lúc em vừa bước ra khỏi nhà thì cũng vừa kịp lúc mà đức duy dừng xe trước cửa nhà của em.
"anh tính gọi bé luôn á."
"được rồi, mời em bé lên xe của anh nhá."
vẫn như thói quen, đức duy đi đến ghế lái phụ và mở cửa cho em sau đó mới đến ghế ngồi của mình.
"phim này anh nghe bảo nó hot dữ lắm, nên mới mời em đi cùng đấy."
"vinh dự quá ạ!!"
cả hai ở trong xe cứ trò chuyện qua lại, vì đều là người nổi tiếng nên cả em và đức duy đều phải đeo khẩu trang để tránh mấy tin đồn thất thiệt. à, thực ra không nhất thiết lắm, bởi vì từ lâu cả hai đều bị đồn là đang hẹn hò rồi. cả hai đều biết đấy, nhưng không chịu đính chính vì đối phương đều muốn nó thành sự thật.
chỉ là chưa ai chịu biến nó thành sự thật mà cứ mập mờ mãi như này mà thôi.
sau khi mua đồ ăn và nước uống xong đức duy và em liền kiếm chỗ ngồi, bộ phim thực ra là đức duy dẫn em đi xem là phim kinh dị.
anh đã nghĩ em sẽ sợ, bởi vì bình thường con gái toàn sợ mấy cái này không mà. cơ thế mà xuyên suốt bộ phim anh cứ liếc nhìn qua chỗ em tận mấy lần để xem xúc cảm trên gương mặt em nhưng mà hình như kế hoạch đổ bể hết rồi, không có tình tiết nữ chính sợ hãi mà lao vào nam chính ôm thắm thiết cả!
bộ phim kết thúc trong sự không vui vẻ gì mấy của anh, đức duy lại nhìn em, không được, không được kết thúc như vậy!
"em muốn đi uống rượu chứ?"
"ngay bây giờ luôn ạ?"
"đúng thế!"
em hơi suy nghĩ, chỉ là do tính chất công việc nên em cũng bắt đầu tập ít uống rượu bia lại, là người mẫu mà, lúc nào chẳng phải giữ một thần thái tốt để chụp ảnh chứ. nhưng mà dù sao vài ngày tới em cũng rảnh, cũng chẳng còn job nào nữa, thôi thì buông thả một hôm vậy.
"được ạ, lâu lắm rồi em không đi."
cả hai chẳng thề hay biết rằng sau buổi đêm hôm nay, mối quan hệ của cả hai sẽ rẽ đến một ngã rẽ khác ngay lập tức.