12.

34 16 3
                                    

em biết rõ anh đang nghĩ gì, vươn tay xoa những lọn tóc của đức duy. bàn tay em thoáng run lên, chẳng lẽ phải nói ra ngay cái hoàn cảnh trớ trêu như này ư?

"em yêu anh cơ mà...sao em có thể ghét anh được chứ?"

tiếng thút thít vừa nãy kêu lên liên tục bây giờ cũng dừng hẳn, bây giờ chính em còn có thể nghe rõ nhịp tim đang đập lên liên tục của anh.

đức duy đã nghĩ kế hoạch sắp chắc ăn rồi, biến em thành người có lỗi, sử dụng nước mắt để khiến em mềm lòng và bước cuối là tỏ tình luôn. thế mà ai ngờ đâu, bước đầu chưa xong mà đã nhảy đến bước cuối rồi, chưa mở bài xong mà đã kết bài luôn, cơ mà kết bài còn bị lạc đề nữa cơ chứ.

"gì chứ? em vừa nói..."

"em sẽ không nói lại lần thứ hai đâu..."

sắc hồng hiện lên gò má của em. đức duy cảm thấy nhịp tim mình lúc này rộn ràng hơn hẳn, cái ôm siết chặt lấy em hơn trong vòng tay của mình.

"anh yêu em, anh yêu em rất nhiều...!"

đức duy liền ngẩng mặt, không trần chừ liền lao vào mà hôn lấy đôi môi đỏ mọng kia của em. nụ hôn lần này chính là minh chứng cho rằng mối quan hệ cả hai đã có một bước ngoặc lớn.

đức duy đưa em về nhà, đứng trước cửa căn chung cư vẫn luyến tiếc chẳng muốn rời đi. mọi chuyện cứ như là giấc mơ vậy, nếu là mơ thì anh nguyện chết chìm mãi trong giấc mơ này.

"anh nhớ ngủ sớm, mai chúng ta gặp nhau nhé."

"hay là anh vào ngủ với bé được không...anh không muốn xa bé..."

"vớ vẩn, mau đi về ngủ ngay cho em!"

đức duy dù trong lòng có chút không muốn nhưng cuối cùng chỉ có thể hôn em rồi về nhà của mình.

"bé yêu ngủ ngon, nhớ mơ thấy đức duy của em nhá!"

quả nhiên đến ngày hôm sau, tất cả các trang mạng truyền thông đều đưa tin về vụ tối hôm qua.

@honghotshowbiz: nam người mẫu phong bị cáo buộc với những tội danh cưỡng hiếp và quấy rối tình dục, đã có rất nhiều nạn nhân lên tiếng, hình phạt có thể sẽ mức án tù trên năm năm!

user: ê vãi ê nha, nhìn mặt cũng được mà sống bỉ ổi vậy?

user: sao bây giờ cái loại như này mới bị bắt thế?

user: mô phật luôn ạ, tống vô ngục tù liền đi.

user: chị yn trước cũng có hợp tác với anh ta, tội chị bé.

⤷ user: kinh khủng thật, bữa thằng cha này còn đến tận căn chung cư chị ấy sống để kiếm đấy.

⤷ user: đẹp vậy mà, chắc bị ngắm trúng.

user: năm năm có ít quá không vậy?

user: bữa đứa nào nói chị nhà tao bắt cá hai tay đâu?

bài đăng nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng, không chỉ riêng gì giới người mẫu mà ngay cả làng giải trí cũng vướng vào.

đức duy cũng vì lo lắng cho em mà ngay sau khi đọc được tin cũng vội vã đến nhà của em, mặc dù bản thân thật sự vẫn rất đang bận rộn cho live stage tiếp theo. anh em trong nhóm biết chuyện, cũng chẳng cản cậu em út mà để đức duy rời đi.

"bé không nói gì với anh cả!"

"em đã không sao rồi cơ mà, anh đừng lo!"

"sao mà không lo được chứ..."

đức duy bỏ hết cả hình tượng, ôm lấy em mà giở giọng nũng nịu. em thì hết cách, chỉ còn nước hôn mấy cái lên gương mặt của anh để dịu đi sự giận dỗi kia.

hình như có danh phận một cái là như vậy thì phải?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Captain | Mối tình này làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ