Chương 22

1 0 0
                                    

Chương 22: Khách VIP

Dịch: Kogi

"...Anh bảo là không đau cơ mà." Dung Miên vẫn nước mắt ngắn nước mắt dài, nói đứt quãng, "Anh lừa tôi, rõ ràng là rất đau, còn có kim tiêm nữa... Một cây kim rất dài, lại còn tiêm vào...tiêm vào miệng tôi... Kim tiêm sao có thể chọc vào miệng được..."

Nhìn cậu có vẻ thực sự rất đau lòng, không biết rốt cuộc là bị đau do tiêm thuốc tê hay vì bị Chung Tập lừa nữa.

"Tôi lừa gì cậu nào." Chung Tập thở dài, "Ban nãy cậu cũng không hỏi tôi có kim tiêm hay không, mà thuốc tê đều tiêm bằng kim mà..."

Anh dừng lại một chút, xích lại gần dùng mu bàn tay lau nước mắt trên mặt Dung Miên, nói: "Đừng khóc nữa."

Dung Miên mở to mắt.

Má cậu rất mềm, vì sốt nhẹ nên còn hơi nóng. Chung Tập dùng ngón tay lau nước mắt trên mặt cậu từng chút một, sau đó phát hiện ra đứa nhỏ này thực sự đang run rẩy, có lẽ cậu đã vô cùng sợ hãi.

Mặc dù sợ hãi đến mức độ này thì có hơi bất thường nhưng Chung Tập không suy nghĩ nhiều, bởi vì bản thân anh cũng có nỗi sợ đặc biệt đối với gà trống, kiểu vừa nghe tiếng gà gáy đã tê hết cả da đầu, đi cũng không vững ấy.

Trước đây anh đóng một bộ phim lấy bối cảnh là vùng nông thôn, trên đường vào nhà vệ sinh anh tình cờ gặp một con gà trống đang đi loanh quanh, lúc đó anh như sắp ngất lịm đi, vì vậy thấy Dung Miên sợ hãi thế này Chung Tập cũng có thể đồng cảm.

"Ban nãy tôi...còn nhìn thấy họ cầm một cái khay..." Dung Miên sụt sịt huơ tay diễn tả cho Chung Tập rồi nói tiếp, "Bên trong đựng cả kìm với móc có hình dạng kỳ lạ nữa..."

Chung Tập thầm nghĩ: Không thì thế nào, chẳng lẽ bác sĩ có thể tay không làm phép, thổi một làn tiên khí là chữa khỏi cho cậu hả?

Lông mi Dung Miên dài mà mềm mại, vì vừa khóc xong nên ướt nhẹp, Chung Tập bỗng dưng cảm thấy tim mình nhoi nhói.

Hai năm trước anh từng đóng vai bác sĩ trong một bộ phim đề tài y khoa, kiến thức lý luận tìm hiểu khi đó vẫn còn sót lại chút ít, vì vậy anh ngồi cạnh Dung Miên, kiên nhẫn giải thích nguyên lý và công dụng của thuốc tê cho cậu.

"Hiện tại giai đoạn tiêm thuốc tê đau nhất đã qua rồi." Chung Tập vận dụng phép nói quá một cách hợp lý, "Chúng ta phải tin vào sức mạnh của khoa học, thuốc tê đã có hiệu quả, bây giờ dù đóng một chiếc đinh vào nửa bên mặt cậu, cậu cũng không có cảm giác gì hết. Tôi không lừa cậu."

Dung Miên vẫn cảnh giác nhìn anh.

Chung Tập thở dài trong lòng, anh suy nghĩ chốc lát rồi vươn tay nhéo nửa bên má của Dung Miên, hỏi: "Có phải cậu cảm thấy tê tê nhưng cũng không có cảm giác gì cụ thể đúng không?"

Dung Miên im lặng cảm nhận một lát rồi nói: "...Hình như thế."

"Vậy nên nhân lúc thuốc tê vẫn còn hiệu lực, cậu để bác sĩ làm dứt điểm cho xong luôn đi." Chung Tập nói một cách nghiêm trọng, "Nếu kéo dài thì cậu chỉ còn hai sự lựa chọn, một là tiếp tục đau răng cả đời, hai là tiêm thêm một mũi nữa."

[HOÀN] [ĐAM MỸ] Thừa Dinh DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ