"Gíp, dậy lẹ đi, nay mày phải đi họp mà đúng không ?" Bảo Khang lay lay nó hỏi.
"Bận rộn quá ha Gíp, sắp thành siêu sao rồi đó, đến lúc đứng trên đỉnh đừng quên anh em nha mày" Hậu thấy vậy cũng chêm vào một câu góp vui.
Mà chẳng rõ nãy giờ Thành An có lọt vào tai câu nào không nữa, Khang với Hậu vừa lay nó vừa nói chuyện ồn ào như vậy mà nó vẫn ngủ cho được, chỉ ư hử đáp lại cho có lệ thôi. Còn 2 đấng top bế em An đằng kia thấy nhóc út ngủ ngon quá, lại giở ra cái đam mê "bế" em nên chỉ đành rời phòng đóng cửa cho bé An tiếp tục say giấc.
Nhưng mà cuộc vui nào rồi cũng đến lúc phải tàn, giấc ngủ của Thành An cũng vậy.
Minh Hiếu về là đã tới giờ trưa, anh đi tập cả sáng thấy An vẫn chưa dậy, bèn nghiêm giọng trách hai thằng bạn mình sao mà chiều An để nó ngủ lâu quá.
"Vậy mày ngon mày vào gọi nó dậy đi, tụi tao gọi mãi rồi mà con sâu ngủ đó chẳng ê a gì luôn" Hậu nghe thằng bạn trách thấy cũng cay nên bật lại liền.
Hiếu nghe vậy cũng chỉ lắc đầu chào thua ông bạn rồi lê bước chân tới phòng con sâu ngủ kia.
"Dậy đi An"
Thành An không đáp
"Dậy lẹ, có nghe tao nói không ?" Anh nóng rồi nha, bèn dùng chân đạp đạp vào mông nó.
Vẫn chưa nghe thấy lời đáp.
"Dậy ngay hoặc tao hôn mày"
Chí mạng.
"Dậy rồi nè trờiiii" Thành An bật dậy ngay kèm theo cái giọng ngái ngủ nhưng vẫn hiện rõ sự rén của nó, vụt chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh.
Minh Hiếu thấy vậy thì cười nhẹ, "lúc rủ quay content thì lẹ lắm, chẳng thấy ngán gì, thế mà giờ mới hù tí đã giật thột thế kia". Nghĩ rồi anh giúp Thành An gấp gọn lại chăn mền sau đó mới rời khỏi phòng.
Thành An vừa vào nhà vệ sinh đã đứng ôm tim.
"Má thằng này riết khùng hả trời !?! Giỡn cái gì mà kì cục"
---------------
Chap này hơi ngắn tại tui muốn tiêu đề với ndung phải khớp nhau í, nếu viết thêm đoạn sau thì nó bị cắt ndung của chương tiếp theo rùii, cạ nhà thông cảm nhenn🤞🤞.
BẠN ĐANG ĐỌC
•HIEUGAV • Không yêu em thì yêu ai ?
RomanceThành An cứ canh cánh mãi trong lòng về tình cảm mà đội trưởng dành cho nó. "Hông lẽ nó thích mình hả ta ?" . . "Sao dạo này thấy mày né tao dữ vậy Gíp ?" . . "Mày đừng vậy nữa coi, không yêu không gì mà hay giỡn ghê." . . . "Khùng quá, không yêu em...