16-30

513 12 2
                                    

Chương 16

Mãn đường ồ lên.

Thương Vũ Hoán bất động thanh sắc mà đảo qua từng trương quen thuộc gương mặt, đem này cùng kiếp trước sánh bằng.

Nàng vẫn luôn có cái nghi vấn.

Tông môn đại trận sở dĩ nhanh như vậy bị phá khai, không thể thiếu có thám tử âm thầm mật báo. Nếu là chỉ dựa vào sức trâu cuồng oanh lạm tạc, nhanh nhất cũng muốn bảy ngày lâu.

Mà mắt trận vị trí, chỉ có lúc này tụ tập với đại điện trung các trưởng lão biết được.

Nói cách khác, những người này trung tồn tại phản bội tông môn người.

Nàng rũ xuống đôi mắt, đem đáy mắt cuồn cuộn cảm xúc dùng doanh doanh ý cười che giấu qua đi:

“Chư vị trưởng lão, nhưng còn có dị nghị?”

Giờ phút này, cho dù là phía trước cái thứ nhất nhảy ra phản đối nàng Tư Khấu Thiền, cũng mắt lộ ra suy tư chi sắc, như đang ngẫm nghĩ tính khả thi.

“Nếu là không có, kia……”

Bên tai bỗng nhiên vang lên nhu hòa truyền âm. Thương Vũ Hoán ngạnh sinh sinh ngừng câu chuyện, ngược lại nhìn về phía bên cạnh người, “Hà trưởng lão có ý kiến gì không?”

“Ta?” Người sau sửng sốt, làm như không dự đoán được chính mình sẽ bị điểm đến, diêu cây quạt tay tạm dừng một lát, ha hả cười, “Ta cảm thấy thiếu tông chủ này pháp rất tốt.”

Giống như hướng mặt hồ ném một quả đá, khiến cho từng trận gợn sóng. Chỉ một thoáng, phụ họa thanh âm chiếm cứ đại đa số.

Có thể tu luyện mấy trăm thậm chí hơn một ngàn năm tấn giai Nguyên Anh kỳ, ở đây vô luận là ai đều quán sẽ vì chính mình tính toán.

Mà như vậy nhìn như trăm lợi mà không một hại biện pháp, bọn họ tự nhiên không có phản đối lý do.

“Hôm nay tới trước này đi.”

Một mảnh tán đồng trong tiếng, Thương Vũ Hoán nhìn đến mẫu thân chậm rãi đứng dậy, thanh âm không lớn, lại mang theo Hóa Thần kỳ cường đại kinh sợ.

“Là, tông chủ.”

Chúng trưởng lão cung kính đồng ý, hóa thành độn quang đi xa. Duy độc Tư Khấu Thiền, rời đi khi lược có hai phân chần chờ.

Thương Vũ Hoán làm bộ không thấy được đối phương đánh giá ánh mắt, đãi đại điện trung khôi phục an tĩnh, nàng đô khởi miệng, chạy chậm đến mẫu thân bên người, liền vừa mới truyền âm một chuyện túm này tay áo không bỏ, “Nương……”

Mắt đào hoa trung lập loè doanh doanh thủy quang, phảng phất bị cái gì thiên đại ủy khuất, giây tiếp theo liền phải khóc ra tới.

“Còn không phải là không đáp ứng ngươi tham gia tỷ thí sao? Đừng khóc.”

“Nhưng ta liền muốn tham gia đại bỉ ——”

……

Năn nỉ ỉ ôi đến một nén nhang châm tẫn, Thương Vũ Hoán rốt cuộc nghe mẫu thân nhả ra nói:

[BHTT] [QT] Vợ Trước Là Thanh Lãnh Kiếm Tu - Khốn Khốn KhốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ