Cục Trưởng tâm thần không yên, Daniel lúc nào cũng chưng hửng nửa mùa như vậy. Nói cũng không nói hết.
« Thực ra ta có một phát hiện rất mới mẻ về tình trạng của Park Hyung Suk »
« Các ngươi muốn biết không? »
Daniel cười khúc khích. Thật đáng ngạc nhiên, vì hắn cứ tưởng Park Hyung Suk là đứa ít vấn đề nhất trong đám này cơ.
["Park Hyung Suk"
Yamazaki Shingen nhìn thiếu niên đứng dưới gốc cây.
Muốn tiến lên một bước. Nhưng rồi, khựng lại vì âm thanh mỉa mai kia.
"Park Hyung Suk?"
Hắn từ từ ngẩng mặt lên, máu tươi rỉ ra từ đầu lưỡi, tràn ra ngoài khoé môi.
"Phải, là Park Hyung Suk, thứ tử Yamazaki, Park Hyung Suk"
Đầu tóc đen như mực, rối loạn đến thắt eo.
Trên gương mặt trẻ tuổi, hắn híp mắt cười đầy hưng phấn.
Thật tốt quá.
Hắn nói.
"Thật tốt quá"
Hắn còn thấy được mặt trời mọc.......
Thật không thể nào tốt hơn được nữa, Park Hyung Suk thân ái của ta.
"Park Hyung Suk" dùng một tay chống vào thân cây, tay còn lại, che lại khoé môi đã kéo cong hết cỡ.
Cả cơ thể hắn run run, cười phá lên.
Còn tốt.
"Park Hyung Suk" loạng choạng, đưa tay vuốt tóc mai rối bời che tầm mắt lên trên.
Hắn nhìn về Yamazaki Shingen, không hề mang theo tình cảm.]
« Hay ho không? »
[Hay ho cái *beep* *beep*]
Kyoha từ đâu xông ra, nó chật vật chống đỡ cơ thể không ngã.
Nó thật ngu.
Nó tới bây giờ mới hiểu.
Rằng Park Hyung Suk làm sao có suy nghĩ như việc tàn nhẫn như muốn giết cả gia tộc mình chỉ sau một đêm.
Rằng Park Hyung Suk làm sao có thể gọi là loạn trí được chứ.
Rằng Park Hyung Suk vốn chỉ giết một người đã miệng nôn đầy máu, sốt cao ba ngày lại cầm kiếm chỉ huy thanh trừng hàng trăm người.
Không phải.....
Dù cho cả Yamazaki có lừa Park Hyung Suk đi chăng nữa, thì một thiếu niên rực rỡ ôn hoà như hắn cũng chẳng thể trở nên phát cuồng như quỷ dữ đến thế này chỉ sau một thời gian ngắn.
Tiếng nói mà nó nghĩ là suy nghĩ của Park Hyung Suk.
Âm thanh mà Park Hyung Suk luôn nghe thấy ở quãng đời cuối cùng.
Thực ra là của một linh hồn toàn vẹn khác.
« Đoán không tồi, Park Hyung Suk..... »
« Thực ra có hai người »
« Park Hyung Suk cũng không biết, thân thể hắn còn một linh hồn khác »
« Bi kịch, tất cả đều nằm ở đây »
« Yamazaki Shintaro nói cho hắn sự thật, làm Park Hyung Suk trở nên đồi phế, phẫn nộ, thậm chí là hận »
« Sau đó, "Park Hyung Suk" kia lại thừa kế hoàn toàn tính bạo lực của Yamazaki, lúc có lúc không thay Park Hyung Suk nắm quyền cơ thể, tàn sát bừa bãi »
« Cuối cùng, giết rồi lại giết, hắn bắt đầu nhắm đến nguồn cơn sự phẫn nộ của Park Hyung Suk, Yamazaki »
Daniel lật bệnh án, tấm tắc không thôi. Ly kì quá đi mất.
« Các ngươi biết đó, Yamazaki Shingen khi mất kiểm soát cũng xảy ra tình trạng tương tự, nhưng Shingen vẫn là Shingen »
« Park Hyung Suk đặc biệt hơn, vì đây đã hoàn toàn là một linh hồn đã phát triển toàn vẹn »
« "Hắn" tuyệt đối không phải là Park Hyung Suk »
« Thế nên ta mới nói, hoặc là Yamazaki Shingen đánh cho Park Hyung Suk chính chủ tỉnh lại, hoặc là Yamazaki các người cho "hắn" chém mỗi người một nhát là xong mẹ chuyện »
Mọi người: ?????
Ngươi tàn nhẫn, ngươi đi cho hắn chém đi!!!
« Chậc, gay cấn thật chứ, sống hai mươi năm ta mới gặp được cái chuyện này »
« Tóm tắt lại, đây là công cuộc dùng vật lý để trục vong »
[Làm sao ngươi biết?]
Cục Trưởng cắn khăn, sao nó lại chứa chấp mấy thứ này vậy, đứa nào đứa nấy kỹ nghệ cao siêu, kinh hồn bạt vía thực sự.
Doạ nó muốn sinh ra bệnh tim.
« Nãy ta mới bị ăn một kiếm đây »
Daniel sờ sờ cánh tay rách rưới, người ta hoảng muốn chết đây này.
["Park Hyung Suk" đối diện với Shingen.
Hắn ta lảo đảo thân mình, tiến lên một bước.
Dáng người thẳng tắp, không hề e ngại trước cựu Thống Đốc Yamazaki.
"Ta không nghĩ tới, ta sẽ gặp lại ngươi, Yamazaki Shingen"
Giọng điệu lạnh như băng, không tôn kính, không ngưỡng vọng.
Mất đi tôn ti trật tự, đem Yamazaki Shingen coi như đối địch thực sự.
"Ngươi....."
Shingen đột nhiên gằn giọng.
"Không phải là đứa trẻ đó"
Park Hyung Suk mà Yamazaki Shingen đã quan sát, không hề là kiểu người đang đứng trước mặt đây.
Là ai?
"Ta không phải?"
"Park Hyung Suk" bật cười như nghe được một trò đùa, hắn xoè bàn tay ra không trung.
Chớp mắt, thanh kiếm dần dà hiển hiện ra trong lòng bàn tay, hắn nắm lấy nó.
Thoát áo thân trên, nửa người trần trụi.]
["Vậy.....ngài sống đủ lâu để biết được Park Hyung Suk là người như thế nào sao, thưa cha của ta?"]
~~~~~
"Park Hyung Suk" - Mỏ anh hỗn, tính anh ngang, lòng dạ anh hẹp hòi, nhân cách anh xấu xa.
CP của Park Hyung Suk, phản diện ác cmn ôn nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lookism| Xem Ảnh Thể] « Tỏday Today »
FanfictionBạn đã trúng giải độc đắc. Cụ thể là bốn cỗ quan tài. Warning: OOC, cắn đá viết truyện, truyện hề ak.