76-90

234 6 0
                                    


Chương 76

Thời gian như thoi đưa.

Một năm sau, Phượng Minh ngoài thành, một chiếc xe ngựa từ từ ở quan đạo đi tới, xa phu nắm chặt trong tay roi, mấy độ giơ lên lại chưa ném xuống.

Người sáng suốt vừa thấy liền biết, này mã là khó gặp hãn huyết bảo mã, xưa nay xuất hiện ở đại quan quý nhân chuồng ngựa trung. Ngày thường ăn ngon uống tốt không kịp, như thế nào dám dễ dàng trách đánh, sợ là mười cái xa phu đều không thắng nổi một con ngựa giá.

“Còn có bao nhiêu lâu?”

Rèm mành bên trong, truyền đến nữ tử mềm như bông tiếng nói.

“Hồi bẩm tiểu thư, không đủ hai cái canh giờ, liền có thể tới đạt cửa hàng.”

Đáp nhẹ một tiếng, Thương Vũ Hoán kéo hảo mành, rũ mắt nhìn về phía trong tã lót khuôn mặt ẩn ẩn phiếm thanh nữ nhi.

Hài tử sinh ra hai tháng. Rời đi Hợp Hoan Tông trước, nàng cấp hài tử đặt tên vì “Thương Phán Hi”, từng nét bút ký lục với gia phả trung.

Không ít giao hảo trưởng lão đều khuyên nàng đừng như vậy vội vã ly tông, rốt cuộc sinh dục đối tu sĩ tới nói rất là tiêu hao nguyên khí, lại tĩnh dưỡng một đoạn thời gian càng vì ổn thỏa. Huống chi, có nàng ở khi, tông môn sự vụ xử lý hiệu suất đại đại đề cao.

Nhưng nàng chờ không được lâu lắm. Giao tiếp xong Ma Khí sự tình, ai cũng không cáo biệt, thừa dịp bóng đêm tức khắc cùng Lục Thanh Vân cùng nhau mang hài tử khởi hành.

Nàng lo lắng lại kéo xuống đi, thật vất vả ngưng tụ lên quyết tâm sẽ không tiếng động tan rã.

Thế gian tìm y, chú định là một cái cực kỳ gian nan lộ.

Bởi vì có đời trước ký ức, nàng biết Thiên Đạo có bao nhiêu “Công chính” —— sẽ không thiên vị bất luận kẻ nào, càng sẽ không uổng sát bất luận kẻ nào, không nghiêng không lệch đến có chút tàn khốc.

“Sàn sạt……” Gió nhẹ đem nàng trước mặt thẻ tre phiên động vài tờ, tan rã suy nghĩ bất đắc dĩ thu hồi. Đang muốn đem trang sách đè lại, một con khớp xương thon dài tay bỗng nhiên đem này rút ra.

“Hoán Hoán, nghỉ ngơi sẽ đi, đều xem một đường.”

Lục Thanh Vân để sát vào nàng bên tai nói nhỏ, không khỏi phân trần đem nàng trong lòng ngực nữ nhi ôm qua đi, “Ta tới.”

“Ân.”

Thấy nàng ôm hài tử động tác càng thêm thuần thục, Thương Vũ Hoán không có ngăn cản, thuận thế dựa ở nữ nhân đầu vai.

Ngày đó, nàng quỳ xuống cầu mẫu thân cho chính mình 20 năm nuôi nấng hài tử thành nhân, Lục Thanh Vân bồi nàng cùng nhau quỳ xuống, cũng đem toàn bộ trách nhiệm đều ôm đến trên đầu mình.

Nàng trong lòng ở báo cho chính mình đối phương bất quá là làm bộ làm tịch. Nhưng nhìn đến nữ nhân đón đỡ hạ tam chưởng, quần áo bị máu tươi nhiễm hồng, vẫn như cũ có thể làm được mặt không đổi sắc mà lặp lại lý do thoái thác, nàng đột nhiên cảm thấy ngực nghẹn muốn chết.

[BHTT] [QT] Vợ Trước Là Thanh Lãnh Kiếm Tu - Khốn Khốn KhốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ