"Tổ đội Gerdnang vốn đã hot, nay lại càng hot hơn sau khi chương trình "Anh Trai Say Hi" được công chiếu. Tổ hợp 3 rapper của nhóm càng được mọi người yêu quý xuyên suốt chương trình, đặc biệt là Negav, cậu thật sự đã rất thành công nhờ sự "mảng miếng" cùng tài năng của bản thân. Đương nhiên ngoại hình cũng là một trong những thứ giúp cậu được support nhiều đến thế.
Hiếu và Khang thì không cần bàn tới,khi mà đã hot lại càng hot, chương trình ATSH cứ như là một show để họ chứng minh tư duy âm nhạc của mình, thế nên fan cứ ngày càng một nhiều hơn..."
Thành An đọc được vài dòng báo vừa gật gù đồng tình vừa thích thú phổng mũi.
"Hê hê nhóm mình cũng ra gì chứ bộ, cỡ này sớm thành sao hết kaka"
Suy nghĩ vụt qua khiến An không thể nào không sung sướng, lướt thêm vài dòng báo khen ngợi, cậu chợt hơi khựng lại ở vài dòng gần cuối.
"Và tất nhiên rằng, với fame và sự thành công như hiện tại, các anh chàng sẽ chẳng phải gặp nhiều sự nghi ngờ trong âm nhạc nữa, có lẽ khó khăn của họ đã qua rồi và nền âm nhạc Việt Nam sẽ ngày càng đáng để mong chờ vào những thế hệ trẻ như họ."
Hiển nhiên là Thành An hoàn toàn đồng ý với những gì nhà báo này viết, cơ mà....nhắc tới khó khăn thì hơi không hẳn đúng vì dạo này cậu đang lăn tăn vài chuyện, nhưng không phải trong âm nhạc, mà là tình cảm.
Vâng, Thành An với kinh nghiệm tán bao nhiêu em vì sự "mê bèo" của mình, nay lại trăn trở về chuyện đội trưởng nhà nó dạo này hơi lạ. Tính nó vốn không phải đứa nghĩ nhiều, lại càng không nghĩ đến chuyện Hiếu có tình cảm với mình, có chăng cũng chỉ là do nó nhỏ nhất nhóm nên được cưng thôi. Với suy nghĩ như vậy, dù có đọc được bao nhiêu comments từ fan hay lướt 1001 bài về "chemistry" của nó và Hiếu, An đều đọc qua cho vui mà chẳng mảy may nghĩ gì.
Ê nhưng mà dạo này nó thấy lạ lắm, không phải chỉ nó mà thậm chí anh em thân thiết cũng nửa đùa nửa thật hỏi Thành An về mối quan hệ của nó với đội trưởng nhà mình luôn. Các hàng động như là mua đồ ăn, đi nhờ xe, ngủ qua đêm đối với nó rất bình thường rồi, chung nhóm mà, tắm chung còn được chứ nói gì mấy cái này. Cơ mà Hiếu đợt này cứ như "tán" nó ấy ? Nó thật sự nghĩ vậy luôn khi mà tần suất Minh Hiếu chủ động skinship với nó nhiều quá mức cần thiết, như là xoa đầu, véo má, ôm phớt qua eo hay choàng tay qua cổ nó, thậm chí còn có lần hôn vào má nó chỉ vì nó cười toe khen Hiếu "tuỵt zdời" như bao lần. (tất nhiên là nụ hôn chỉ như chuồn chuồn đậu chứ không đè mạnh như clip content mà nó hôn Hiếu)
Vậy khi ở "nhiều mình" mà không phải "hai mình" thì sao ? Xin thưa là nó thấy vẫn vậy, Minh Hiếu vẫn quan tâm hỏi han nó, tuy khác team nhưng luôn support khi nó cần, hời ơi anh em mà, chỉ là quay show thì mảng miếng phũ nhau tí thôi. Thật ra nếu không phải vì tần suất Hiếu qua nhà nó hay nó qua nhà Hiếu quá nhiều, hay những lần các anh trai khác vô tình bắt gặp ánh mắt Hiếu nhìn nó hay skinship với nó khi offcam thì chẳng ai có thể nghĩ đội trưởng Trần lại có tình cảm với bé gà bông nhóm mình đâu.
Và chính vì những hành động hơi kì kì nhẹ đó, anh Xái đã đánh tiếng cho Thành An biết về chuyện các anh trai nghi ngờ dạo này, từ đó Út Khờ mới chậm chạp nhận ra rằng
"Ê hình như cấn thiệt ròi nha hông vỡn"
----------------------
Thú thật với các Mom là đây không phải lần đầu tui viết fic, nhưng cũng là sau một khoảng thời gian dài chỉ đọc rồi thôi á.😭😭 Nên là góp ý gì các Mom cứ cmt cho tui nhê.P/s:Tui sẽ hết sức có thể bắt chước cách nói chuyện của Hiếu và An ngoài đời, nên là thoại chỗ nào mng thấy ooc quá có thể nhắc tui chỉnh lại cho ok hơn nhoée.
BẠN ĐANG ĐỌC
•HIEUGAV • Không yêu em thì yêu ai ?
RomanceThành An cứ canh cánh mãi trong lòng về tình cảm mà đội trưởng dành cho nó. "Hông lẽ nó thích mình hả ta ?" . . "Sao dạo này thấy mày né tao dữ vậy Gíp ?" . . "Mày đừng vậy nữa coi, không yêu không gì mà hay giỡn ghê." . . . "Khùng quá, không yêu em...