Chống lại lời nguyền

3.7K 179 16
                                    

Raian quýnh lên bế cô gái đang bất tỉnh đặt lên giường, đắp chăn rồi vội hỏi quản gia lấy khăn thấm nước nóng đặt trên trán. Cũng may chỉ hai phút sau, bác sĩ riêng của gia đình hắn đã đến, ông ta đã phải đáp chuyến bay khẩn cấp đến đây, chưa kịp nghỉ được một phút liền bị Raian kéo vào khám bệnh. 

Cô gái này thật lạ, ông đã làm việc cho gia đình Rido nhiều năm, nhưng chưa bao giờ gặp cô. Vả lại ông chỉ khám cho ngừoi họ Rido, đây là lần đầu tiên ông được yêu cầu khám cho ngừoi ngoài. Ông cười thầm trong lòng, hay mĩ nhân này là... Raian trước giờ tôn thờ chủ nghĩa độc thân, bây giờ đột nhiên có bạn gái, chắc cô ta phải quan trọng lắm đây, không khéo sau này thành bà Rido luôn đấy. Nhìn vào thái độ nóng nảy của Raian, ông biết rằng nếu sơ xẩy một chút thì ông có thể sẽ bị nghỉ việc vô thời hạn.

Thật may mắn, bác sĩ ở đây cũng thật chu đáo, đã xử lí mọi chuyện cấp bách trước thế ông. Vết thương không nhiễm trùng, cũng không bưng mủ, chỉ là nó sẽ gây sốt ban đầu, hạn chế đi lại là được. Ông sẽ cho truyền nước biển. Raian đòi phải tiêm thêm thuốc bổ trợ rồi chụp x-quang, khám máy tổng quát gì đó loạn xạ, ông phải giải thích gãy lưỡi hắn mới chịu thôi. Dặn dò mọi việc cần thiết cho Raian xong, ông tạm đến ở khu nhà cao cấp dành cho thư kí và tài xế của các nhà tài phiệt. 

Raian tiễn ông ra khỏi cửa biệt thự, rồi hắn vội vã quay lên với nàng. Raian dịu dàng đứng bên giường nhìn xuống cô gái đang hôn mê trên giường, khẽ đưa tay vuốt nhẹ lên gương mặt trắng trắng mệt mỏi của nàng. Hắn dấy lên trong lòng cảm giác sợ nàng không bao giờ tỉnh lại nữa, không, bác sĩ nói thương tích nàng không nặng...Rồi hắn chợt nhận ra, bộ đồ nàng mặc là từ hôm qua đến giờ, đã vấy bẩn và dính máu phía vạt dưới váy, hắn quá lo vết thương mà quên chú ý đến vấn đề này. Ở ốc đảo này không có cửa hàng thời trang, hắn cũng không thể đi ngay về Cairo để mua sắm, đành vậy, lần đầu tiên trong đời Raian quyết định làm một chuyện thật mất mặt. Hắn nhờ quản gia canh chừng rồi ra ngoài.

Raian đi đến căn biệt thự số hai, đó là nơi ông trùm Richard nghỉ ngơi, ông ta có đem theo cô bồ tóc vàng hoe đến đây trong lần họp thảo này, cỡ ngừoi cô ta nhắm chừng cũng khá giống với nàng. Hắn đến xin cô nàng vàng hoe vài bộ váy, nói rằng bạn gái hắn và hắn hôm qua gặp chuyện nên tình thế khá khó khăn, mặt hắn đỏ lựng vì xấu hổ, dù gì hắn không cần thừa kế từ cha, hắn cũng đã là một nhà tài phiệt trẻ, vậy mà phải đi xin đồ, lại là cho con gái. Cũng may ông Richard và cô nàng vàng hoe rất niềm nở, cô ta cho hẳn ba bốn bộ, còn ông Richard vỗ vỗ vai hắn tỏ vẻ cảm thông, quay lại nói với cô bồ rằng khi về sẽ mua thêm bù vào. Cô nàng vàng hoe ôm chầm lấy ông ta, Raian nhìn thấy mấy cảnh như vầy quen rồi nên cũng không có cảm nhận gì. Hắn cầm túi đồ không thèm nhìn vào, nói vài câu cám ơn rồi vội đi về

Đến biệt thự của mình, hắn đành phải nhờ vợ quản gia làm giúp, ừ thì hắn là đàn ông con trai. Cũng may, bà vợ quản gia làm việc rất nhanh chóng, xong việc, hắn đi vào ngồi kế giường để chăm sóc nàng, phòng khi nàng tỉnh dậy và cũng để canh chừng bình nước biển đang được tiếp vào ngừoi nàng kia. Hắn thở dài cầm bàn tay không gắn kim của nàng lên đặt trên má hắn, rồi đặt lên đó một nụ hôn. Cô nàng vàng hoe kia khiếu thẩm mĩ cũng cao thật, mấy bộ cô ta chọn kín hở vừa đủ, tôn lên vóc dáng trông thật quyến rũ. Cũng may mà nàng mặc vừa. Chợt hắn thấy ở gần vai nàng có cái gì đó, là một nửa vết sẹo không bị vai áo che lộ ra, chính là vết sẹo lần đó nàng bị kiếm sượt qua, hắn còn nhớ rõ lúc đó vừa kịp hắn dùng dao bật hạ một tên trong toán người kia. Hắn vội vã nhìn xuống gần tim nàng, cái váo áy này thiết kế cổ tim kéo sâu, nên một phần sẹo do vết thương vì kiếm Izumin cũng bị thấy. Hắn biết, đó là vết sẹo khi mà tên khốn khiếp đó đâm nàng.

Tìm lại nụ cười - AsisuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ