#5.Không muốn bỏ lỡ

573 58 0
                                    

Ngày quay hình chọn đội cho livestage 4 cũng đã đến, đội trưởng live này lần lượt là HurryKng, Rhyder, Atus và Erik. Vừa nghe xong kết quả, Hiếu đã nghĩ ngay tới việc mình sẽ về team của Khang. Minh Hiếu biết, chặng gần cuối này sẽ rất khốc liệt vì ai cũng tài giỏi cả, đến lúc anh phải cứu cánh cho thằng bạn mình rồi.

Thành An thì nghe xong đã quay sang nháy với anh Quang Hùng

"Ê Khang nha Khang nha"

Cũng như Hiếu, Thành An muốn vào team của người được cho là "top 1 bế nó" để giúp đỡ cho thằng bạn.


Vào lúc chọn đội, Hiếu vừa vào lều Khang đã thốt ra câu phủ đầu

"Tôi mà không về đội bạn thì sẽ khó khăn"

"Bạn khó khăn hay tui khó khăn"

"Đương nhiên là bạn khó khăn rồi vì nếu không vào đội bạn tui sẽ vào team của Rhyder đấy"  Hiếu tự tin trả lời

Bảo Khang nghe vậy cũng chỉ bật cười rồi đồng ý cho Hiếu vào đội vì thật ra chẳng có lý do gì để từ chối cả, mục tiêu của Khang live4 này cũng là Gerdnang sẽ làm một bài nhạc chung trước khi kết thúc chương trình.

Sau Hiếu thì anh Xái cũng vào team Khang, theo sau đó là Wean Lê xin vào đội và chúng ta đã có một màn "trap" không thể nào đau lòng và content hơn nữa. HurryKng tuy cũng rất quý anh Wean, nhưng vì slot vào team chỉ còn lại 1 và cả team đều đồng ý sẽ chừa nó cho Negav khi Khang hỏi chọn anh Wean hay Gav (chuyện hiển nhiên là tất cả sẽ chọn bé An vì trong team đợt này toàn member của hội "bế em An" mà)

Thành An thì vừa vào đã mảng miếng liên hồi để tìm anh "Hồng", sau một loạt tạp âm từ tứ phía thì nó vẫn quyết định vào team Khang, vì theo nó nói rồi đó, "mảng miếng hoi chứ anh em là nhứt"

Ừm thân thương là thế, nhưng làm sao mà Thành An có thể vào team không chút thử thách gì được ? Lúc này anh Xái liền nêu ra plan trêu em An của mình cho cả nhóm

"Ê Khang em nhớ chọc nó xíu, giả bộ căng căng xíu"

Khang nghe thế liền ok rồi lật đật đứng dậy sửa lại bảng Dream Team của mình. Hiếu và Kiều thì lại càng không thể không tán thành vì trêu An rất vui và mọi người cũng rõ là "An nó miếng lắm" , không ghẹo nó trước thì mình sẽ là người bị ghẹo thôi.

"Gia đình gia đình" An cười xởi lởi bước vào team định ngồi thì bị anh Xái nhắc

"Ê Khang nó cho em vô đã rồi em mới được vô"

"Ờ quên nha quên nha" nghe bé Xái nhắc vậy nó đành lật đật đi lại đứng trước mặt mọi người, cơ mà lại quay hẳn người lại phía cam. Hiếu thì sau bao nhiêu năm tham gia 2N1Đ đã biết nó đứng vậy sẽ mất hình, giọng thì nhẹ nhưng mặt lại rõ căng nhắc nó

"Đứng lại đây cho lợi hình lợi mặt"

Và sau đó là một tràng mảng miếng của An và màn diễn kịch của cả nhóm Khang để trêu nó.

"Tui thấy trong chuyện này tui không cần thuyết phục, Khang thuyết phục tui đi"

Hùng hổ ghê chưa, thế mà Hiếu vừa nói "mời ra đảo đi Khang ơi" là nó đã giở cái giọng nhõng nhẽo ra, cứ "hoy mà hoyy mà" làm mọi người buồn cười chết đi được. Thấy không thể nhịn cười nổi nữa, Khang và mọi người cũng ngưng diễn rồi chấp nhận nó vào đội.

Hiếu đã nhịn từ nãy, giờ được xả vai thì cười nghiêng cười ngả. Thật ra nếu lúc nãy mọi người có chọn Wean mà không phải An thì anh cũng sẽ thuyết phục ngược lại mọi người thôi, đơn giản là anh không muốn Nội Tâm của mình vào vòng nguy hiểm thêm lần nữa và anh cũng muốn làm một bài nhạc đủ thành viên nhóm Gerdnang.

•HIEUGAV • Không yêu em thì yêu ai ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ