Chương 24

1 0 0
                                    

Chương 24: Phục vụ

Dịch: Kogi

"Tôi sẽ bảo Từ Hựu Hựu chuyển khoản." Chung Tập nói.

Cùng lúc đó, anh âm thầm liếc mắt quan sát biểu cảm của Dung Miên, thế nhưng lại phát hiện ra tâm trạng cậu chẳng dao động gì mấy. Dường như cậu hoàn toàn không ngạc nhiên trước sự hào phóng của anh mà vẫn đang hăng hái xúc một thìa kem vị đậu phộng đưa vào miệng.

Chung Tập: "...Cậu không thấy vui à?"

Dung Miên ngẩng lên nhìn anh, ngẫm nghĩ một chút rồi nói: "Tôi vui chứ."

Tất nhiên là Dung Miên rất vui, nhưng không phải vì năm trăm tệ kia. Cậu vui là vì Chung Tập đề nghị làm khách VIP của mình, mặc dù trước đó anh không muốn nhìn cậu trong dạng mèo nhưng như Vân Mẫn đã nói, điều này chứng tỏ Chung Tập thích là thích tâm hồn và tính cách của cậu trong thân phận con người.

"Vậy là từ giờ anh là khách VIP của tôi rồi." Dung Miên xác nhận lại với Chung Tập.

Chung Tập vẫn chưa quen với thân phận mới cho lắm, anh ngập ngừng một lát rồi mới ậm ừ đáp lại một tiếng.

"Vậy thì với tư cách là khách VIP của cậu, tôi cũng muốn đưa ra một số yêu cầu." Chung Tập nói.

Nụ cười trên môi Dung Miên nhạt dần. Cậu nhìn Chung Tập một lát, cuối cùng khẽ nói: "Được."

Chung Tập hắng giọng: "Đầu tiên, tôi và những khách hàng trước đây của cậu không giống nhau, tôi là kiểu...thích tuần tự từng bước, chậm rãi vun đắp tình cảm."

Anh dừng lại một chút rồi nói tiếp: "Vậy nên trước mắt chúng ta sẽ không ấy ấy này nọ ngay, cậu cứ ở đây rồi chúng ta...sống thử xem thế nào, từ từ tiến tới."

Sau đó anh thấy sắc mặt Dung Miên trở nên nghiêm trọng với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

"Anh cần tôi tiếp anh thật sao?" Dung Miên ngập ngừng hỏi, "Nhưng mà tôi cảm thấy hình như anh không cần tôi lắm thì phải."

Chung Tập hít sâu một hơi, bối rối nói: "...Cũng không hẳn là vậy."

Đây cũng là lần đầu tiên anh bao nuôi một người, anh vẫn chưa kịp làm quen với thân phận kim chủ mới tinh này, cũng biết có thể hiện giờ trong mắt Dung Miên mình hơi kỳ quặc. Nhưng trong thế giới quan của ảnh đế Chung Tập chất phác bảo thủ, chỉ khi nào hai người yêu nhau, tình nguyện nhất trí thì mới có thể làm mấy chuyện tối thân mật kia, hiện giờ anh thực sự không thể nào lập tức...

Dung Miên nhìn vẻ mặt khó xử bức bách hiếm thấy của Chung Tập, nghiêng đầu suy tư.

Cậu chợt nhớ ra có một số ít khách hàng tính cách tương đối hướng nội lần đầu đến quán cà phê mèo cũng có chút lúng túng ngượng ngập không biết nên sờ mó vuốt ve các bé mèo con như thế nào.

Trường hợp này càn những chú mèo tính cách hướng ngoại chủ động như Quách Tứ Qua và Quách Ngũ Quỳ - mấy đứa dính người như quỷ - xuất chiêu làm nũng để kéo khách, chẳng mấy chốc họ sẽ không cưỡng lại được sự cám dỗ, dần dần vuốt ve một cách thuần thục.

[HOÀN] [ĐAM MỸ] Thừa Dinh DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ