#2.Bữa sáng

735 84 2
                                    

Xâu chuỗi lại sự việc gần đây, Thành An tuy thấy hơi cấn nhưng vẫn sẽ tiếp tục nghĩ rằng Hiếu chỉ đang hơi "chiều" nó hơn bình thường thôi, nó bé nhất mà, chưa kể còn đẹp trai đáng yêu cute phô mai que nữa. Thế nên nó quyết định gạt phăng ý nghĩ đội trưởng có gì đó với nó ra sau đầu, tập trung làm nhạc và vui chơi với anh em thuii.

Sáng hôm quay livestage 3, gần như là chặng cuối cùng của chương trình, Hiếu nhắn hỏi nó cần anh qua đón không vì biết rõ quản lí lẫn trợ lí của An đều bận việc hôm nay, chuyện thức dậy với An đã quá mệt rồi chứ nói gì đến tự lái xe, anh cũng tính "tiện đường" mua đồ ăn sáng nên định mua xong qua đón nó rồi đi luôn. Negav thì ôi thôi, nghe thấy đồ ăn đã sáng tít cả mắt, rep vội một tin

"okokkk, qua lẹ đi đợi sẵn rồi nè"

Dù cho thân thể còn đang nằm ườn trên giường, bao quanh là một mớ chăn gối ấm áp.

Nhận được câu trả lời có chút hối từ Nội Tâm nhưng Minh Hiếu chẳng có vẻ gì là sẽ chải chuốt nhanh hơn cả, con gà bông nhà anh thể nào cũng vẫn đang nằm trương thây ra trên giường, thế nên không việc gì anh phải gấp gáp cả. Gõ vài chữ vào điện thoại rồi ấn gửi, anh lại tiếp tục rửa mặt đánh răng.

"Mày muốn ăn gì tao mua luôn, bún riêu không, đang thèm"

Tiếng tinh được phát ra 15 phút sau khi anh gửi, nhìn là biết "đợi sẵn" cỡ nào rồi đó.

"Hoii ăn món khác đi baaa, qua mới đi ăn bún cá với team tiểu học ròii."

Bún cá với bún riêu liên quan gì ? Nghĩ trong lòng là thế nhưng tin nhắn tiếp theo Thành An nhận được lại là "thế tao qua rồi chở mày đi chọn".

Trợ lý của Hiếu quay lại xe sau khi mua 2 phần bún cá, Minh Hiếu thắc mắc buột miệng hỏi:

"Ủa sao nói hôm qua ăn bún cá rồi nên nay không ăn bún riêu mà. Tao tưởng mày ngán bún đó Gíp"

"Ê đó là you nghĩ thôi nha, me hông có nói à. Không muốn ăn bún riêu chứ đâu phải ngán bún"

Hiếu chịu thua, đội trưởng Trần không thèm chấp cái lí lẽ này của Thành An vào buổi sáng, chỉ tổ rước thêm ồn vào tai.

Pony Trinh aka trợ lí Hiếu thì chẳng lạ lẫm gì nữa, cảnh chí choé như chó với mèo này là đặc sản của Hiếu và An rồi, bao nhiêu năm vẫn vậy. Anh chỉ thở hắt một hơi mang nét cười rồi đánh lái tới trường quay.

•HIEUGAV • Không yêu em thì yêu ai ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ