10.

58 16 6
                                    

chị lam liền đưa điện thoại ra trước mặt em, là một bài báo vừa chụp cách đây nửa tiếng trước, chính là hình ảnh của em và phong.

@honghotshowbiz: nam người mẫu phong bất ngờ xuất hiện ở dưới căn chung cư của nữ người mẫu yn, liệu cả hai có phải đang trong mối quan hệ yêu đương?

@honghotshowbiz: nam người mẫu phong bất ngờ xuất hiện ở dưới căn chung cư của nữ người mẫu yn, liệu cả hai có phải đang trong mối quan hệ yêu đương?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


user: ê vãi? tao tưởng bả với captain yêu nhau.

⤷ user: có đâu trời, người ta là bạn mà.

⤷ user: chắc tạo hint couple để hút fan thôi.

user: ủa vậy là bả bắt cá hai tay à?

user: có thật sự là hai người đó không vậy?

⤷ user: ảnh rõ ràng ở đó còn thắc mắc.

user: được cái mặt đẹp chứ tao chẳng thấy bả hợp với captain xíu nào.

⤷ user: mình có hơn người ta miếng nào chưa mà nói?

em mở to mà mắt mà nhìn vào thông tin được đăng trên mạng, xui rủi thật, hoá ra em bị theo dõi.

"chị..."

"bây giờ tốt nhất em nên đừng làm gì hết, bên công ty sẽ xử lí, chỉ cần bên công an họ đưa ra được bằng chứng thằng đó thì kiểu nó cũng bị phanh phui ra hết, lúc ấy công ty sẽ lên bài sớm thôi."

em nghe chị lam nói thế thì cũng chỉ biết gật đầu nghe theo, mệt thật đấy, chuyện tình cảm còn chưa giải quyết xong mà một chuyện khác lại tới.

bỗng điện thoại em hiện lên tin nhắn.

instagram chat_rhyder.dgh.

"chào em, anh là bạn thân của captain."

"không biết em có đang rảnh không hen, nhưng mà thằng bé nó say dữ lắm rồi."

"bọn anh kêu về cứ không chịu, nhất quyết là gọi em tới mới chịu về cơ."

"vâng ạ, anh nhắn địa chỉ để em đến đón anh ấy ạ."

bên phía quang anh lúc này cũng bỏ điện thoại của đức duy xuống, nhìn cậu em với gương mặt bơ phờ nằm trên bàn ăn. ôi trời đất, có khác gì người thất tình đâu trời ơi.

"này, người tình trong mộng của em sắp tới rồi đấy."

"vâng?????"

đức duy nghe thấy người mình thích sắp tới thì ngồi bật dậy khỏi mặt bàn.

thượng long ngồi kế bên liền vỗ một cái vào vai của đức duy.

"đừng quên kế hoạch á nha, em phải giả bộ sỉn vào, em ấy đến rồi khóc luôn."

"mình chơi thế có hèn lắm không em..."

ngọc dương liền có chút hoang mang. chơi gì mà kì thế mấy đứa này, miseo bị bất ngờ ấy.

"úi sời, anh cứ tin tưởng wean lê, nếu mà lo lắng quá em cứ chu mỏ giống anh nè."

thương long liền nói, quang anh thấy nói chuyện cũng lâu nên bắt đầu kéo anh em đến nơi khác.

"nhớ thành công vô nhen!"

"ủa anh anh, lỡ đâu em không khóc được thì sao???"

"trời ơi nè, thuốc nhỏ mắt bữa anh anh duy sài ở bài thi sĩ không hết á, em lấy đi."

quang hùng liền để lên bàn của đức duy chai thuốc nhỏ mắt, ủa mà sao ảnh có hay thế nhỉ?

"lo mà làm cho tốt, kế hoạch anh nghĩ nát óc á!"

thượng long để lại một câu rồi cùng anh em "chân thành" rời đi.

Captain | Mối tình này làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ