Lại là cảm giác lúc đó.
Isis thở mạnh như thể sẽ không bao giờ được thở nữa, từ não bộ truyền khắp thân một dòng chảy vô hình nóng hừng hực, nhưng trái tim như có băng bao phủ, thật lạnh. Hai bên tay nàng bất chợt nắm chặt tấm chăn, chống xuống giường làm lún xuống một mảng rất sâu. Cứ như vậy sau hai phút, đầu óc nàng trở nên thật thoải mái, mồ hôi không còn túa ra, vươn vai một cái, cười nhếch mép, rồi bước chân xuống giường, bàn chân không còn thấy đau, cảm giác như cơ thể chưa bao giờ bị thương.
Tên trộm mộ, ngươi sẽ bị trừng phạt vì tội lỗi của mình.
Một con rắn hổ mang từ bên ngoài, đuôi ra sức đập cửa sổ đi vào. Phía dưới Raian nghe có tiếng dộng mạnh và kiếng vỡ, vội chạy lên. Hắn vừa mới mở cửa, liền giật mình thấy có rắn độc bò lại gần Isis, cố gắng trấn tĩnh, theo phản xạ tự nhiên bèn rút súng ra toan bắn nó, một tay lại sẵn sàng con dao bấm. Con rắn tuy đợi lệnh của Isis mới tấn công, nhưng nàng vừa nhìn thấy bóng hình Raian, vết sẹo trên vai tự nhiên trở nên nhức nhối, những dây thần kinh dường như đang đối nghịch lẫn nhau, một luồng khí mới xuất hiện ngăn cản luồng khí nóng kia, các cơ quan nàng như muốn bị xé đôi, nàng lùi lại một bước, môi nàng mấp mé hầu như không nói được. Không thấy nàng sai bảo, con rắn bị lời nguyền tác động, tự quay sang tấn công Raian.
Raian thấy rắn hổ mang phóng vọt tấn công mình, hắn vội nổ súng nhắm vào đầu nó. Raian dĩ nhiên là tay thiện xạ, nhưng cơ địa loài rắn rất đặc biệt, dù cho nó bị bắn trúng đầu, cơ thể vẫn có thể cử động theo quán tính, đuôi nó vút lên muốn quật vào ngừoi hắn, miệng mở to răng nanh hướng đến cổ. Raian vội vã ngã người, thuận thế xoay ngừoi lấy tay cầm dao bấm hướng cổ rắn chặt thằng. Đầu rắn bị lìa khỏi thân, hai răng cắm phập dính vào thành cửa, khiến đầu nó như thể treo lơ lửng trên không trung. Mùi tanh thoáng chút đã xộc khắp phòng. Isis nghe mùi máu rắn liền như đứng vững lại.
Lời nguyền như một sinh vật vô hình, thấy mùi máu liền như tiếp được lực, khống chế Isis càng mạnh mẽ hơn. Và nó hoàn toàn đã chiếm được trái tim Isis.
Raian lúc này mới hoàn hồn, quan sát chung quanh. Hắn thấy nàng đứng lên với đôi chân quấn vải đỏ, biết là vết thương bị động, nhưng sao nàng vẫn đứng thản nhiên như thể không chịu đau bởi thương tích. Hắn trong lòng tự nhiên cảm thấy bất an, hướng mắt nhìn đến gương mặt nàng. Isis đôi mắt trở nên lạnh lẽo nhìn lại phía hắn, trong đó hiện lên một ý căm thù, nở nụ cười nham hiểm mà đắc ý, trông nàng y như một tên sát nhân đang cười cợt nạn nhân trước khi giết họ.
_Isis, không sao rồi, tôi đã giết con rắn, mau lại đây với tôi.
_Ngươi đáng bị trừng phạt, ta sẽ giết ngươi để tế thần linh.
_Isis, em làm sao vậy, tôi, Raian đây mà.
_Dù ngươi có là ai, dám xâm phạm nơi thánh thiêng thì đều phải chết để trả giá. Chính ta sẽ làm điều đó, nhanh thôi.
Raian nghe những lời nàng nói, cảm thấy hoảng sợ tột độ, hắn bắt trí óc giờ phút này phải làm việc suy nghĩ gấp đôi bình thường. Đúng rồi, có khi nào tên bắt cóc Isis đang phát hiệu lệnh bùa chú lên ngừoi nàng, điều khiển nàng giết hắn. Làm sao để cứu nàng bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm lại nụ cười - Asisu
FanfictionMình viết truyện KHÔNG lấy bối cảnh xuyên không. Mình muốn tiếp tục mạch truyện còn đang dang dở của tác giả. Mình muốn qua nhân vật Asisu, cổ vũ tinh thần cho những cô gái đau khổ và lầm lỡ, dù thế nào cũng được hưởng hạnh phúc. Chuyện bắt đầu tiếp...