm đấu giá thì tập trung lại ở phòng triển lãm.

Trấn Thành: "Chào mừng các anh trai đã đến với phiên đấu giá hôm nay, sau khi thảo luận kĩ lưỡng chắc hẳn các anh trai đây đều đã có tính toán cho riêng mình, vậy bây giờ tôi xin công bố bài đầu tiên đó là "Đầu đội sừng"

Quang Trung: "Trời"

Hùng Huỳnh: "Ủa là sao?"

Hiếu Thứ Hai: "Cái gì zậy"

Issac: "Chương trình xoay các anh trai hơn chong chóng vậy đó"

Trấn Thành: "Thưa các anh trai, có một chút thay đổi về thứ tự chọn bài. Đó là random. Vậy xin mời bài đầu tiên "Đầu đội sừng", chuẩn bị 1 2 3 đưa giá"

Song Luân: "430 ạ"

Negav: "500 ạ"

Trấn Thành: "Có anh trai nào trả cao hơn 500 không ạ?"

Hiếu - Song Luân: "530 ạ"

Trấn Thành: "Ồ, chúng ta bắt đầu thấy có sự cạnh tranh rồi"

"Anh Hiếu trả 562"

Negav: "592 ạ"

"Anh trai Song Luân 600!"

Hiếu: 630

"Anh trai song Luân 750 ạ!"

Quang Trung: "Bên kia hông có nhìn bảng của bạn nè"

Hiếu: "831 ạ"

Nicky: "861 ạ"

Hiếu: "893 ạ"

Nicky: "950"

Trấn Thành: "Wao, anh trai Negav không để vụ này lắng"

Hiếu: "980 ạ"

Nicky: "1010 ạ"

Không khí căng thẳng lấn át cả căn phòng, Dương không nghĩ chỉ mới round đấu giá đầu tiên đã phải trực tiếp đấu với đội của Hiếu. Hai team cạnh tranh nhau từng con số, giá tăng lên chóng mặt. Phận làm người đứng ngoài nên Dương chỉ lẳng lặng xem các anh trong team làm việc. Mắt anh vô tình chạm mắt Hùng ở bên team Hiếu, mặc dù cậu đã quay đi ngay sau đó nhưng Dương vẫn nhận ra Hùng đang lo lắng cho team của mình lẫn team của anh.

Hiếu: "1150"

Tất cả: "Ồooooo"

Negav: "1180 ạ"

Cả team Negav đều rơi vào hoang mang, chỉ mới là dạo đầu nhưng team Hiếu không ngừng tăng giá lấn át tinh thần khiến các thành viên team Negav có chút run run nhẹ.

Hiếu: "1210 ạ"

Không chỉ Hiếu mà mọi người trong team đều tỏ ra ung dung trước những lần giá tăng cao ngất ngưởng, ngược lại hoàn toàn với team Negav đang rối như tơ vò. Các thành viên bắt đầu xảy ra bất đồng nội bộ khi có người muốn đấu tiếp, người thì muốn dừng. Dương từ đầu đến cuối chỉ biết câm nín quan sát tình hình. Anh không giỏi mấy cái vụ này lắm nên đành để những người có kinh nghiệm như anh Nicky quyết định.

[DươngGem] FedamancyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ