Chương 91
“Này lốc xoáy…… Là Thiên Đạo một bộ phận.”
Tâm nguyện đã xong, Linh Nguyệt thân mình hoàn toàn trở nên trong suốt, rất có theo gió tiêu tán chi thế.
Mà nàng tựa hồ lĩnh ngộ đến cái gì, vô bi vô hỉ mà nhìn chăm chú vào lốc xoáy đầu hạ bóng ma, trên mặt hận ý dần dần quy về hư vô.
Thương Vũ Hoán bất giác tiến lên hai bước, ánh mắt lướt qua nàng, nhìn phía cái kia sâu thẳm hắc động. Nó so không gian kẽ nứt muốn đại năm lần không ngừng, nhiều xem vài lần liền phải đem người ý thức hít vào đi.
—— Thiên Đạo.
Tư cập nữ nhi vận mệnh, nàng bỗng nhiên muốn đem cái này lốc xoáy hoàn toàn phá hư, rốt cuộc nhìn không ra tướng mạo sẵn có.
Lòng bàn tay truyền đến nhàn nhạt ấm áp, nàng quay đầu lại, thấy Lục Thanh Vân không biết khi nào lấy ra trận kỳ, đem vừa mới nháo ra động tĩnh cùng bên ngoài ngăn cách.
Dù sao cũng là ở Vân Lam tông.
Phập phồng cảm xúc dần dần bình tĩnh lại, nàng ngước mắt quét về phía Linh Nguyệt, hỏi, “Hiện tại kết quả, ngươi còn vừa lòng?”
“Đương nhiên.”
Trong suốt bóng người gật gật đầu, làm như nhếch môi, lộ ra tươi cười, “Này năm quỷ chuyển sinh thuật, cư nhiên có thể có như vậy thần thông. Đáng tiếc a…… Ta cuộc đời này, rốt cuộc cùng tu đạo vô duyên.”
Thở dài một tiếng, Linh Nguyệt chắp tay sau lưng, thân hình hiu quạnh, “Ta nhìn đến hắn chết ở trước mắt khoảnh khắc, đột nhiên có chút mê mang. Đều không phải là hối hận hoặc mềm lòng, như vậy cặn bã chết ngàn vạn biến không đủ tích. Ta chỉ là suy nghĩ, cuối cùng cả đời vì báo thù, có phải hay không có điểm lãng phí thời gian.”
“Ta sinh hoạt, trừ bỏ lừa gạt càng nhiều người tới chùa miếu, mượn cơ hội thu thập bọn họ tín ngưỡng chi lực, không còn có khác. Nga đối, có lẽ còn có nghiên cứu những cái đó các ngươi tu sĩ chướng mắt pháp thuật.”
Nàng cười nhạo một tiếng, trong giọng nói cũng không tự giễu, có vẻ rất là thản nhiên.
Cùng kia vài tên hành vi phóng đãng tu sĩ sở ngưng tụ quang điểm so sánh với, Linh Nguyệt đang tới gần lốc xoáy khi, sở sinh ra ánh sáng giống như một quả tiểu thái dương.
“Phượng Minh thành một chuyện, ta tự biết chết cũng vô pháp tạ tội. Bất quá, lại tới một lần, ta vẫn như cũ sẽ như thế.”
Một quả phiếm ngũ thải quang mang xá lợi tử từ nàng quần áo trung bay ra, chậm rãi rơi xuống, ở Thương Vũ Hoán trước mặt dừng lại.
“Thạch điện nội, ta mơ hồ nghe được các ngươi hai người muốn vì nữ nhi cầu lấy đan dược. Vật ấy đựng ta sưu tập nửa đời tín ngưỡng chi lực, tuy là ánh sáng đom đóm, rốt cuộc tính làm một loại ứng đối Thiên Đạo thủ đoạn, cũng coi như cảm nhớ đạo hữu đặc biệt mang ta tới đây, chính tay đâm kẻ thù ân tình.”
Vừa dứt lời, Linh Nguyệt cũng không quay đầu lại về phía lốc xoáy đi đến, thân hình trong chớp mắt bị u ám nuốt hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vợ Trước Là Thanh Lãnh Kiếm Tu - Khốn Khốn Khốn
RomantizmTác phẩm: Vợ trước là thanh lãnh kiếm tu Tác giả: Khốn Khốn Khốn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 791 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4681 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1148 Văn chương tích phân: 41,806,928 Thể loại truyện:...