Negav dạo này bận lắm, hơn siêu sao luôn. Nó cứ chạy đi chạy lại để chuẩn bị cho MV mới của nó, đóng phim Tết của anh Xìn,...bận đến mức không có thời gian viết bài cho nhóm luôn mà.
Cơ mà nó nghĩ chắc cũng chẳng sao đâu, tại team toàn trong hội bế nó thôi, mọi người sẽ châm chước cho bé An là cái chắc.
Thành An đúng ở chỗ team toàn hội bế nó, nhưng nó quên mất đội nó còn có Minh Hiếu aka đội trưởng "ák wỹ" của Gerdnang, anh tuy có chiều nó thật, nhưng vẫn nghiêm hơn Khang và anh Tài nhiều lắm, nên Hiếu không thể nào bỏ qua cho nó việc chậm trễ deadline hơn mọi người nhiều vậy được.
"Nghe tao nói gì nãy giờ không vậy Gíp ?"
"Hả ?" An giật bắn mình rời mắt khỏi điện thoại, ấp a ấp úng mãi chẳng nhớ được Hiếu vừa nói gì.
Minh Hiếu thì chỉ cần nhìn bộ dạng của nhóc An là đã biết nãy giờ nó không để ý gì anh rồi.
"Mày có muốn thi tiếp không ? Mọi người thông cảm cho mày chứ không phải để mày trì trệ như này" anh lắc đầu ngao ngán rồi tiếp tục "nếu mày nhắm ôm không nổi thì thôi, đợt này để tao với thằng Khang viết phụ cho"
Thành An vừa ăn vài câu mắng đã rén cứng người, nó xua xua tay "hoi hông cần Hiếu với Khang giúp đâu, tao làm được mà" thấy mặt Hiếu vẫn lạnh tanh, tay chân nó toát hết mồ hôi hột, quyết định ra câu nói chốt hạ luôn "tao hứa trong đêm nay xong luôn, tao thề á" mặt nó cố nghiêm túc hết cỡ, giơ 3 ngón tay lên thề thốt cốt chỉ mong Hiếu thấy được sự uy tín của nó.
Đội trưởng Trần thấy một màn "thỏ nhỏ cụp tai" vừa rồi cũng đã nguôi bớt, nhưng vẫn quyết không được mềm lòng với An thêm nữa, vì chiều quá thì nó sẽ hư mất.
Minh Hiếu đang nhìn vi tính bỗng đứng dậy tới trước mặt nó, Thành An liền giật thột, nghĩ bụng
"hổng lẽ nó định đánh mình hả ta😭😭"
nhưng rồi đội trưởng của nó chỉ dùng một lực nhẹ hều búng vào trán An "nói được làm được đó, mọi người bỏ qua chứ tao không bỏ qua cho mày đâu An" ai đời lại dùng cái giọng cưng chiều vậy đe doạ người khác bao giờ không ? Đã vậy nói xong còn nhếch môi cười nhẹ nữa, đúng là chỉ có Trần Minh Hiếu thôi.
Ấy thế mà họ Đặng kia sợ thật, ngay lập tức giơ cặp mắt nai mà nó nghĩ là long lanh lung la lung linh lấp lánh lên nhìn Hiếu
"xời, An Đặng làm mà để mày phải lo hả"
1 tiếng
2 tiếng
rồi 3 tiếng
"Huhu Hiếu ơi Hiếu lo cho An vớiii"
nó mếu máo cầu cứu họ Trần, Thành An cũng không muốn dùng đến chiêu này đâu nhưng khổ nỗi viết nãy giờ mà nó mãi chưa ưng được, lại càng không biết sửa ở đâu, ngó sang thấy đội trưởng nó vẫn còn ngồi ngay sofa nên đành nhờ anh giúp vậy.
Họ Trần kia vừa nghe được giọng nhão nhoẹt của em An là hiểu liền, anh chỉ thở dài một hơi rồi nghĩ "biết ngay mà" . Nhóc An chung đội với anh chỉ dùng tone giọng này khi cần giúp gì thôi. Đúng là chơi chiêu khôn thật, vì anh thề là không ai có thể ngó lơ nó khi nó nhõng nhẽo như thế cả.
-----------------
Moment An ngồi ghế xong Khang hay Hiếu quỳ cùng làm nhạc dễ thương vlo í 😭😭 cơ mà mình không rõ là Khang hay Hiếu nữa, tuy nhiên, đây là fic HieuGav nên mình xin phép cho moment này vào nheee.
BẠN ĐANG ĐỌC
•HIEUGAV • Không yêu em thì yêu ai ?
RomanceThành An cứ canh cánh mãi trong lòng về tình cảm mà đội trưởng dành cho nó. "Hông lẽ nó thích mình hả ta ?" . . "Sao dạo này thấy mày né tao dữ vậy Gíp ?" . . "Mày đừng vậy nữa coi, không yêu không gì mà hay giỡn ghê." . . . "Khùng quá, không yêu em...