3.

69 17 4
                                    

không lâu sau đó đã có một chiếc xe ô tô đậu ở trước mặt em, người trong xe bước ra, gương mặt tươi cười bước tới chỗ của em.

"bé đợi lâu không?"

"không ạ, anh đến nhanh quá chừng."

"vậy mời bé lên xe nhé?"

đức duy mở cửa xe ở ghế phụ cho em. thật đấy, anh chỉ mới có hai mươi mốt mà thôi, quá trẻ mà đã làm được những thứ như thế này rồi.

"hôm nay em còn lịch nào chụp hình nữa không bé?"

"dạ không, nay em hết rồi."

em nghiêng đầu nhìn về phía của duy, thấy anh vừa nhìn về phía trước vừa cười tủm tỉm. kiểu này chẳng là lại có kế hoạch nào nữa đây mà.

"chiều nay anh với em đi xem phim ha, có phim này hay lắm anh muốn đi xem với em."

"nếu là duy thì em sao từ chối được."

đấy.

chẳng phải giống người yêu quá à? nhưng mà tiếc ghê, có ai tỏ tình nhau câu nào đâu mà thành người yêu được.

đức duy đưa em về nhà, tạm biệt nhau vài câu sau đó anh cũng trở về nhà của mình. lao như bay vào phòng, lật tung cả tủ đồ ra để kiếm bộ đẹp nhất để đi chơi với em.

bất chợt tin nhắn từ điện thoại anh kêu lên.

instagram chat_rhyder.dgh.

"duy!!! mau đến phòng thu của anh xíu đi!!"

"chi vậy anh, tưởng nay nghỉ một bữa."

"trời ơi, nghỉ ngơi gì em?? phải chuẩn bị cho live stage sau chớ??"

"huhu mà nay em bận đi tơi với em bé mất ùi."

"bữa khác nhé anh quang anh, em đi chơi với em bé đâyy."

"????"

"thằng nhóc này???"

quang anh ở bên kia nhìn vào màn hình điện thoại, ủa?? vậy là không đi thật luôn? là có gái cái bỏ anh em vậy hả đức duy??

Captain | Mối tình này làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ