Alex's POV
Habang naghihintay kay kuya paul sa kotse ay tinawagan ko muna si Jamie at baka nainip na ang bakla sa mall.
"Jamie! Nasa mall ka na ba?"
"Oo bakla ang tagal mo! Eme kakarating ko lang din dito". Buti nalang at hindi ako nagtagal sa kalibugan ko kanina.
Nakita ko sa glass window na papasakay na si kuya paul at nakasuot lang ito ng white sando at boxer short. Bakat ang natutulog ngunit malaking burat ni kuya paul kaya nag iinit nanaman ako.
"Wait for me there ok? Bumili ka ng foods natin at ako'y gusto ng kumain ng masarap na hotdog-este pagkain!"
"Oo na! Akala mo may pinaiwan kang pera bakla ka! Bilisan mo at nasasyang ang beauty ko dito wala man lang pogi sa mall!"
"Yeah paalis na kami bye". Saktong pagkababa ng tawag ay ang pagpasok ni kuya paul ng kotse. Nasa shotgun seat ako kaya katabi ko ngayon si kuya paul at naamoy ko pa ang amoy ng tamod sa kanya.
"Uhm sir alex alis na po tayo" Magalang na sabi sakin ni kuya paul. Nang makaandar na ang kotse ay tahimik lang at walang umiimik sa loob.
Tinignan ko ang oras at nakitang 7:30 palang ng gabi. Pagkatingin ko sa labas ng bintana ay madilim na sa paligid at walang makikitang tao. Kaya naman may nabuong idea sa isip ko.
"Kuya paul diba sabi ko susundin mo lahat ng gusto ko?" Nagulat pa si kuya paul dahil sinira ko ang katahimikan ng bumabalot sa aming dalawa.
"Yes po sir alex. Basta po wag niyo lang ako isumbong kay sir ayoko pong makulong at mawalan ng trabaho." Parang nagmamaka-awa na sabi niya.
Napangisi nalang ako dahil hawak ko na talaga sa leeg si kuya paul.
"Okay basta susundin mo lahat ng utos ko. Una ay kailangan mag drive ka lang ng mag drive at huwag hihinto. Kailangan hindi aalis ang kamay mo diyan sa steering weel maliwanag ba?" Utos ko sa kanya.
"Opo sir masusunod po". Napangisi ako. Hinawakan ko ang natutulog nitong sawa sa boxer nito at hindi na ako nagulat na wala itong brief sa loob.
"Ugh sir ano yang ginagawa niyo baka bumangga tayo" Nasasarapang sabi ni kuya paul. Napangisi ako kaya naman pinindot ko ang sawa nito na nagsisimula ng magising.
"Ang sabi ko mag drive ka lang diyan diba? Or gusto mo isumbong kita kay dad?" Natakot naman si kuya paul sa sinabi ko kaya naman nagpaubaya nalang ito.
Hinimas himas ko ang sawa ni kuya paul at ramdam ko ang init na binibigay nito. Dahil dito ay may tent na sa boxer ni kuya paul hahahahaha.
Dahil naiinip na ako ay inusod ko ang boxer brief na kuya paul sapat lang para makalabas ang galit na galit na sawa nito. Nakatayo nanaman ito ng pahilis at naglalabas na agad ng paunang katas.
Dinilaan ko ang ulo nito upang malasahan ang paunang katas ni kuya paul
"Ughh sir ang sarap niyan" Rinig kong ungol ni kuya paul. Dahil sa narinig ay ginanahan ako, kaya naman ay sinubo ko na ito ng dahan dahan.
Nang nasa kalahati na ako ng burat ni kuya paul ay doon ko inisahang bagsak lahat papasok sa lalamunan ko.
"Ughhh putaaa ang sarappp!!!! Sa lahat ng shota ko walang nakasubo ng buo niyan sir, ikaw lang!" Sabi ni kuya paul. Ibinabad ko muna sa lalamunan ko ang burat ni kuya paul. Nagsalita rin ako kahit may nakasalpak na burat sa lalamunan ko para magvibrate ito.
"Uhmmp hmm hmmm"
"Ugh tangina baka mabangga tayo sir ughhhh" Nasasarapang sabi ni kuya paul.Iniluwa ko ang burat ni kuya paul hanggang ulo nito at nagsimula ng magtaas baba ng sagaran sa burat niya.
YOU ARE READING
Daddy Ko aSAWA Ko - FAMILY'S TWISTED DESIRES SERIES
RomanceDaddy Ko aSAWA Ko! SPG R-18[Contains Mature Contents] What if ang daddy mong matagal mo ng hindi nakita ay biglang umuwi sa inyo at baguhin ang takbo ng buhay mo? Pagkatuklas sa nakabuhol na linya ng pamilya mo ay maayos sa pagbabalik ng isang perfe...