Engfa đẩy cửa bước vào, gương mặt lạnh đi vài phần, ánh mắt lộ rõ sự tức giận và ấm ức. Không nói lời nào, cô tiến đến giật lấy điện thoại từ tay Charlotte, cắt ngang cuộc trò chuyện với Nude một cách dứt khoát, bỏ mặc phía bên kia màn hình đầy ngơ ngác và thắc mắc.
Charlotte còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra, đã thấy cả người mình bị áp sát vào đầu giường. Engfa dùng một tay giữ chặt hai tay nàng trên đỉnh đầu, ánh mắt sâu thẳm xen lẫn sự kiên quyết và chút tức giận.
Trước khi Charlotte kịp phản ứng, cô đã cúi xuống, mạnh bạo chiếm lấy đôi môi nàng dày vò không thương tiếc. Engfa lần này như hoá lại thành Sia Berm ( biệt danh tay chơi của cô) của đêm đầu khi gặp nàng
Cô cắn nhẹ môi dưới nàng, nhanh chóng tách hàm nhỏ của nàng ra luồn lưỡi vào bên trong, vừa vào đã chạm phải lưỡi nàng liền quấn nhau kịch liệt như ngàn năm xa cách, đến khi cảm nhận được cơ thể mình dần thiếu đi vài phần hơi nàng cố vùng vẩy để thoát khỏi cái hôn này của Engfa
Dứt nụ hôn, Engfa vẫn giữ tay nàng trên đỉnh đầu, hiếp mắt nhìn nàng trách móc
" Chị chính là sợ em đến ngày tinh thần không tốt nên không dám manh động, mặc cho em khiêu khích chị thế nào cũng là chị kiềm chế, những ngày qua ở cùng em 1 giường, thấy em cẩn trọng khi ngủ cạnh chị, chị nghĩ em sợ chị ngày nào đó sẽ làm chuyện xấu với em nên chị đã nhiều lần nhắc bản thân mình tôn trọng quyết định của em vậy mà..."
Ngưng một chút Engfa lại nói tiếp " Vậy mà cuối cùng em lại bảo chị " không được "... có phải thiệt cho chị quá không? "
Engfa vừa nói vừa mân mê đùi trắng nõn, liên tục vuốt ve khiến Charlotte không khỏi sợn gai óc. Charlotte vừa cố lấy lại bình tĩnh, vừa ngập ngừng nói, giọng vẫn lẫn chút hốt hoảng: "Kh... khoan đã... chị nghe em giải thích..."
Engfa không để nàng nói thêm, cúi xuống gần sát mặt nàng, giọng trầm nhưng đầy kiên quyết: "Không cần giải thích gì cả."
Ánh mắt Engfa vẫn gắn chặt vào nàng, không rời, như muốn khẳng định chủ quyền một cách rõ ràng.
Charlotte cắn nhẹ môi, hai má đỏ bừng, không biết phải làm gì khi thấy thái độ mãnh liệt của Engfa. Dù tim đập loạn nhịp, nàng vẫn khẽ lên tiếng: "Em... chỉ là nói đùa với Nude thôi..."
Engfa nở một nụ cười nhếch, cúi sát hơn, giọng nói đầy trêu chọc nhưng kiên quyết: " Chị sẽ cho em biết thế nào là 'không được' nhé "
Cô lại tiếp tục cúi xuống hung hăng hôn lấy nàng
" Em rên là lời giải thích có lí nhất rồi đấy Charlotte "
" Chị..."
Nàng chưa kịp nói hết câu đã bị cô chặn đứng bằng một nụ hôn khác nhưng lần này lại mang sự dịu dàng, cùng sự nuông chiều, Charlotte dần mụ mị đầu óc mà bị cuốn vào nó, người nàng cũng đang hừng hực nóng lên dù nhiệt độ phòng hiện đang không hề nóng, nàng khó khăn lắm tay mới thoát khỏi sự kiềm kẹp bên trên, vòng tay câu lấy cổ cô càng ấn sâu nụ hôn
Engfa cắn nhẹ vào môi nàng khiến cô rên lên một cái lập tức tách hàm cô ra đưa lưỡi của mình vào trong càn quấy, hoàn toàn chiếm thế thượng phong, dương oai diễu võ với nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
1 Đời Che Chở| Englot |
FanficKhông cover, không chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả Fic: Một Đời Che Chở ( Nhất Sinh Hộ Thế ) Couple chính: Engfa Waraha & Charlotte Austin Thể loại: Hiện Đại, fanfiction, futa,... Có người vì yêu mà chẳng dám yêu. Có người lại yêu đế...