AUTHORS NOTE.

1 0 0
                                    

Hello Rainies! Joke. Gawa gawa ko lang 'yang "Rainies" na yan hihi.

Explain ko lang po, na iyong UP na school nila is hindi po sa Manila. Or yung UP Deliman. Sa ibang Lugar po iyon (yung UP na tinutukoy ko.) Gets niyo ba? Pero part din na man siya ng Pilipinas (malamang University of the Philippines nga diba? Alangan naman sa Canada yan?!) Pero ito na nga po. Yung UP na tinutukoy ko is in Iloilo. Alan niyo ba yon? Basta yun!

FACTS!
Nabored lang ako kaya naisipan kong mag sulat dito sa wattpad. Hindi ko alam kung saan patungo itong kwento na 'to sa totoo lang. Hehe.

Actually yung series 1 dapat is yung "Behind Those Smiles" kaso may naisip akong panibagong scenes kaya pinahuli ko siya. Inuna ko nalang yung story na to.

Nakuha ko yung mga pangalan sa mga kaklase ko. (Pero hindi sa kanila yung stories ha!) Tinatamad kasi akong mag isip ng mga pangalan. Pero hayaan niyo. Kapag na tapos na ang series na ito. Mag iisip na talaga ako ng ibang pangalan Hehe.

To be honest, hindi talaga ako mahilig mag sulat. Kaso minsan kasi kapag nag babasa ka, napapasabi ka na lang ng "Gusto ko gumawa ng sariling story" o di kaya " gagawa din ako ng katulad na story na to. Tapos maraming mag babasa sa stories ko." Pero minsan meron ding nahihiya na ipakita/ipabasa ang kanilang gawa.

And isa pa pala. Yung bahay na tinutukoy ni Riegne sa story na ito is in Guimaras. Part po iyon ng Visayas. Search niyo na lang  hehe

Comment lang if confused pa kayo sa ibang bagay or bahagi ng story.

NOTE!
Hindi ako always or everyday na nag-uupdate dahil busy po ako. May roon din po akong ginagawa. Minsan na lang po akong mag publish ng chapters.

Thank you for support!

—Riegne_blue—

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 08 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Waiting for the right time... (Best Friends Series 1)Where stories live. Discover now