Sau khi kết thúc trận đấu Chung Kết LCK Spring 20xx với trận thắng 3-2 vô cùng mãn nhãn nghiêng về phía GenG thì cũng là lúc cả hai đội tuyển T1 và GenG bắt đầu chuẩn bị cho giải đấu MSI được đăng cai tại Hàn Quốc sắp tới.
Cũng giống như mọi ngày, hôm nay Jeong Jihoon lại vác mặt đến trụ sở của T1 để gặp người thương. Nhưng hôm nay có lẽ không được thuận lợi như mọi ngày, vừa đến cửa sau trụ sở đã bắt gặp bốn con báo của Lee Sanghyeok đang mai phục sẳn để bắt cậu đi.
Thành công lôi kéo con mèo béo Jeong Jihoon đi khỏi trụ sở rồi vào một con hẻm nhỏ gần đó để tra khảo.
"Anh ơi nay có đem gì ăn hong?"
"Có sữa hạt với kimbap này, nhưng mà của Sanghyeokie. Em ăn đỡ kẹo chíp chíp nhá? Mà mấy đứa kéo anh ra đây chi vậy?"
"Sanghyeokie? Kính ngữ đâu?"
Ryu Minseok nghe cậu gọi anh lớn nhà nó bằng cái tên rất thân thiết còn không dùng kính ngữ, không nói cũng biết nó đang muốn nhào lên cắn cho Jeong Jihoon một cái.
"Tại sao lại phải dùng kính ngữ trong khi anh với Sanghyeokie đâu phải người xa lạ?"
"Cả hai đến giai đoạn nào rồi? Dạo này ảnh hay đi chơi rồi sủi stream lắm, anh dụ gì chú em đúng không?"
"Anh với Sanghyeokie chỉ dừng lại mối quan hệ mập mờ thôi vì ảnh cứ bật đèn xanh cho anh phóng, nhưng đôi khi lại bật đèn đỏ cho anh dừng lại. Khó hiểu khó hiểu Sanghyeokie đích thực là một con mèo đỏng đảnh khó chiều"
"Wow anh dám nói Sanghyeokie hyung vậy luôn á hả? Trước hai trụ bảo vệ nhà chính luôn? Giới thiệu với anh một trong hai trụ nhà chính của Sanghyeokie là Hyunjunie hyung hát thì thấm mà đấm là đau, còn bên đây là người cháu ruột thừa của ảnh. Tiêu anh rồi lần này anh chết chắc"
"Không cần hai cái trụ nhà chính đó đấm đâu, anh thấy con cún Minseok gầm gừ nãy giờ nè. Đứng chắc tới rốn anh mà hung dữ toàn đòi đánh thôi"
"..."
"..."
"..."
"SHIBALLLLL JEONG JIHOONNNNNNN, LÙN ĂN HẾT CƠM NHÀ ANH À? TỪ BÂY GIỜ KHÔNG CHO ANH ĐẾN CƯA CẨM SANGHYEOKIE HYUNG NHÀ NÀY NỮA. THÂN ÁI VÀ QUYẾT THẮNG. ĐI VỀ"
"Chúc anh may mắn nha, hội đồng quản trị lớn nhất cấm cửa anh rồi đó"
"Ê giỡn hả?Ê ê..."
Bỏ ngoài tai mấy tiếng la hét của Jeong Jihoon, bốn con báo của Lee Sanghyeok bỏ về trụ sở thì bắt gặp anh lớn nhà mình đã chuẩn bị đi ra cửa sau trụ sở đón con mèo cam tai tiếng. Ryu Minseok liền chặn anh lại không cho anh đi, mặt mày nghiêm túc nhìn anh.
"Em không cho anh qua lại với Jihoon đâu đấy!"
"Ơ sao thế? Mấy đứa cãi nhau hả?"
"Tuyển thủ Chovy của anh kêu Minseok nhà mình lùn kkkkkkk. Vốn là mới nãy kéo anh ta ra để hỏi chuyện của anh và anh ta thì anh ta lại ngứa đòn chọt trúng chỗ ngứa của con cún này, thế là nó đã vồ vào cắn người ta một cái rồi về cấm cửa anh với anh ta đó"
"Minseokie ơi, chuyện này là thật hả? Thế để anh đánh tuyển thủ Chovy nhá?"
"Bây giờ anh có cột anh ta rồi thả trôi ở sông Hàn em cũng không cho anh với anh ta qua lại với nhau đâu, em mà gặp anh ta ở gần anh là em cắn đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHOKER - JEONGLEE] MỘT ĐỜI THƯƠNG ANH
Humor"Em thích anh" "Tình cờ thật đấy, anh cũng thích em" ------ Truyện hoàn toàn là sản phẩm của mình và mốc thời gian trong truyện không khớp thực tế. Tác giả: phô mai chấm mắm ớt Tình trạng: Ongoing Thể loại: Hiện đại, 1x1, HE Có sự xuất hiện nhiều co...