Gin Tuấn Kiệt và Negav cùng khoác vai nhau vào phòng chờ. Ngay khi vừa tới đứng cạnh anh Thành, An đã hướng mắt ngay để tìm Hiếu, nó cũng chẳng hiểu vì sao lại là Hiếu mà không phải người khác nữa, chỉ là lúc đó nó muốn nhìn thấy Hiếu mà thôi.
Hiếu thì đã nhìn chằm chằm vào nó từ đầu tới giờ, với ánh mắt không thể nào xót xa hơn. Vậy mà Hiếu cũng như An, cũng không hiểu nổi hành động của mình khi mà vừa nhận thấy An hướng mắt về anh, anh lại né tránh đi, cúi gầm mặt xuống đất.
Hiếu không hiểu, hay đang không chịu chấp nhận hiểu rằng anh sẽ chẳng thể giấu được sự lo lắng của anh dành cho nó nếu An nhìn anh ?
Thở hắt một hơi, họ Trần tưởng chừng như mình đã quên đi cách hô hấp. Anh lo chết mất vì Hiếu vẫn nhớ rõ cái ngày chọn đội, nhóc cùng nhóm đã dùng chất giọng nũng nịu hỏi Minh Hiếu
"Có bao giờ you nghĩ tới me hông, trả lời đi"
Lúc đó anh chỉ cười rồi mang câu chuyện này lên phần phỏng vấn, xả lả nói thêm là
"hông lẽ nói hông tại đúng là chưa bao giờ nghĩ tới Negav thiệt"
Có lẽ vì thế mà khi Thành An được báo rằng sẽ vào vòng trong, Minh Hiếu đã mừng rỡ khôn xiết.
Kết thúc set quay của ngày, Negav mang đôi mắt sưng húp trở về nhà, trên đường đi Hiếu cố gắng không hỏi gì để Thành An phục hồi tâm trạng. Anh biết rõ cậu em cùng nhóm sống rất tình cảm và chưa bao giờ thích những cuộc chia ly, thế nên việc nhắc lại chỉ khiến An buồn thêm mà thôi.
Về tới nhà, vệ sinh cá nhân xong cũng đã gần 3 giờ đêm, Thành An híp mắt ngả xuống giường, vừa định êm giấc thì màn hình điện thoại sáng lên.
là Hiếu.
"Alo"
"Ngủ rồi hả, nãy nhắn không thấy mày rep"
"Nãy tao tắm nên không biết, mà có gì hông sao gọi giờ này ? Ê chuẩn bị ngủ rồi đó trời"
"Ủa ai biết, thấy nhắn không rep tưởng mày bị sao, mà giờ nghe giọng biết không sao rồi, thôi ngủ đi, mai mày còn đi họp chuẩn bị cho MV mà đúng không ?"
"Ờ đúng á, má mày rảnh ghê, đêm hôm gọi hông biết chi luôn á, thôi cúp máy nha, tao buồn ngủ vờ lờ"
"Ok ok, ngủ đi"
Thành An tắt máy, cuộc gọi cúp cũng là lúc màn hình nó hiện cuộc trò chuyện của nó và Hiếu, đúng thật là trước đó Hiếu có gửi tin nhắn cho nó, một tin cụt lủn
"Ê mày ổn không"
Vậy thôi đó, thế mà An lại cảm thấy ấm lòng mới hay. Nó biết Hiếu kiệm lời, cũng chẳng hay nói mấy câu tình cảm sến súa gì nên cái tin hỏi thăm nó cũng đã thể hiện quan tâm lắm rồi.
Thành An mỉm cười sau khi thấy được an ủi, nhắn một tin "ngủ ngon nha" rồi từ từ chìm vào giấc.
Minh Hiếu nhận được câu chúc từ Thành An thì cũng đã yên lòng hơn, chọn đại một sticker chúc lại, cười cười nhìn màn hình điện thoại rồi một hồi sau mới ngủ.
-------------------------
Fic sẽ khá chậm nhiệt nha (hoặc nhanh tùy mood mình 🥰🥰) nhưng mà chung quy lại thì mình sẽ theo hướng chậm nhiệt á, để từ từ cả 2 nhận ra tình cảm cụa nhau hêh.
BẠN ĐANG ĐỌC
•HIEUGAV • Không yêu em thì yêu ai ?
RomanceThành An cứ canh cánh mãi trong lòng về tình cảm mà đội trưởng dành cho nó. "Hông lẽ nó thích mình hả ta ?" . . "Sao dạo này thấy mày né tao dữ vậy Gíp ?" . . "Mày đừng vậy nữa coi, không yêu không gì mà hay giỡn ghê." . . . "Khùng quá, không yêu em...