61-75

282 7 0
                                    


Chương 61

Không có người đối nàng quyết định có dị nghị.

Thương Vũ Hoán đang muốn hướng Tư Khấu Thiền muốn tới dính có hai vị trưởng lão hơi thở đồ vật, dư quang quét thấy một mình khoanh chân ngồi dưới đất chữa thương nữ nhân, bên miệng nói không cấm quải cái cong:

“Tư Khấu trưởng lão, ngươi am hiểu quẻ thuật, truy tung một chuyện liền giao cho ngươi.”

“Là, thiếu tông chủ.”

Nàng đem lá bùa vội vàng đưa cho đối phương, nỗ lực xem nhẹ thân mình không khoẻ cảm, chậm rãi hướng nữ nhân phương hướng đi đến.

Tư Khấu Thiền vừa rồi có lẽ là có chứa uy hiếp ý đồ, có thể nói nửa điểm không lưu thủ, Nguyên Anh kỳ uy áp không hề giữ lại mà dày đặc với trên không.

Bởi vì cảnh giới chênh lệch, Lục Thanh Vân vững chắc ai hạ vài đạo pháp thuật sau, không thể không toàn lực phun nạp. Tái nhợt trên mặt rõ ràng che kín tinh mịn mồ hôi, thần sắc lại vẫn như cũ vững vàng, phảng phất chỉ là một chút không đáng nói đến bị thương ngoài da.

Nhiều năm sớm chiều ở chung, Thương Vũ Hoán đương nhiên biết nàng kỳ thật ở ngạnh căng.

Đời trước, vô luận chịu nhiều nghiêm trọng thương, chẳng sợ đan điền vỡ vụn, nàng cũng chưa nghe qua nữ nhân kêu đau, trước nay đều là chính mình yên lặng đem nội thương dưỡng hảo. Đơn liền điểm này, nàng thực thưởng thức, cũng không có mấy cái tu sĩ có thể làm được.

Hiện giờ đối phương không nói, nàng vẫn như cũ không tính toán chọc phá.

Tư cập nữ nhân trong cơ thể còn sót lại độc tố, nàng từ trong túi trữ vật lấy ra một phen tụ linh thảo, lấy đan lô đương nồi, đầu ngón tay ngưng ra một đạo hỏa hệ pháp thuật.

Vật ấy xem như số lượng không nhiều lắm nấu chín cũng sẽ không tổn hại dược hiệu chữa thương linh vật.

Hơi mạn khai, lệnh nàng trước mắt bịt kín nhàn nhạt hơi nước. Thẳng đến bên tai truyền đến người nào đó hơi hiện dồn dập tiếng hít thở, vòng eo bị ôm, nàng lúc này mới phát hiện Lục Thanh Vân không biết khi nào đình chỉ đả tọa, dịch đến bên người nàng.

“Vật ấy là tụ linh thảo, đối với ngươi thương thế ——”

Nàng mới vừa khai cái đầu, nữ nhân liền giành trước một bước đem chi vớt lên. Đang muốn không quan tâm để vào trong miệng, động tác bỗng nhiên có một tia chần chờ, hậu tri hậu giác mà hỏi nhiều một câu, “Cho ta?”

“…… Không, ta tùy tiện nấu.”

Thương Vũ Hoán trừng nàng liếc mắt một cái, khẽ cắn môi dưới, xoay đầu không hề xem nàng.

Bí cảnh nguy hiểm, nếu là mang theo một thân thương, thực lực càng sẽ đại suy giảm. Hơi có vô ý, thậm chí sẽ nhân chút xíu chi kém nghênh đón ngã xuống.

Nàng niệm cập đối phương không cần nghĩ ngợi cứu chính mình, lại có độc tố giấu ở trong cơ thể, lúc này mới làm điều thừa lấy ra linh dược.

“Tức phụ đối ta thật tốt.” Người nào đó được đến khẳng định đáp án, khóe miệng không chịu khống chế mà giơ lên. Không cho nàng đổi ý đường sống, ba lượng khẩu đem tụ linh thảo nuốt vào, sợ bị người đoạt đi.

[BHTT] [QT] Vợ Trước Là Thanh Lãnh Kiếm Tu - Khốn Khốn KhốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ