Chương 9: Chẳng còn là duy nhất

313 91 33
                                    

Sau team Sóng vỗ vỡ bờ thì team Hào Quang như một làn gió mới thổi vào tâm hồn Dương một sự ấm áp nhẹ nhàng. Dương cũng không nghĩ bản thân sẽ hợp với team này đến vậy, một nhóc Rhyder tinh nghịch và một bé Pháp Kiều siêu năng lượng.

Buổi làm nhạc thứ hai diễn ra ở studio của anh Justatee, tuy vậy hôm nay chỉ có ba anh em bàn bạc với nhau còn anh Tee thì có việc bận gia đình nên đã về trước.

"Yaaaa, demo khó nhằn zậy trời"- Pháp Kiều than thở khi phải nghe đi nghe lại demo ngán tận óc.

"Không ấy...em có ý tưởng này"- Rhyder sau một hồi trầm tư liền mạnh dạn đưa ra ý kiến với team - "Hào Quang là ánh đèn sân khấu sáng chói làm loá mắt người xem đúng chứ, cái ánh đèn khiến những thứ đằng sau đều bị che mờ. Em muốn....lấy cảm hứng từ chuyện của em, vì chạy theo ánh hào quang mà bỏ lỡ người mình yêu, một chuyện tình bị che mờ bởi ánh hào quang. Anh Dương với Kiều thấy sao"

"Ui, thương vậy, nhưng ý tưởng thấy cũng được đó chớ, anh Dương Domic thấy sao?"

"..."

"Anh Dương Domic ơi?"

"À..ừ anh đây, anh thấy được á, cứ theo Rhyder đi"

Dương bỗng chốc ngơ ngác khi nghe ý kiến của Rhyder, không phải vì thương hay cảm động, chỉ là anh tự nhiên nghĩ đến chính bản thân trong câu chuyện ấy. Anh là như vậy đấy, có những thứ như ngoại lệ luôn được anh cất giữ cẩn thận trong một góc trái tim, động đến thì nhói mà không động đến thì lại thấy trống trải.

Sau khi chốt ý tưởng, cả ba bắt đầu sửa demo. Tuy chỉ có ba người nhưng mỗi người một câu khiến phòng thu cũng không im lặng đến thế.

"Đoạn Chorus này em muốn có điểm nhấn, đẩy mood lên cao trào chút"

"Pháp Kiều thử thêm một đoạn rap ở sau chỗ này xem"

"Giữ cụm người con gái vàng son này nhé, anh thấy hay á"

"Đoạn đầu để Pháp Kiều đi, giọng Kiều hát cũng hay lắm đó"

"Anh Dương với Kiều kết hợp đoạn này nha"

"Rhyder quán quân the voice mà, gánh vocal đi trờiii"

Một buổi tối trôi qua, phần sườn bài cũng đã lên được kha khá, chỉ còn đoạn sau lyrics 2 là còn bí ý tưởng. Cả ba cái đầu làm nhạc chụm lại nghĩ nên cũng không gặp khó khăn gì mấy.

Rhyder: "Cái đoạn trước phần của rap cuối của Kiều em chưa biết viết tiếp như nào"

Dương Domic: "Hay để anh thử xem, Kiều bật giúp anh nhạc với"

Pháp Kiều: "Dạ"

Và ngọn đèn kia sáng rực lên

Rọi đường đưa anh tìm đến

Một khoảng trời thật mới nhưng chẳng có em

...

Hãy trả lời anh đi

Hãy trả lời anh đi

Liệu còn hy vọng để có thể ôm lấy nhau, người ơi?

Ừ thì thôi, vậy đành thôi, một lần thôi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DươngGem] FedamancyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ