Chương 13 [Tàn binh bại tướng]

121 21 6
                                    

Yamazaki Shintaro rút thanh Yodo Muramasa ra, không ngoài dự đoán, tên gã được khắc lên trên đó.

Nếu đây là sự thật, Park Hyung Seok kia khẳng định là một người quan trọng với "Yamazaki Shintaro".

Bởi lẽ, nếu gã chết, thì thanh kiếm này nhất định phải được chôn cùng.

[Muốn biết không?]

Cục Trưởng ho một tiếng, vội chấn chỉnh lại không gian. Đợi tẹo nữa nó liền đi tìm Park Hyung Seok hỏi chuyện

"Biết cái gì?"

Shintaro lau kiếm, nói không tò mò thì chắc chắn là giả dối.

Gã là con người như thế nào chứ?

Giết cha.

Giết đệ.

Giết con.

Tàn ác đến thế, nhẫn tâm đến thế.

Thì cớ sao nó lại còn có thể rơi vào tay của thiếu niên này?

[Nói sao đây nhỉ?]

[Câu chuyện của cả hai người các ngươi, rất kỳ quặc]

"Ta và hắn có quan hệ gì?"

Shintaro ngẩng đầu lên, nheo mắt lại.

Nếu đã giết nhau, vậy thì vì lý do nào, để Park Hyung Seok tiếc hận như vậy khi vừa nhìn vào gã.

[Quan hệ phu thê]

"Phụt!!!"

Tiếng sặc nước trà rất nhanh vang lên.

Park Hyung Suk cảm thấy vớ vẩn.

Mọi người cũng trở nên đờ đẫn đến đáng sợ, mắt to tròn nhìn Yamazaki Shintaro.

Một loại ánh mắt rất phức tạp, như thể không dám tin loại chuyện này cũng có thể xảy ra được.

Gọi là hoang đường cũng không thể diễn tả nổi.

Mí mắt của Shintaro giật giật, cảm thấy danh dự có gì đó bị tổn hại.

"Park Hyung Seok mới 18 tuổi....."

Kim Gapryong đột nhiên ngộ ra trọng tâm vấn đề trong câu chuyện, không quan tâm đôi con ngươi sắp phun ra dung nham của Park Jin Young muốn túm cổ Shintaro ở kế bên cạnh.

Rất may là không xông ra được, không khéo thì hai bên xúc nhau như ngày xưa cũ.

Không gian sau đó bắt đầu có những tiếng lảm nhảm trong cổ họng.

18

Mới 18.

Uầy, khéo thật sự, cách chục tuổi chứ đùa.

"Ngươi......."

Shingen cũng không mở nổi lời, có chút khó nói nhìn Shintaro đang cứng ngắc như tượng tạc ở kế bên.

"Là tên kia, không phải ta"

Shintaro cau mày, giọng đanh lại.

[Đúng vậy, là Park Hyung Seok và Yamazaki Shintaro ở thế giới kia, không phải ngươi]

[Bọn họ là quan hệ phu thê, danh xứng với thực]

Cục Trưởng đột nhiên bị gợi lên hứng thú, bắt đầu say sưa kể chuyện.

[Lookism| Xem Ảnh Thể]  « Tỏday Today »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ