Chương 121
Tông môn cùng 20 năm trước không gì khác nhau.
Bởi vì tu bổ hoàn thành Ma Khí cắm rễ với linh mạch duyên cớ, Hợp Hoan Tông đệ tử tu luyện tốc độ nhanh hơn không ít.
Hiện giờ, trên đường tùy tiện ngăn lại một cái, đều có Trúc Cơ tu vi.
Thương Vũ Hoán dù chưa ở tông môn tu hành, có Thiên linh căn phụ trợ, cũng đã đạt tới Trúc Cơ hậu kỳ, chỉ kém chỉ còn một bước liền có thể kết đan.
Đến nỗi người nào đó, nương song tu “Phúc lợi”, lăng là đạt tới giả đan cảnh giới, tốc độ cư nhiên so nàng còn nhanh một tia.
Nhìn đến quen thuộc đình viện khi, Thương Vũ Hoán cảm thấy trong đầu ầm ầm vang lên, nếu không phải Lục Thanh Vân gắt gao túm nàng, sợ là không cẩn thận muốn từ phi kiếm ngã xuống.
—— nàng rõ ràng nhớ rõ sinh hạ nữ nhi cảnh tượng.
Đồng dạng là trời đầy mây, sấm sét ầm ầm, cuồng phong gào thét. Màu đỏ sậm kiếp vân giấu ở tầng mây trung, chờ đợi mấy năm sau cùng nhau giáng xuống.
Nhưng khi đó, nàng toàn bộ tâm thần đều tập trung ở nữ nhi phiếm ra xanh tím làn da thượng, một lòng nghĩ như thế nào đem bệnh chữa khỏi.
Bệnh hảo về sau, kiếp số cũng sẽ biến mất. Năm gần đây, nàng vẫn luôn là như vậy cho rằng.
“Phanh!”
Viện môn bị đẩy ra thanh âm đem nàng từ trong hồi ức bừng tỉnh, ngước mắt nhìn lại, phát hiện Lục Thanh Vân đã thi triển ra một cái thanh khiết pháp thuật, đem trong viện lá rụng quét đi.
Tiểu viện nhìn qua rất là sạch sẽ.
Mấy năm nay, nói vậy thường xuyên có người tiến đến quét tước.
Ngực hơi toan, nàng giấu đi trên mặt khác thường, hướng Tụ Linh Trận trung ném một khối cực phẩm linh thạch.
Chỉ một thoáng, linh khí tự bốn phương tám hướng tụ lại mà đến, tiểu viện phảng phất ở vào gió lốc trung ương.
“Thượng phẩm Tụ Linh Trận, hơn nữa linh mạch, tu luyện có thể nói làm ít công to.”
Thương Vũ Hoán từ trong túi trữ vật lấy ra một phen linh thạch, đưa cho ngơ ngác nhìn nàng nữ nhân, nhẹ giọng nói, “A Vân, ta tưởng chờ tu vi đạt tới kết đan khi lại thành thân.”
Bằng vào đời trước kinh nghiệm, nàng có nắm chắc nửa năm nội lấy được đột phá.
Mà kết đan tu vi, đối nàng kế hoạch càng thêm có lợi —— nếu muốn mưu hoa, vậy tận khả năng làm được vạn vô nhất thất.
“Hảo. Bất quá, Hoán Hoán……”
Nữ nhân miệng đầy đồng ý, cuối cùng, bỗng nhiên có chút ấp a ấp úng, bắt lấy nàng đầu ngón tay hơi hơi dùng sức.
“Như thế nào?”
Thấy đối phương đối những cái đó linh thạch không cảm mạo, Thương Vũ Hoán không khỏi có điểm nghi hoặc.
Trong trí nhớ, Lục Thanh Vân chưa bao giờ sẽ bỏ qua bất luận cái gì một cái tu luyện cơ hội, làm sao đối này vứt đi như giày rách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vợ Trước Là Thanh Lãnh Kiếm Tu - Khốn Khốn Khốn
RomanceTác phẩm: Vợ trước là thanh lãnh kiếm tu Tác giả: Khốn Khốn Khốn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 791 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4681 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1148 Văn chương tích phân: 41,806,928 Thể loại truyện:...