46-60

307 11 0
                                    


Chương 46

Hoa Liễu gót sen nhẹ nhàng, mỗi một bước đều có chứa nhược liễu phù phong chi tư, ở võng mạc thượng lưu lại một đạo kinh diễm bóng hình xinh đẹp.

Nếu xem nhẹ nàng nhanh chóng da bị nẻ lại khép lại da thịt, xác thật là cái hiếm có mỹ nhân.

“Năm kiện bảo vật, như thế nào?”

Lúc này đây, nàng thẳng tắp nhìn về phía Thương Vũ Hoán phương hướng, khăn che mặt dưới ý cười vẫn chưa tới đáy mắt.

Thấy thế, Nguyên Diễm “Sách” một tiếng, đi đến bên cạnh ngồi xuống điều tức.

Nàng nhìn như bị thương pha trọng, nhưng sắc mặt ở linh lực vận chuyển một cái đại chu thiên sau liền khôi phục hồng nhuận, liên quan bên môi vết máu cũng biến mất vô tung.

“Tam kiện.”

Thương Vũ Hoán thuận tay đưa cho Nguyên Diễm một lọ chữa thương đan dược, lúc này mới nhìn về phía Thực Nguyệt thánh giáo mọi người.

Nàng cũng không để ý nhất thời được mất.

Nơi đây ở Tư Khấu Thiền quẻ tượng bên trong, thuộc cực hung nơi, nguy hiểm dị thường, có không tồn tại bảo vật vẫn là hai nói.

Huống hồ, cho dù có lệnh nàng tâm động bảo bối, đến lúc đó lại ra tay cướp đoạt cũng không muộn. Tu sĩ thế giới, miệng hiệp nghị chung quy chỉ là nói nói, ai nắm tay đại ai có đạo lý.

Các nàng này mới có ba vị Nguyên Anh trưởng lão, chẳng sợ hai phái liên thủ, vẫn như cũ ổn chiếm thượng phong.

“Hảo.”

Hoa Liễu còn muốn cò kè mặc cả, một cái trầm thấp thanh âm chợt quanh quẩn ở trên đất trống.

Nữ tử giống như u linh, tập tễnh về phía mặt hồ đi đến.

Hư không ở nàng dưới chân giống như đất bằng. Đi bước một đến gần không gian cái khe, nàng phút chốc ngươi đem khăn che mặt xốc lên một góc.

Bởi vì đưa lưng về phía mọi người, nhìn không tới nàng khuôn mặt, nhưng lệnh người ê răng sột sột soạt soạt thanh lại vang cái không ngừng.

—— giống như có rất nhiều đồ vật bò ra tới.

Thương Vũ Hoán bất giác đem ánh mắt dời đi, sửa dùng thần thức chú ý đối phương động tĩnh.

Thời trẻ gặp qua Hồng chu chân dung bóng ma còn còn sót lại dưới đáy lòng, nàng chỉ có thể cắn răng, tận lực khắc chế sinh lý tính không khoẻ. Nhưng kia quỷ dị thanh âm giống như thực chất, một cái kính hướng lỗ tai toản.

“Hoán Hoán, không nghĩ xem đừng nhìn, ta giúp ngươi xem.”

Người nào đó nắm nàng, chủ động xin ra trận.

Nhu hòa màu trắng linh lực hóa thành sương mù, che ở trước mắt, đem tầm nhìn cùng thính giác tất cả che đậy.

Cái này, nàng chỉ có thể xem đối phương.

Thương Vũ Hoán nhìn thường thường trộm ngó chính mình liếc mắt một cái nữ nhân, đem này đáy mắt biến hóa thần sắc nhìn cái rõ ràng, “Thực đáng sợ?”

[BHTT] [QT] Vợ Trước Là Thanh Lãnh Kiếm Tu - Khốn Khốn KhốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ