Chương 136
Thương Vũ Hoán từ từ từ trong mộng chuyển tỉnh khi, kinh giác trời đã sáng choang.
Nàng ngẩn ra một hồi, nhận thấy được gắt gao giam cầm ở bên hông tay, mới nhớ tới tối hôm qua chính mình giống như uống nhiều quá rượu mơ, có chút say.
Lục Thanh Vân vẫn cứ đang ngủ, chẳng sợ ngủ, cằm cũng không an phận mà ở nàng bả vai chỗ củng tới củng đi, hơn phân nửa cái thân thể càng là chặt chẽ đè nặng nàng, nhàn nhạt trầm mộc hương khí quanh quẩn ở chóp mũi.
Không biết vì sao, nàng trong lòng khẽ run, ý đồ đẩy ra đối phương tay biến thành nhẹ nhàng đáp ở nữ nhân đầu vai.
Nếu nàng nhớ rõ không tồi, này vẫn là nàng lần đầu tỉnh so Lục Thanh Vân sớm.
…… Thật là hiếm thấy.
Ngây người công phu, gương mặt chợt truyền đến rất nhỏ đụng vào, còn có một tiếng thấp thấp “Tỉnh”.
Nàng chớp chớp mắt, đâm nhập Lục Thanh Vân nhìn phía chính mình trong mắt, đáy mắt trộn lẫn một chút ý cười. Chỉ một thoáng, trong đầu hiện lên vô số phân loạn mảnh nhỏ, nàng né tránh ánh mắt, trên mặt đỏ cái hoàn toàn.
“A Vân, chúng ta hôm nay ——”
Nàng tưởng nói đêm qua tửu lầu kia ba người hay không có lưu lại hành tung, nhưng lời nói đến bên miệng, đột nhiên bị tiệt nói chuyện đầu:
“Kia mấy người thiên không lượng liền lui phòng, ta tìm hiểu một chút, là hướng Truyền Tống Trận phương hướng đi.”
Lục Thanh Vân lược làm tạm dừng, cúi đầu ở nàng ửng đỏ khóe mắt hôn hôn, ngữ khí càng thêm mềm nhẹ, “Các nàng khả năng muốn đi mà hải.”
Nghe vậy, Thương Vũ Hoán ban đầu buồn ngủ nháy mắt tiêu tán hai phân, theo bản năng muốn ngồi dậy. Nhưng mới có sở động tác, liền bị đè ở trên người người không khỏi phân trần đè lại, “Chờ đến đoạt bảo đại hội bắt đầu, lại đụng vào mặt không muộn.”
Miệng lưỡi ôn hòa, không giống ở hống nàng.
Thương Vũ Hoán xuất phát từ nhất quán tín nhiệm, hơi hơi gật đầu, vẫn chưa phản bác. Nàng tưởng, có lẽ ở nàng ngủ say khoảng không, Lục Thanh Vân thật sự phát hiện cái gì cũng nói không chừng.
“A Vân, ta nhớ rõ ngươi trước kia chưa bao giờ chú ý này đó…… Việc vặt.”
Nàng do dự một lát, nhẹ giọng nói.
Đời trước nàng cùng Lục Thanh Vân cùng tới Linh Hải Các khi, tìm hiểu tin tức một chuyện là nàng toàn quyền phụ trách, mà người nào đó cả ngày ôm kiếm phổ nghiên cứu, hai người rất ít giao lưu. Cho nên, hiện tại đối phương biến hóa lệnh nàng khó tránh khỏi kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vợ Trước Là Thanh Lãnh Kiếm Tu - Khốn Khốn Khốn
Lãng mạnTác phẩm: Vợ trước là thanh lãnh kiếm tu Tác giả: Khốn Khốn Khốn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 791 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4681 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1148 Văn chương tích phân: 41,806,928 Thể loại truyện:...