Dương bị đưa ra đảo sớm hơn anh tưởng tượng, anh còn chưa biết em sẽ về đội ai. Bước ra khu vực đảo hoang, anh lại được gặp lại người anh thân thiết Atus.
"Sao em lại từ chối đội trưởng vậy Dương?"
"Để cho nó thú vị thêm thôi anh ạ"
"..."
Atus xịt keo cứng ngắc sau câu nói của Dương.
"Hay, anh thích phong cách này của em"
Đảo hoang, hai con người tự hào với độ sĩ của chính mình.
Ở phòng ngoài, Hùng Huỳnh cứ lủi thủi nhìn các đội trưởng hớt ha hớt hải đi chọn người vào đội. Thực ra em rất muốn bản thân có thể tự tin được như Dương, được đón nhận nhiều như Dương nhưng em lại tự ti về chính khả năng của mình.
Cho đến khi Hiếu Thứ Hai bước vào, pick của em đã ở ngay trước mắt, em muốn nắm lấy cơ hội này càng sớm càng tốt. Đánh mắt sang anh Jsol, em đã ước mình có thể dõng dạc và tự tin được như vậy.
Hiếu Thứ Hai: "Em chọn anh Jsol ạ"
"Hôn đi hôn đi hôn đi"
Ali Hoàng Dương: "Hiếu ơi, anh hết sự lựa chọn rồi Hiếu, anh hát lại lần nữa cho em nghe nha"
Hiếu Thứ Hai: "Thôi giờ anh hát mà em không chọn anh thì kì lắm"
Cả khán phòng chỉ còn lác đác vài người, em biết nếu không chủ động bây giờ thì sau này chỉ thấy hối tiếc thêm. Lấy hết can đảm, Hùng Huỳnh giơ tay xin Hiếu chọn mình.
"Anh đã có người nào làm main dancer chưa"
"..."
Lại một khoảng lặng nữa, cả MC Trấn Thành lẫn Hiếu đều im re không một lời hồi đáp. Hùng ngượng tới nỗi muốn rút lại lời nói của mình.
*Giờ mà bị từ chối chắc lúc lên sóng sẽ quê lăm*
Hiếu Thứ Hai: "Hùng Huỳnh ạ"
Vẻ mặt ngơ ngác như không tin vào mắt mình của Hùng Huỳnh khiến Công Dương ngồi sau cũng phải phì cười vì sự dễ thương ấy. Cho đến khi Hiếu đóng dấu xong, em vẫn còn trong trạng thái mơ màng, việc được Hiếu chọn đối với em chẳng khác nào ngọn cỏ ven đường với mây trên trời vậy.
Phòng màu mỡ cũng trôi qua nhanh chóng, trộm vía chỉ có một số ít phải ra đảo hoang vì các đội trưởng và thanh viên đều rất hiểu nhau.
Khi ra đến khu vực đảo hoang, sẽ có màn hình lớn kết nối cho các anh trai bên ngoài cùng xem. Không hiểu sao Hùng khi nhìn thấy Dương, trong cậu có len lỏi chút hi vọng rằng Hiếu sẽ chọn anh.
Ngay khi vừa bước vào, Hiếu đã chạy nhanh đến chỗ Atus và Dương đang đứng, điều đó khiến tim cậu như đập nhanh lên một nhịp. Nếu chung team chắc chắn phải đụng mặt nhau nhưng mà...cậu muốn chung team với Dương, chương trình ngắn lắm, ai biết sau này cả hai liệu còn có cơ hội gặp nhau hay không.
Trấn Thành: "Thưa bốn đội trưởng, ở đảo hoang là những lựa chọn cuối rồi. Vậy nên chúng ta sẽ quyết định ai về với ai bằng cách bốc thăm"
Issac: "Hả?"
Negav: "Hay rồi"
Hiếu Thứ Hai: "Thật á hả"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DươngGem] Fedamancy
Fanfic"Fedamancy": Yêu và được yêu trọn vẹn Từ thực tập đến show sống còn, chưa từng thay đổi... Mê vibe nyc này qá nên tui quyết định vt bộ nì😭🫶, cốt truyện sẽ dựa trên show và biến tấu một xíuuuu